【003】 trợn mắt nhắm mắt đều là khu rừng đen

5 0 0
                                    


  Cận Như Ca ngơ ngác sững sờ ở tại chỗ, hai mắt trước sau vô pháp từ Lăng Dư to lớn ngực thượng dời đi khai, nàng theo bản năng mà nuốt nuốt nước miếng, thậm chí còn mím môi cánh.
Này một loạt động tác bị Lăng Dư ở trong mắt, chỉ cảm thấy da đầu một trận tê dại.
Này tràng đại lâu trừ bỏ mỗi năm kỳ nghỉ hè thời điểm, lầu một sẽ làm tân sinh tiếp đãi đại sảnh, xử lý tân học viên nhập học thủ tục, ngày thường cũng không đối ngoại mở ra. Lầu hai trở lên làm công khu vực, càng là không có một cái nữ đồng sự.
Hắn không nghĩ để ý tới cái này nha đầu, chỉ nghĩ tìm phòng trực ban binh hỏi một câu, này nữ hài tử là như thế nào đi lên?
Đối diện văn phòng đại môn bỗng nhiên bị người từ bên trong kéo ra, tôn Hạo Nhiên vừa nhấc đầu, liền thấy thạch hóa trạng thái Cận Như Ca. Hắn xa xưa ánh mắt xẹt qua Cận Như Ca đỉnh đầu, thấy nửa thân trần Lăng Dư, liên tưởng khởi vừa rồi kia nói giọng nữ thét chói tai, vội vàng đi nhanh tiến lên đem Cận Như Ca kéo đến sau lưng che chở.
"Như ca, ngươi như thế nào chạy nơi này tới, ta không phải làm phòng trực ban người Đái Nhĩ đi lên sao?" Nói xong, tôn Hạo Nhiên lại nịnh nọt mà Lăng Dư, không ngừng cúi đầu khom lưng: "Thủ trưởng, đây là nhà ta muội tử, tuổi còn nhỏ không hiểu chuyện, thủ trưởng liền không cần cùng nàng chấp nhặt."
Lăng Dư âm lãnh một khuôn mặt, mặt vô biểu tình: "Đi ra ngoài!"
"Là là là!" Tôn Hạo Nhiên vội vàng đóng cửa.
Cận Như Ca tôn Hạo Nhiên này phó hùng dạng, giận sôi máu, ở tôn Hạo Nhiên đem cửa đóng lại phía trước, nhảy dựng lên mắng to hắn: "Ngươi có lầm hay không, cái gì kêu hắn không cùng ta chấp nhặt? Hắn bị ta toàn bộ trống trơn, hắn có cái gì tổn thất? Ngược lại là ta, ta muốn trường lỗ kim có được không? Ta còn hiểu ý linh bị hao tổn, còn sẽ làm ác mộng có được không?"
Tôn Hạo Nhiên nhanh nhẹn mà đem cửa đóng lại, xoay người thời điểm trên trán tràn đầy một tầng mồ hôi mỏng!
Hắn liền lôi túm mà đem Cận Như Ca kéo về chính mình văn phòng, đóng cửa lại đem nàng ấn ở trên sô pha: "Ta tiểu tổ tông, tiểu cô nãi nãi! Nhân gia là thượng giáo, là bộ trưởng, ta là thiếu giáo, mới đoàn trưởng, kém không ngừng là hai viên ngôi sao!"
Cận Như Ca muốn tới trường quân đội Bắc Sơn đọc đại học sự tình, tôn Hạo Nhiên mấy ngày hôm trước sẽ biết. Bởi vì trước kia ở một cái trong đại viện ở thời điểm, tôn Hạo Nhiên chính là Cận Như Ca đại ca ca, so nàng đại năm tuổi, mỗi ngày che chở nàng, hai người cảm tình cũng cùng huynh muội muốn hảo.
Bởi vậy, Cận Mạt Khanh luôn mãi dặn dò tôn Hạo Nhiên, Cận Như Ca là hắn nữ nhi sự tình, trời sập cũng không cho nói ra đi, nàng chính ở vào thanh xuân phản nghịch kỳ, không phục quản giáo, tùy hứng làm bậy, căn bản không biết trời cao đất rộng, nếu không cho nàng ở trường quân đội ăn chút đau khổ, chịu điểm giáo huấn, nàng còn lớn lên như thế xinh đẹp, sau này không chừng liền xông ra cái gì lớn hơn nữa mầm tai hoạ tới.
Tôn Hạo Nhiên nhưng thật ra không cảm thấy Cận Như Ca thật sự có thể sấm hạ cái gì đại họa, tương phản, hắn cảm thấy nha đầu này quang minh lỗi lạc, yêu ghét rõ ràng, chân thật thẳng thắn thành khẩn, hơn nữa thuần khiết đáng yêu.
Liền bởi vì có Cận Mạt Khanh dặn dò, cho nên vừa rồi ở Lăng Dư trước mặt, hắn cũng chỉ có thể đem Cận Như Ca giới thiệu thành chính mình muội tử.
Mà Cận Như Ca "Mạo phạm" Lăng Dư hắc oa, cũng chỉ có thể bi thôi mà từ hắn tới khiêng.
Cận Như Ca thở dài: "Ngươi như thế nào hỗn, ta hắn cùng ngươi không sai biệt lắm đại a, như thế nào một so quân giáo cùng chức sủi cảo liền kém ra như thế nhiều tới?"
Tôn Hạo Nhiên như là bị người chọc trúng chỗ đau giống nhau, trắng nàng liếc mắt một cái, không đáp.
Hắn xoay người mở ra tủ lạnh cho nàng lấy một vại băng nước có ga, rồi mới đưa cho nàng: "Ngươi trúng tuyển thông tri cho ta, ta đi cho ngươi làm thủ tục. Ngươi liền ở ta văn phòng đợi đi, chơi chơi máy tính, thổi thổi điều hòa, ta trở về phía trước, ngươi nhưng đừng ra cửa, lại cho ta gây chuyện, sau này ta cũng mặc kệ ngươi!"
Cận Như Ca tiếp nhận nước có ga, cười hì hì đứng lên, trúng tuyển thông tri hướng hắn trong lòng ngực một tắc, nghịch ngợm mà le le đầu lưỡi nhỏ, sờ nữa sờ tóc của hắn: "Hạo Nhiên ca ca ngoan ngoãn, đi thôi, muội muội ở văn phòng chờ ngươi, Hạo Nhiên ca ca vất vả."
Nàng tiếu lệ đáng yêu mà ngồi ở hắn bàn công tác trước nghiêm trang mà chơi khởi máy tính, tôn Hạo Nhiên không khỏi lắc đầu cười khổ.
Thủ nha đầu này tới rồi mười tám tuổi, hiện tại cùng nàng nói chuyện yêu đương tựa hồ vẫn là có điểm sớm, nàng căn bản là không có cái loại này tĩnh hạ tâm yêu đương tâm tư đâu.
Thôi, vẫn là chờ một chút rồi nói sau, dù sao có hắn thủ, nha đầu này còn có thể chạy? Tư cập này, hắn cầm Cận Như Ca trúng tuyển thông tri liền xoay người đi ra ngoài.
Thời gian cứ như vậy như hoa sen nở rộ, lẳng lặng chảy xuôi.
Tôn Hạo Nhiên đi sau nửa giờ tả hữu, Lăng Dư đổi quá một thân giỏi giang hạ thường phục quân trang từ trong phòng ra tới, hai bờ vai hai giang tam thượng giáo huân chương rực rỡ lấp lánh.
Hắn đi đến đối diện tôn Hạo Nhiên văn phòng trước cửa đứng thẳng, vừa muốn duỗi tay gõ cửa, liền nghe thấy được bên trong truyền đến một đạo sắc bén giọng nữ: "Dựa! Ta sẽ đau mắt hột có được không! Ta hiện tại trợn mắt nhắm mắt tất cả đều là kia phiến khu rừng đen!"
Nhăn nhăn mày, hắn thu hồi cánh tay, xoa nhẹ một chút huyệt Thái Dương, chung quy là lặng yên không một tiếng động mà tránh ra.
x
Tân sinh nhập học thủ tục thật sự thực phiền toái, đầu tiên muốn bắt trúng tuyển thông tri ở tiếp đãi đại sảnh cửa sổ đánh dấu, lĩnh một trương quân nhu đồ dùng nhận hàng đơn, rồi mới lại đi quân nhu chỗ lĩnh chính mình quân trang, giày, từ từ vật phẩm, còn muốn đệ trình trí vật quầy tiền thế chấp, lĩnh cơm tạp, sung giá trị cơm tạp, lại chụp ảnh, điền phân biệt đội ngực tạp tư liệu từ từ một đống lớn. Mỗi chuyện làm việc địa điểm còn đều khoảng cách rất xa, cũng không đều ở một chỗ, chờ đến trọn bộ thủ tục làm tề, tại đây hừng hực khí thế giữa hè, bất tử cũng đi nửa cái mạng.
Người khác giống nhau yêu cầu không sai biệt lắm cả ngày mới có thể hoàn thành sự tình, tôn Hạo Nhiên một giờ liền cấp Cận Như Ca làm tốt. Trừ bỏ chụp ảnh, hiện tại hắn không thể mang nàng đi, bởi vì nàng vẫn là trường tóc.
Nữ sinh tân sinh liên đội có chính mình quy củ, không cắt tóc, sẽ thống nhất an bài cưỡng chế tính cắt đầu.
Mà tôn Hạo Nhiên biết, nha đầu này luôn luôn nhất bảo bối chính mình đầu tóc, hắn mang nàng đi cắt, nàng tất nhiên sẽ hận thượng hắn, cho nên hắn quyết tâm, làm nàng đi liên đội rồi nói sau.
Giữa trưa thời điểm, tôn Hạo Nhiên mang theo Cận Như Ca ở cổng trường khẩu nhà hàng nhỏ mỹ mỹ mà ăn một đốn, ăn xong lúc sau, hắn cùng nàng công đạo một ít tân sinh yêu cầu chú ý hạng mục công việc, nói cho nàng vạn sự không thể quá đường hoàng, nhất định phải điệu thấp.
Cứ việc nàng này trương xinh đẹp khuôn mặt, trong lòng biết làm nàng điệu thấp sợ là rất khó, nhưng là, hồi tưởng khởi nha đầu này phía trước ở trường học thời điểm đủ loại phản nghịch làm, hắn thật đúng là đau đầu.
Này bữa cơm tổng cộng ăn hai trăm khối, trả tiền thời điểm, Cận Như Ca đoạt lấy hắn tiền bao, từ bên trong lấy năm trăm, quơ quơ: "Ta ba nói, sau này ta mỗi tháng tiền mặt tiền tiêu vặt là linh, cho nên ngươi trước cho ta mượn, ta sau này trả lại ngươi."
Nàng này vừa nói, tôn Hạo Nhiên liền đau lòng.
Nha đầu này từ nhỏ đến lớn tiêu tiền ăn xài phung phí quán, trước kia cao trung có đoạn thời gian nàng trọ ở trường, nàng sinh hoạt phí là một tháng ba ngàn khối.
Hắn chớp chớp mắt, từ tiền trong bao lấy ra một trương bạc liên tạp cho nàng: "Cầm đi, mật mã là ngươi sinh nhật."
Cận Như Ca sửng sốt, mơ hồ cảm thấy có chút không thích hợp, ngây ngô mà cười: "Không cần, muội tử mượn ngươi năm trăm là đủ rồi, này tạp cái gì, sau này vẫn là cấp tẩu tử lưu lại đi!"  

Kiều thê có điểm ngọtWhere stories live. Discover now