【004】 cường ôm nam thần

7 0 0
                                    


  Cận Như Ca có chút sinh chính mình khí.
Không muốn tôn Hạo Nhiên thẻ ngân hàng, lại vẫn là nhận lấy hắn cho nàng một bộ tiểu xảo mê ngươi di động.
Tôn Hạo Nhiên nói, này di động là mấy ngày trước liền chuyên môn cho nàng mua, tuy rằng không cao cấp, nhưng là rất nhỏ rất mỏng, ở tân sinh liên đội chính mình trộm cất giấu dùng, tiểu tâm một chút, hẳn là sẽ không bị người phát hiện.
Cận Như Ca có đôi khi sẽ tưởng, tôn Hạo Nhiên nhất định là chính mình con giun trong bụng, nhưng là nàng nhất định sẽ không nghĩ đến tôn Hạo Nhiên có chính mình tư tâm.
Hắn quá hiểu biết nha đầu này, nàng căn bản là ăn không hết loại này khổ.
Bởi vậy, ở nàng bị thương khổ sở thời điểm, tịch mịch bất lực thời điểm, di động, chính là thể hiện hắn khoan dung săn sóc, ôn nhu đáng tin cậy tốt nhất công cụ.
Bởi vì không thể cao điệu, cho nên tôn Hạo Nhiên không thể tự mình lái xe đưa nàng đi ký túc xá cửa. Hắn đem Cận Như Ca đưa lên đi tới đi lui cổng trường cùng các đội ký túc xá gian giáo trên xe, rồi mới cùng tài xế nói, trinh trắc hệ mười ba đội cửa đình một chút.
Cận Như Ca ngồi ở giáo trên xe, xuyên thấu qua cửa sổ hướng về phía tôn Hạo Nhiên vẫy vẫy tay.
Mãnh liệt dương quang phô chiếu vào trong suốt pha lê thượng, thế nhưng ngưng kết thành một mảnh ngũ thải ban lan cầu vồng, mà Cận Như Ca giống như thiên sứ tốt đẹp dung nhan, xuyên thấu qua loang lổ cầu vồng phóng ở tôn Hạo Nhiên trong lòng, phác hoạ ra một đoạn thuần khiết nhất cắt hình, khắc cốt khó quên.
Thực mau tới rồi trinh trắc hệ mười ba đội, Cận Như Ca cõng mê màu bao trước mắt nhà lầu, mạc danh cảm thấy một trận áp lực sơn đại.
Nàng đi vào, dựa theo tôn Hạo Nhiên phân phó trực tiếp thượng lầu hai bên trái tận cùng bên trong một gian ký túc xá, vàng như nến sắc ván cửa thượng dùng màu đỏ sơn viết thể chữ in tự: 43 ban, rồi mới đẩy cửa mà nhập.
Ở bộ đội, một cái ký túc xá chính là một cái ban, lớp trưởng chính là ký túc xá lớn lên ý tứ.
Cận Như Ca đi vào thời điểm, trong ban còn không có người khác, nàng thanh lãnh con ngươi nhìn lướt qua ký túc xá hoàn cảnh, không ra sao, không có điều hòa, cũng không có gương.
Tổng cộng bốn trương giường, đều là trên dưới phô, tám giường ngủ. Có một cái giường ngủ là dựa vào cửa sổ hạ phô, ánh sáng hảo, không khí hảo, hơn nữa giường đệm cái gì đều phô hảo, liền mùng đều giúp nàng quải hảo.
Khóe miệng nàng một loan, đi qua, trực tiếp đem mê màu bao đặt ở trên giường, rồi mới ánh mắt một phiết giường lan thượng nhãn, quả nhiên, chính là nàng tên.
Nàng cúi người mắt ván giường phía dưới, chậu rửa mặt, khăn lông, bàn chải đánh răng cái gì đều phóng hảo hảo, trong phòng ngủ chỉ có một trương bàn lớn tử, cái bàn phía dưới chỉnh tề mà bày mười sáu chỉ nước ấm hồ, nàng chớp chớp mắt, nhất bên ngoài một đôi màu xanh biếc ấm nước thượng, dán nàng tên, nàng nhắc tới tới thử một chút, còn đừng nói, tôn Hạo Nhiên thật sự thực tri kỷ, liền nước ấm đều giúp nàng đánh hảo.
Nàng hít sâu một hơi, bắt lấy tiểu chìa khóa đi đến dán chính mình tên ngăn tủ trước, mở ra, bên trong đã thả không ít đồ vật.
Tỷ như tinh dầu, nhân đan, thuốc trị cảm, còn có băng keo cá nhân, thuốc tím, lục thuốc mỡ cái gì. Hạ tầng, còn có nàng quân trang.
Trong lòng cứ việc thực ấm áp, nhưng là nàng không khỏi bắt đầu hoài nghi một sự kiện: Tôn Hạo Nhiên không phải là ái thượng nàng đi?
Nếu nói, chỉ là thanh mai trúc mã tình nghĩa, hắn đối nàng hảo cũng là không gì đáng trách, nhưng là liền chính mình thẻ ngân hàng đều có thể cho nàng, liền thẻ ngân hàng mật mã đều là nàng sinh nhật, điểm này, làm Cận Như Ca tâm tình có chút trầm trọng.
Bởi vì, tôn Hạo Nhiên không phải nàng thích loại hình.
Đem trong nhà điếu ngược gió phiến mở ra, cứ việc ngăn không được một thất nóng bức, nhưng ít ra không phía trước như vậy bị đè nén. Cận Như Ca một mình nằm ở trên giường, mơ mơ hồ hồ, cứ như vậy ngủ rồi.
Buổi chiều tam điểm, hàng hiên đại trực nhật bỗng nhiên thổi lên huýt sáo: "Sở hữu tóc dài học viên, buổi chiều tam điểm tập hợp, thống nhất xén phát! Sở hữu tóc dài học viên, buổi chiều tam điểm tập hợp, thống nhất xén phát!"
Cận Như Ca đột nhiên một chút từ giường đệm ngồi lên, như lâm đại địch mà sờ sờ chính mình trường đuôi ngựa, nghĩ thầm, xong rồi!
Làm cho bọn họ thống nhất cắt ra tới đoản tóc, có thể sao? Nàng tốt đẹp hình tượng nếu là cứ như vậy bị hủy với một khi, kia cũng quá thảm không người hoàn!
Lúc này, trong phòng ngủ các bạn học đã lục tục đều đến đông đủ, nàng bài trừ một tia mỉm cười cùng các nàng nhất nhất chào hỏi qua, rồi mới sủy tay nhỏ cơ liền chạy tới hàng hiên khẩu một cái tiểu góc.
Lúc này, đại đa số người đều là vừa rồi đến trong đội, các nàng không phải ở sửa sang lại giường đệm chính là đi đánh nước ấm, rất ít có người tới như thế sứt sẹo góc.
Nàng lấy điện thoại cầm tay ra, phủng điện thoại liền cùng mụ mụ khóc lên.
"Mụ mụ, ta là như ca!"
Vừa nghe thấy nữ nhi thanh âm, Lạc Mỹ Vi liền bắt đầu hoảng hốt, liền cảm thấy thời tiết nóng bức khí huyết dâng lên cộng thêm thời mãn kinh trước tiên lo âu bất an.
"Như ca? Ngươi không phải mới vừa tiến quân giáo sao? Ngươi nơi nào tới di động? Ngươi không phải lại gặp rắc rối đi?"
"Mụ mụ! Ta chán ghét chết nơi này, mụ mụ, ta sẽ chết! Thật sự sẽ chết, nơi này không có điều hòa, không có máy giặt, còn có thật nhiều muỗi đâu! Hơn nữa bọn họ còn muốn, còn muốn cắt rớt ta đầu tóc! Mụ mụ! Ngươi lại không nghĩ biện pháp đem ta làm ra đi, ngươi liền sẽ không còn được gặp lại ngươi nữ nhi!"
Đối mặt nữ nhi lải nhải, Lạc Mỹ Vi xoa xoa huyệt Thái Dương, chỉ cảm thấy chính mình đầu liền phải nổ tung.
"Được rồi được rồi! Đừng trang! Hôm nay chỉ là báo danh, ngày mai mới bắt đầu huấn luyện, ngươi hảo hảo ngao đi, ngươi ba lần này là thật sự bị ngươi tức điên, ngươi không ở trường quân đội đãi mãn bốn năm, hắn tuyệt đối sẽ không làm ngươi ra tới! Hảo hảo đợi đi!"
"Kia, mụ mụ! Kia, ta có thể hay không nói cho ta chính trị viên cùng đội trưởng, trường quân đội hiệu trưởng là ta ba? Ít nhất giữ được ta đầu tóc?"
"...,..."Lạc Mỹ Vi dừng một chút, rồi mới thở dài: "Như ca, ngươi thật là bị chúng ta từ tiểu sủng hư, hiện tại ngươi cần thiết hảo hảo nỗ lực, ba ba mụ mụ cũng là vì ngươi hảo, ngươi cũng đừng nghĩ lại động cái gì oai cân não. Làm đến nơi đến chốn đi, hài tử!"
"Mụ mụ, ngươi thật sự mặc kệ ta chết sống?" Nói nói, Cận Như Ca liền nhợt nhạt khóc lên.
Lần này, Lạc Mỹ Vi cũng mềm lòng: "Được rồi, mụ mụ có cái nhận nuôi đệ đệ ở trường quân đội, ta đã cho hắn đánh quá điện thoại, làm hắn nhiều chiếu cố chiếu cố ngươi, ngươi nhưng đến cho ta tranh đua a, không thể lại trốn học phao đi, càng không thể lại trái với bất luận cái gì quân quy giới luật, biết không?"
Cận Như Ca hơi hơi nghẹn ngào: "Chính là cái kia, từ hắn năm tuổi thời điểm khởi ngươi liền bắt đầu cung hắn đi học tiểu cữu cữu, Lăng Dư?"
Lạc Mỹ Vi cười: "Nguyên lai ngươi có ấn tượng a, chính là hắn, nhân gia hiện tại là thượng giáo, là thủ trưởng, ngươi đối nhân gia muốn khách khí điểm. Hảo, ngươi ba ba đã trở lại, không nói, ngươi di động tiểu tâm tàng hảo!"
Nói xong, liền treo.
Chờ đến Cận Như Ca treo lên điện thoại chuẩn bị xoay người thời điểm, bỗng nhiên phát hiện chính mình trước mặt đứng một người nam nhân.
Nàng trong lòng một sợ, không dám đối phương mặt, chỉ liếc liếc mắt một cái đối phương thượng giáo huân chương, nuốt nuốt nước miếng, theo bản năng mà liền phải đưa điện thoại di động tàng tiến túi quần, biệt biệt nữu nữu nói một câu: "Thủ trưởng hảo!"
Nam nhân nhẹ nhàng chọn một chút hai hàng lông mày, rồi mới réo rắt tiếng nói mặt vô biểu tình nói: "Ngươi trong tay cầm, là cái gì?"
Cận Như Ca cắn răng, cúi đầu, không đáp.
Nam nhân đi bước một triều nàng mà đi, nàng đi bước một hướng chân tường chỗ sau lui, rốt cuộc ở lui không thể lui thời điểm, nàng ngẩng đầu thoáng nhìn, liền thấy hắn quân trang thượng ngực tạp thượng, viết: Cơ sở bộ bộ trưởng, Lăng Dư.
Đại não có trong nháy mắt hỗn độn, tiểu cữu tên, kêu cái gì tới?
Giây tiếp theo, ở nam nhân duỗi tay đi lấy nàng bối tại thân hậu di động phía trước, nàng đi trước một bước lập tức nhảy tới nam nhân trên người, bạch tuộc giống nhau gắt gao ôm hắn: "Tiểu cữu! Ta rốt cuộc tìm được ngươi! Thật là được đến lại chẳng phí công phu a!"
【 Tác Giả Đề Ngoại Thoại 】: Mỹ nữu nhóm ∼ thích yếu điểm đánh cất chứa cùng thích nga ∼ đầu ngón tay nhẹ nhàng động nhất động, liền phải phác gục lâu ∼!  

Kiều thê có điểm ngọtWhere stories live. Discover now