Tô Lệ nói xong lại phác tới, Lăng Dư áo sơ mi nút thắt trên cơ bản bị nàng giải khai, mê người ngực mang theo lệnh người mặt đỏ tim đập năng độ, chính là liền ở nàng sắp tới gần kia một giây, Lăng Dư bỗng nhiên đối nàng hạ tàn nhẫn tay, một chân đá vào nàng trên bụng, đem nàng đá phi trên mặt đất bản thượng.
Như thế nào nói, Lăng Dư cũng làm quá bộ đội đặc chủng, thân thủ không phải hư, vừa rồi kia một chân, đủ để cho nàng ghé vào trên sàn nhà kêu rên thượng non nửa thiên.
Lăng Dư bay thẳng đến Cận Như Ca phương hướng vượt qua đi, trước mắt cảnh sắc bắt đầu mơ hồ, hắn bắt đầu giống Cận Như Ca giống nhau, dồn dập mà mồm to hô hấp, thậm chí cả người là hãn.
Tô Lệ ở một bên lớn tiếng kêu hắn, hắn mắt điếc tai ngơ, hắn ngồi xổm trên mặt đất bế lên tràn đầy nước mắt Cận Như Ca, tận lực phóng nhu động tác, đem nàng ôm vào trong ngực, duỗi tay nhẹ nhàng mà xoa nàng thái dương mồ hôi mỏng.
Bởi vì Lăng Dư đụng vào, Cận Như Ca mạc danh cảm thấy một tia mát mẻ, nàng bỗng nhiên liền an tĩnh lại, không khóc, hai mắt mê ly mà hắn, một bên thở phì phò, một bên lôi kéo quần áo của mình, rốt cuộc đem chính mình áo sơ mi nút thắt toàn kéo ra.
Một đôi trắng tinh kiều nộn thỏ ngọc ngượng ngùng mà tránh ở màu hồng phấn nội y, sinh sôi mà liền ở Lăng Dư trước mắt lắc lư.
Nàng hướng hắn vươn tay đi, mang theo khóc nức nở: "Tiểu cữu ∼ tiểu cữu ∼ cứu ta, cứu cứu ta, ta muốn chết ∼"
Lăng Dư cắn răng, nhíu lại mi: "Như ca ngoan, nhẫn nhẫn liền đi qua."
Lời tuy như thế, hắn lại đem nàng ôm càng khẩn, quyến rũ mắt to, tràn đầy thương tiếc.
Nàng ý thức lại mơ hồ lên, ở hắn trong lòng ngực nuốt nuốt nước miếng, rồi mới nửa giương phấn môi, hai tay ôm lấy cổ hắn liền bắt đầu hướng lên trên thấu.
Nhu nhược lông chim hai mảnh kiều môi xúc thượng hắn tường vi sắc cánh môi trong nháy mắt, Lăng Dư thậm chí cảm thấy cuộc đời này chưa từng có chịu quá như vậy dày vò.
Nàng trúc trắc mà cắn hắn môi, hắn gắt gao nhắm miệng, nàng lại bắt đầu gặm cắn hắn cằm, thậm chí có một con tiểu trảo nghịch ngợm mà xoa hắn ngực.
Hắn đừng quá đầu đi, thanh sắc khàn khàn: "Cận Như Ca, ngươi biết ta là ai sao?"
Nàng không đáp, tiếp tục cắn.
Hắn nhéo nàng cằm, cưỡng bách nàng rời xa chính mình, rồi mới có chút như hổ rình mồi mà nhìn chằm chằm nàng: "Rõ ràng, ta là ai, kêu tên của ta, bằng không, không được thân!"
Một bên Tô Lệ ôm bụng một chút triều bên này bò lại đây, nàng hù chết, không nói đến Lăng Dư giờ phút này đem Cận Như Ca lâu ở trong ngực tư thái cỡ nào ái muội, đơn nói này hai người dần dần chịu dược lực ảnh hưởng, xảy ra chuyện cũng thật không phải nói giỡn.
"Lăng Dư! Ngươi là nàng cữu cữu! Các ngươi không được! Ngươi rõ ràng, nàng là Cận Như Ca, là ngươi cháu ngoại gái!"
Lăng Dư nghe thấy Tô Lệ thanh âm, rồi mới quay đầu lạnh lùng nàng liếc mắt một cái: "Không phải thân!"
Tô Lệ sửng sốt, sắc mặt so phía trước càng thêm khó trăm ngàn lần.
Nàng bỗng nhiên nghĩ tới, Lăng Dư khi còn nhỏ hình như là ở cô nhi viện lớn lên!
Cận Như Ca vội vàng mà muốn gần sát Lăng Dư ôm ấp, cũng vội vàng mà muốn cắn hắn, thân hắn, cằm bị hắn niết rất đau, nàng cầu mà không được, cấp mà "Oa" một tiếng khóc ra tới.
Lăng Dư ánh mắt càng nhăn càng sâu, thái dương mồ hôi cũng là đại tích đại tích đi xuống lăn xuống, nàng khóc nhè, hắn tâm mềm nhũn, cư nhiên buông lỏng ra nhéo nàng cằm tay.
Nàng thấy phùng cha châm, gần đây lập tức dán ở hắn ngực thượng, trẻ con trầm mê mà hút duẫn.
"Ân ∼"
Giờ phút này chỉ có Lăng Dư chính mình biết, hắn là hoa bao lớn sức lực mới đem kia cái đầu từ chính mình ngực dịch khai, đây cũng là hắn lần đầu tiên bội phục ý chí của mình lực.
Hắn phủng Cận Như Ca khuôn mặt nhỏ, nghiêm túc mà nàng: "Nha đầu, ngươi rõ ràng, ta là ai? Ngươi thật sự muốn ta sao?"
Cận Như Ca toàn bộ mơ hồ: "Sờ ta, cầu ngươi sờ ta!"
Lăng Dư nhắm mắt lại, không đi nàng nửa thân trần dụ hoặc tư thái, trong đầu vẫn luôn đều ở thiên nhân đại tác chiến, chính hắn đều rất muốn một đầu đâm chết được, càng đừng nói này tiểu nha đầu nên có bao nhiêu khó chịu.
"Lăng Dư! Ngươi không thể cùng nàng ở bên nhau!" Tô Lệ chịu đựng đau nhích lại gần, nắm chặt Lăng Dư cánh tay: "Lăng Dư, ta giúp ngươi, nàng không được, nàng không được!"
Cận Như Ca ở hắn trong lòng ngực củng động mà lợi hại hơn, một đôi tay nhỏ cũng không tự giác mà bắt đầu tự mo lên, thậm chí còn kéo xuống chính mình nội y, đem một đôi thỏ trắng hoàn toàn bại lộ bên ngoài.
Lăng Dư hít sâu một hơi, dùng sức giảo phá chính mình cánh môi, làm đau đớn cho chính mình càng nhiều lý trí, ôm Cận Như Ca đứng dậy, rồi mới đá văng ra Tô Lệ, vòng qua nàng trực tiếp đi vào phòng bên cạnh.
Hắn đem Cận Như Ca đặt ở trên giường, khóa lại cửa phòng, rồi mới cởi rớt chính mình áo sơ mi, ngồi ở mép giường. Nàng thực mau triền đi lên, lôi kéo hắn bàn tay to lại thân lại cắn.
Lăng Dư hít sâu một hơi, trên môi đau đớn thực mau bị dược lực tách ra, hắn mạnh mẽ rút về chính mình tay, rồi mới ở nàng bên cạnh người ngủ hạ, lại lần nữa phủng nàng mặt: "Ta, ta là ai? Kêu tên của ta!"
"Lăng ∼ dư!" Nàng giống như học ngoan, lấy lòng một chút, nghe lời một chút, liền sẽ được như ước nguyện.
Hắn gật gật đầu, nhắm mắt lại, đem đầu chôn ở nàng cổ oa: "Cận Như Ca, hôm nay ta muốn ngươi, nhưng là sau này, mặc kệ phát sinh bất luận cái gì sự tình, liền tính trời sập, ngươi cũng không thể vứt bỏ ta, ngươi có thể làm được sao?"
Nàng đầu điểm cùng gà con mổ thóc giống nhau.
Hắn lại khàn khàn mà ẩn nhẫn mà nói nhỏ một câu: "Không cần gạt ta."
Nàng nâng lên tay, tựa hồ cảm giác được hắn nội tâm bất an, nhẹ nhàng vuốt hắn lông xù xù sau đầu, trong miệng mơ hồ không rõ nói: "Không vứt bỏ, không vứt bỏ Lăng Dư!"
Hắn trong đầu cuối cùng một cây huyền rốt cuộc đứt đoạn, không chút do dự xoay người mà thượng, mặc cho hai cụ chưa bao giờ bị khai phá quá thân mình theo dược tính cùng động vật bản năng tự do mà đòi lấy, lẫn nhau an ủi.
Bóng đêm, quá quyến rũ.
Hôm sau, buổi sáng 10 giờ, Cận Như Ca mơ mơ màng màng mà mở mắt ra, liền phát hiện chính mình bị một con hữu lực cánh tay gắt gao ôm vào trong ngực.
Lại giương mắt, nàng thấy một trương khuynh quốc khuynh thành khuôn mặt.
Suy nghĩ dần dần thu hồi, nàng biết đã xảy ra cái gì sự tình. Tối hôm qua, nàng chỉ là bị hạ dược, cũng không có say rượu, cho nên trừ bỏ chính mình cảm xúc cùng thân thể không chịu khống chế ở ngoài, nên phát sinh sự tình, nàng toàn bộ đều nhớ rõ.
Nàng thậm chí nhớ rõ chính mình sau tới chống đỡ không được sắp ngất thời điểm, hắn ôm nàng đi phòng tắm rửa sạch thân mình sự tình.
Gương mặt bỗng nhiên bắt đầu phát sốt.
Có chút không dám tưởng, như thế tốt nam nhân, hiện tại, là thuộc về nàng?
Nàng chớp một đôi mắt to, Việt Việt cảm thấy Lăng Dư hảo hảo, hắn hẳn là chính là tiểu thuyết cái loại này yêu nghiệt nam tử đi.
Tinh tế hồi tưởng chính mình quá khứ, học tập thành tích cũng không tốt, nghịch ngợm tùy hứng, trừ bỏ lớn lên xinh đẹp, gia thế hảo ở ngoài, nàng cơ hồ không có sở trường gì.
Mà hắn đâu? Rõ ràng là cái cô nhi, lại có thể bằng vào chính mình nỗ lực đi đến hôm nay.
Nàng nhịn không được nâng lên tay, nhẹ nhàng xúc thượng hắn hoàn mỹ vô khuyết gương mặt, trong miệng nhịn không được nỉ non: "Ngươi như thế hảo, làm ta như thế nào xứng đôi ngươi đâu?"
Vừa dứt lời, nguyên bản nên ngủ say nam nhân, đột nhiên mở hai mắt.
YOU ARE READING
Kiều thê có điểm ngọt
RomanceKiều thê có điểm ngọt visibility2.3k star0 0 Hán Việt: Kiều thê hữu điểm điềm Tác giả: Lạc Tâm Thần Tình trạng: Hoàn thành nguồn: http://wikidich.com Mới nhất: 【291】 hướng hạnh phúc xuất phát ( cuối cùng chương ) Thời gian đổi mới: 22-07-2017 Cảm ơ...