Micah’s POV
June 10 20**
Hay salamat papasok na ako sa school grabeng kaboringan dito sa bahay wala ng ibang ginawa kundi kumain, matulog, mag laptop, kumain, matulog, mag laptop. Buti nalang hindi ako tabain, kaya sexy padin ako… anyway humanda sakin yang norwin na yan ng dahil sakanya kaya nangyari sakin to, gagantihan ko sya, ipapakita ko ang pagka demonya ko sakanya… hahaha *evil laugh*
Bumaba na ko sa dining room para mag breakfast naabutan ko si kuya na umiinom ng kape, tapos nag babasa ng news paper, maloko nga.
Me: naks mukhang business man ah?
Kuya: ikaw talaga halika na nga dito at kumain kana. Ayos naba pakiramdam mo?
Me: *thumbs up* much better kuya…
Kuya: nga pala ihahatid kita sa school ngayon.
Me: ihhh kuya naman eh, I can drive na ulit…
Kuya: no! you will not use your car. Ihahatid kita sa school and that is final!
Me: and that is final *mimic his voice* bleh… ok fine…
After kumain umalis na kami ni kuya… after 20 mins. nasa school na kami, hinatid nya ko hanggang sa gate ng school, then kiniss ko sya sa cheek, kiniss naman nya ako sa forehead.
Me: kuya are you gonna fetch me later?
Kuya: no, sabi sakin ni wencytoot sya nalang daw mag hahatid sayo.
Me: ok kuya, bye ingat sa pag ddrive.
Kuya: bye lil’sis. See you later.
Pagka-alis ni kuya pumasok nako sa school at nag punta sa class room namin… pag dating ko sa class room nandun na si bhest at todo smile sya sakin…
Me: whats with the smile bhest?
Bhest: nating pating ^^, namiss kita bhest (sabay yakap ng mahigpit)
Me: bhest hindi ako makahinga, why so clingy?
Bhest: sareh hihihi^^, nga pala bhest mag lunch tayo mamaya sa may garden, maganda kumain dun ang presko pa,.
Me: ok sige, bili nalang tayo ng food then dun tayo kumain.
Bhest: wag na may food na tayo, dadalhin ni manang rochelle dito mamaya.
Me: ok sige…(hmm somethings fishy, never mind nalang nga)
On time dumating na si miss Debbie Lavato.
Ma’am: oh micah, how are you?
Me: feeling better ma’am.
Ma’am: sa susunod kasi ingat sa pag ddrive huh?
Me: copy ma’am. *salute*
The OO NGA girls: tatanga tanga kasi… hahahaha
Ma’am: shhh girls quite.
Back to lesson na, ang dami ko na palang na miss na lessons. Next week ay mag dedesign kami ng mga sarili namin dress. Yay im so excited for next week. After 12543563 years lunch break na, hahaha ang O.A ko…
Bhest: bhest tara na dali!
Me: bakit kaba nag mamadali ka? wait lang!
Bhest: nagugutom na kasi ako eh.
BINABASA MO ANG
My Best Enemy turns to be My Lover (on-going)
Teen FictionA story of two person that who hate each other. until one day they became Best of friends, and each passing days they developed their special feelings for one and another and turns to be a Lovers.