【011】 may mắn là nàng

1 0 0
                                    


  Một mở cửa, Lăng Dư đã nghe thấy một cổ thấm vào ruột gan đồ ăn hương khí, từ phòng bếp phương hướng phiêu tán lại đây. Hắn nhăn nhăn mày, đi nhanh mà đi, liền thấy Tô Lệ chính nghiêm trang mà đứng ở bếp biên ngao cháo, một bên án kỉ thượng, đã bày biện hảo mấy mâm ăn sáng cùng điểm tâm.
"Ngươi như thế nào còn ở nơi này?"
Tô Lệ nghe vậy xoay người, đón nhận Lăng Dư lạnh nhạt mắt, như nhau hắn lạnh nhạt miệng lưỡi.
Cứng đờ mà bài trừ một tia mỉm cười, nàng mắt cũng là sưng đỏ, rõ ràng đã khóc, lại như cũ sắm vai thành hiền huệ dịu dàng tư thái, ôn nhu nói: "Ta nghĩ, các ngươi nhất định đói bụng, cho nên trước làm tốt bữa sáng, trong chốc lát chúng ta cùng nhau ăn."
Nhu hòa ánh sáng khoác chiếu vào Tô Lệ trên người, nàng lúc này bộ dáng nói không nên lời nhã nhặn lịch sự, thật giống như mỗi một cái toàn tâm toàn ý đối đãi chính mình trượng phu thê tử giống nhau.
Chỉ tiếc, như vậy cũng đả động không được Lăng Dư.
Hắn quay mặt qua chỗ khác không hề nàng liếc mắt một cái, nói chuyện miệng lưỡi lại rơi chậm lại vài phân: "Liền ngươi mua tới nước khoáng đều có thể ra vấn đề, làm sao huống là ngươi thân thủ làm bữa sáng, ai còn dám ăn?"
Nàng si ngốc hắn xoay người rời đi bóng dáng, cắn răng ẩn nhẫn.
Tối hôm qua sự tình, xác thật là nàng sai, nàng không thể trách ai, hắn nếu là có oán khí, nàng liền lựa chọn im lặng tiếp thu.
Ước chừng qua mười phút, Cận Như Ca từ phòng ngủ mở cửa ra tới.
Nàng phóng nhãn nhìn lại, liền thấy Tô Lệ chính bưng mấy món ăn sáng cùng điểm tâm từ trong phòng bếp đi tới, nhà ăn trên bàn, có tự mà bày tam chén cháo, tam đôi đũa.
Cận Như Ca lẳng lặng đứng ở tại chỗ, nếu không có phát sinh tối hôm qua sự tình, nàng còn sẽ nghĩ, Tô Lệ bất quá là cái cầu ái không được si tình nữ tử, trong lòng luôn là đối nàng có vài phần thương tiếc. Chính là có tối hôm qua sự tình, Cận Như Ca ánh mắt của nàng, toàn bộ thay đổi.
Nàng có chút không hiểu, Tô Lệ đại não đến tột cùng là cái gì cấu tạo.
Nhưng là dưới tình huống như vậy còn có thể bảo trì trấn định tưởng cái gì cũng chưa phát sinh quá giống nhau, cố tình lấy lòng Lăng Dư, cũng đã có thể nhận định, nữ nhân này tuyệt phi người lương thiện!
Chơi tâm cơ, Cận Như Ca là sẽ không.
Muốn nói chính mình có bao nhiêu ái Lăng Dư, liền hiện tại mà nói, cũng là không có khả năng.
Nhưng là Cận Như Ca rất rõ ràng, Lăng Dư hôm nay đối nàng theo như lời mỗi một câu đều là xuất phát từ chân tâm, có lẽ bọn họ hiện tại còn nói không ăn ảnh ái, nhưng là, nàng thích Lăng Dư chỉ đối mặt nàng thời điểm mới có khiêm tốn cùng ôn nhu, thích hắn lời thề son sắt ánh mắt, còn có hắn kiên cố ấm áp ôm.
Đặc biệt đương hắn nói, đây cũng là hắn lần đầu tiên.
Chỉ bằng này đó, nàng khẳng định chính mình, không xa tương lai nhất định sẽ ái thượng hắn. Chỉ bằng cái này, nàng cũng sẽ không lại cấp Tô Lệ bất luận cái gì cơ hội.
"Như ca, ngươi đi lên a, mau tới đây ăn cơm đi, ta làm bữa sáng, hợp không hợp ngươi cùng ngươi tiểu cữu ăn uống." Tô Lệ đem trong tay đồ vật đặt ở trên bàn cơm, rồi mới kéo ra một bên ghế dựa, đầy cõi lòng ý cười mà nàng.
Lăng Dư chính dựa vào trên sô pha nba bóng rổ league, nghe thấy Tô Lệ như thế nói, quay đầu mắt cửa.
Hắn buông trong tay điều khiển từ xa, rồi mới lộ ra một mạt tươi mát mỉm cười, ngồi ở trên sô pha tư thái động cũng không nhúc nhích một chút, hướng tới Cận Như Ca vươn một bàn tay đi.
Cận Như Ca cười, muốn giống chỉ chim chóc giống nhau bay nhanh mà nhào vào hắn trong lòng ngực, đặc biệt, ở Tô Lệ trước mặt. Chính là nàng chỉ đi nhanh mại hai hạ, sắc mặt liền lộ ra thống khổ, có chút xấu hổ mà đứng ở nơi đó, đầu nhỏ theo bản năng mà rũ xuống đi chính mình phía dưới, rồi mới chậm rãi dịch tiểu bước chân, chau mày Nga Mi hướng hắn dựa sát.
Này một loạt động tác, ở nàng trong lòng bị nhận định vì là cảm thấy thẹn, chính là dừng ở Tô Lệ trong mắt, lại là như vậy chua xót.
Nàng cứng đờ mà đứng ở tại chỗ, đôi tay nhịn không được mà nắm chặt thành quyền.
Nàng tưởng, nàng đến chết kia một ngày, đều sẽ không quên, Lăng Dư tối hôm qua cùng Cận Như Ca ở trong phòng liều chết triền miên một đêm, kia từng tiếng thích cốt trầm luân ngạo kiều, cùng với Lăng Dư thường thường mà gầm nhẹ, đan chéo thành một khúc kích động ca, xướng một lần lại một lần!
Lăng Dư Cận Như Ca kia phó bộ dáng, lập tức từ trên sô pha xoay người mà nhảy, nhanh nhẹn thân thủ ở không trung phác hoạ ra một bức cực hảo cắt hình, uyển chuyển nhẹ nhàng rơi xuống đất, rồi mới nhanh chóng hướng nàng chạy tới, trực tiếp đem nàng ôm ngang lên, thật cẩn thận mà ôm vào trong ngực.
"Rất đau?"
Nàng cắn môi, hắn khẩn trương cùng quan tâm như vậy rõ ràng, ngượng ngùng gật gật đầu, ngay sau đó gương mặt một lần năng hồng.
Hắn không nói chuyện nữa, trực tiếp đem nàng ôm ở trên sô pha, rồi mới đẩy ra nàng ngạch phát ra nàng: "Ta Đái Nhĩ cùng nhau ra cửa, ngươi ở trong xe ngồi chờ ta, ta đi cho ngươi mua bữa sáng còn có quần áo, ngươi, có thể chứ?"
Nàng chớp chớp mắt, chỉ cảm thấy trước mắt nam nhân ôn nhu không thể tưởng tượng.
"Cái kia, cho ta lấy lòng quần áo, rồi mới chúng ta cùng đi ăn bữa sáng được không?" Mạc danh, nàng tưởng cùng hắn cùng nhau, quang minh chính đại mà phơi dưới ánh mặt trời.
Hắn thật sâu nàng liếc mắt một cái, ngay sau đó câu môi: "Hảo."
Hai người nùng tình mật ý mà hỗ động, hoàn toàn đem Tô Lệ trở thành không khí, Tô Lệ cắn răng, có chút vô pháp chịu đựng, nàng đi lên trước, đặt mông ngồi ở hai người bọn họ sô pha cách đó không xa, vẻ mặt rối rắm mà nói: "Ta cảm thấy, chúng ta ba người cần thiết hảo hảo nói nói chuyện!"
Cận Như Ca Lăng Dư, không nói lời nào.
Lăng Dư mí mắt cũng không nâng một chút, âm thanh lạnh lùng nói: "Tô tiểu thư, chúng ta cùng ngươi, không thân!"
Đơn giản "Không thân" hai chữ, trực tiếp làm rõ bọn họ chi gian không có nói chuyện tất yếu. Cũng trực tiếp ở Tô Lệ trong lòng lại hung hăng nả một phát súng.
Tô Lệ khí mà nhảy dựng lên, rồi mới nửa mang nức nở nói: "Tối hôm qua sự tình căn bản là là ngoài ý muốn! Nếu phát hiện là cái sai lầm, ta nhận, chúng ta coi như chưa từng có phát sinh quá, đừng cho cái này sai lầm tiếp tục đi xuống, ngươi vẫn là nàng cữu cữu, nàng vẫn là quản ngươi kêu cữu cữu, mà ta còn là ở ái ngươi, theo đuổi ngươi, như vậy quan hệ mới là chính xác, không phải sao?"
Cận Như Ca rũ xuống đầu, không nói lời nào.
Kỳ thật, nàng từ trước đến nay tùy hứng làm bậy, phản nghịch lớn mật, trước nay cũng không phải cái gì có thể mặc người xâu xé tiểu bạch thỏ, chỉ là sự tình quan Lăng Dư, nàng muốn bảo trì trầm mặc, Lăng Dư thái độ.
Phòng khách trầm mặc một hai giây, một đạo ôn nhuận lại lược hiện thanh lãnh tiếng nói phiêu lên, làm trong phòng hai nữ nhân, đều dựng lên lỗ tai.
Hắn nói: "Cho dù là ngoài ý muốn, đã xảy ra chính là đã xảy ra, ta không có khả năng làm như không có phát sinh quá, làm nam nhân, ta cần thiết cấp nữ hài tử một công đạo, đặc biệt, Cận Như Ca vẫn là ta ân nhân nữ nhi, ta liền càng không thể có thể chỉ làm như yi đêm tình tới đối đãi."
Nói xong, hắn mắt rũ lông mi Cận Như Ca, tiếp tục nói: "Ta thực may mắn tối hôm qua mang theo nàng cùng đi ăn cơm, cũng thực cảm tạ Tô tiểu thư đột phát kỳ muốn cho ta cùng nàng đi cùng một chỗ, ít nhất liền trước mắt tới, đối với tối hôm qua kia tràng ngoài ý muốn, ta cá nhân, cũng không phản cảm."
Tô Lệ nghe vậy, sắc mặt trắng bệch. Nàng chưa từng có nghe thấy Lăng Dư nói qua hắn thích cái gì, nhưng là có thể làm hắn cảm thấy không phản cảm, là thích ý tứ sao?
【 Tác Giả Đề Ngoại Thoại 】: Các bảo bối ∼ cuối tuần vui sướng nga ∼ bẹp ∼!  

Kiều thê có điểm ngọtWhere stories live. Discover now