Chapter 7: Her Slave

141 5 0
                                    

Norwin’s POV

June 11, 20**

Ahh rise and shine ang sarap ng feeling ng mahaba ang tulog at walang bumabagabag sa kalooban mo. Sa totoo lang simula nung nalaman ko na naaksidente si Micah hindi na talaga ako nakakatulog ng maayos, lagi ko kasing naiisip na kasalanan ko yung nangyari, nakokonsensya talaga ako nun. Buti nalaang naging successful yung plano ko kahapon, akala ko hindi nya ako patatawarin, hindi pala ganun kasama yung ugali nya, mabait nga siguro sya, kung hindi ko lang sya inaway nung first meet up hindi siguro kami humantong sa ganito.

 Anyways about dun sa preparation ko kahapon sa garden malaki din ang natulong sakin ni Kenneth at suwency, si Kenneth kasi nag prepair ng foods at nag kalat sa mga flower petals, si suwency naman ang nag arrange dun sa picnic place, maaga talaga kaming pumasok na tatlo para ayusin yung place na yun, hinintay ko pa nga nun si Micah sa may gate eh.

Flashback

Nakita ko si Micah na bumaba sa isang kotse, hindi nya dala yung kotse nya siguro pinag bawalan muna sya. Lalapitan ko na sana sya ng may biglang lumabas sa may drivers seat, linapitan nya si Micah nag usap sila saglit then nakita ko na kiniss ni Micah sa cheeks yung boy, tapos yung boy naman kiniss nya si Micah sa forehead nya boyfriend siguro nya yun ang sweet naman nila bagay sila, gwapo din yung lalaki, pero syempre mas gwapo ako hahaha, mukha din syang mabait.

Umalis nalang ako dun, hindi nalang ako lumapit kay Micah mukha kasing good mood sya, baka kasi mawala yung pag ka good mood nya pag nakita nya ako, hihintayin ko nalang mag lunch break para kausapin sya.

End of flashback

Ang inaalala ko lang ngayon eh yung mga pictures namin ni Micah kahapon sa garden baka Makita yun ng boyfriend ni Micah at maging dahilan pa ng away nila. Ayaw ko naman ng panibagong gulo, kaka ayos lang namin ni Micah, sana na explain na nya yun sa bf nya kung sakaling nakita nya man yun.

Yun naman kasing si suwency kinuhanan pa kami ng picture at worst pinost pa sa website ng school, panigurado marami ng haters nyan si Micah, hindi naman sa nag mamayabang pero alam naman natin na marami akong fan girls sa school.

Paalis nako ng bahay papuntang school ng biglang mag txt sakin si Micah.

From: Micah sungit.

Good moring, I texted you just to remind that today is your first day of being my slave, see you in school. Ciao!

Ay naku pu ayan na mag uumpisa nako sa pagiging slave nya. hayaan na 1 week lang naman, wag sana nya akong pahirapan. Replyan ko nga.

To: Mica sungit

Morning! Ok just text me if you want anything. See you.

Pag dating ko sa school nakita ko agad si Kenneth kasama sina Micah at Suwency, nilapitan ko sila at binati nila ako “good morning norwin” sabi ni Kenneth at suwency, “morning” bati ko naman sakanila. Pagtingin ko kay Micah nakabusangot sya.

Me: problema nito bakit naka busangot sya?

Suwency: naku malaki problema nyan.

Kenneth: oo nga bro, malaki nga halata naman sa itsura eh haha, (tinignan ng masama ni Micah si Kenneth) (^.^V) kennenth, (¬_¬) micah.

Me: problema mo?

Micah: tss wala kang pake…

Me: sungit!

Micah: meet me later, lunch break. Sa cafeteria. Tara na bhest! (sabay hila kay suwency)

Me: problema nun??

My Best Enemy turns to be My Lover (on-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon