【012】 ngươi nơi đó không đau?

1 0 0
                                    


  Phòng trong bầu không khí, bởi vì Lăng Dư nghiêm trang làn điệu mà trở nên phá lệ nghiêm túc, lại bởi vì hắn sau tới câu kia bổ sung mà trở nên ái muội mọc thành cụm.
Cận Như Ca như cũ mà rũ đầu không nói lời nào, chính là một viên tiểu tâm can lại bởi vì Lăng Dư nói, phù phù phù phù nhảy cái không ngừng.
Mà Tô Lệ còn lại là rốt cuộc ngồi không yên, nàng trực tiếp đi đến Cận Như Ca trước mặt, ngồi xổm bên người nàng nàng: "Như ca, tối hôm qua sự tình quá đột nhiên, ta biết làm nữ hài tử ngươi tương đối có hại. Nhưng là, hiện tại đây đều là cái gì thời đại, nữ hài tử tới rồi hai mươi mấy tuổi kết hôn thời điểm, có mấy cái vẫn là chu nữ? Như ca, ngươi mới mười tám tuổi, ngươi tiểu cữu đã hai mươi bảy tuổi, hắn so ngươi đại như vậy nhiều, cùng ngươi không có tiếng nói chung, ngươi thật sự thích hắn sao? Các ngươi chi gian không có tình yêu, lại như thế nào khả năng đi được đi xuống? Gần bằng vào hắn đối với ngươi trách nhiệm? Như ca, ngươi là cái thông minh nữ hài tử, ngươi không nên bị thế tục ánh mắt sở trói buộc, ném lần đầu tiên không có gì cùng lắm thì, mấu chốt là ngươi phải có chính ngươi nhân sinh, có một cái ái ngươi hơn nữa ngươi yêu hắn nam nhân, bồi ngươi quá đi xuống, có phải hay không?"
Tô Lệ nôn nóng mà Cận Như Ca, mà Lăng Dư giờ phút này lại câm miệng không nói, hắn giống như cùng Tô Lệ giống nhau, đều muốn nghe một chút về tối hôm qua ngoài ý muốn, Cận Như Ca chính mình là như thế nào tưởng.
Vẫn luôn trầm mặc không nói Cận Như Ca bỗng nhiên nâng lên mát lạnh đôi mắt, nhàn nhạt Tô Lệ, trong ánh mắt không hề có ngày hôm qua cùng nhau ăn cơm thời điểm thân mật, tương phản, hỗn loạn một chút xa cách: "Ngươi nói này đó đạo lý ta đều hiểu, ta tin tưởng chúng ta thực mau liền sẽ yêu nhau, ta cũng sẽ không cho ngươi bất luận cái gì thân cận hắn cơ hội."
Tô Lệ sửng sốt, cứng đờ mà lôi kéo khóe miệng: "Như ca, ngươi hà tất như vậy miễn cưỡng chính mình?"
Cận Như Ca chuyển qua đầu không hề nàng, chỉ là chủ động đem tay nhỏ nhét vào Lăng Dư dày rộng bàn tay trung: "Thật sự một chút đều không miễn cưỡng, bởi vì đối với tối hôm qua ngoài ý muốn, ta cũng không phản cảm."
Tô Lệ hoàn toàn không lời nào để nói, nàng có chút chật vật mà đặt mông ngã ngồi trên mặt đất, một tay đỡ bàn trà mặt ngoài phát khởi ngốc tới.
Không khí lập tức lạnh xuống dưới, yên tĩnh mà có chút đáng sợ.
Lăng Dư phức tạp ánh mắt trước sau nhìn chằm chằm Cận Như Ca, ánh mắt lấp lánh, dữ dội động lòng người.
Cận Như Ca như là bỗng nhiên nhớ tới cái gì giống nhau, vẻ mặt vô tội mà lại hướng về phía Tô Lệ: "Tô tiểu thư, ta nhớ rõ tối hôm qua ngươi đã nói ngươi là chúng ta trường quân đội giáo bệnh viện quân y. Như vậy ngươi cũng là có quân tịch, nếu đối quân nhân hạ mị dược loại chuyện này bị tố giác, ngươi có hay không nghĩ tới hậu quả?"
Tô Lệ trong đầu bỗng nhiên thổi qua "Toà án quân sự" bốn chữ, nàng đột nhiên ngẩng đầu Cận Như Ca, rồi mới nửa giương miệng không biết muốn nói cái gì.
Lại thấy Cận Như Ca bỗng nhiên thực điềm mỹ mà nở nụ cười, kia tươi cười thậm chí có thể xưng là quỷ dị, một đôi trong suốt mặt mày không chút nào che dấu xấu xa uy hiếp, không kiêng nể gì mà nhìn chằm chằm nàng, bổ sung một câu: "Kỳ thật, ta dòng họ này không nhiều lắm, Tô tiểu thư liền không có nghĩ tới, bên người có ai như thế xảo, cũng là họ cận?"
Tô Lệ đại não một mảnh chết lặng, tinh tế tìm tòi một vòng, mới nhớ tới, b tập đoàn quân phó quân trường cùng với trường quân đội Bắc Sơn hiệu trưởng Cận Mạt Khanh, chính là nàng biết đến, duy nhất một cái họ cận.
"Ngươi? Ngươi!"
Tô Lệ lập tức như là thấy quỷ giống nhau, sợ tới mức té ngã lộn nhào sau lui không biết nhiều ít bước.
Cận Như Ca bỗng nhiên thu liễm sở hữu tươi cười, học Lăng Dư giống nhau lạnh nhạt miệng lưỡi, mặt vô biểu tình: "Từ nơi này rời đi, sau này không được lại quấn lấy Lăng Dư, lập tức, lập tức! Nếu không, Tô tiểu thư hậu quả tự phụ!"
Tiểu nha đầu như là sinh khí, mãnh liệt ánh mắt mang theo điểm điểm mùi thuốc súng bỏng cháy Tô Lệ đồng tử, cứ việc tuổi còn nhỏ, nhưng là quanh thân bỗng nhiên phát ra ra khí phách nghiêm trọng sườn lậu, phảng phất nàng ở dùng ánh mắt nói cho Tô Lệ, cùng nàng Cận Như Ca đoạt nam nhân, nàng còn không xứng!
Tô Lệ nuốt nuốt nước miếng, trong lòng lại như thế nào không cam lòng chung quy vẫn là từ trên mặt đất bò lên, khàn khàn mà nói một câu thực xin lỗi, rồi mới nhắc tới chính mình bao da hốt hoảng mà chạy.
Chờ đến Cận Như Ca thu hồi tầm mắt, liền phát hiện, Lăng Dư có khác thâm ý ánh mắt trước sau dừng hình ảnh ở nàng khuôn mặt nhỏ thượng.
Phía trước hắn liền vẫn luôn kỳ quái, đều nói biết nữ chi bằng mẫu, Lạc Mỹ Vi cũng từng không ngừng một lần nói lên quá Cận Như Ca cái tính bén nhọn, tranh cường háo thắng, cho nên phía trước nàng đối mặt Tô Lệ thời điểm đủ loại trầm mặc, bị hắn ở trong mắt rất là khác thường, lại không nghĩ, này tiểu nha đầu không lên tiếng thì thôi, một minh liền đem Tô Lệ dọa chạy.
Cận Như Ca bị hắn thâm thúy ánh mắt có chút không được tự nhiên, chớp chớp mắt, san nhiên mà cười cười: "Đều giữa trưa đi, chúng ta có phải hay không hẳn là bữa sáng cơm trưa cùng nhau ăn?"
Một khắc trước còn khí phách mười phần tiểu nha đầu, lúc này lại biến thành tiểu bạch thỏ, Lăng Dư khóe miệng lơ đãng gian chậm rãi giơ lên, dùng sức nắm chặt nàng tay nhỏ.
Nàng rũ mắt, lúc này mới phát hiện chính mình tay bị hắn kéo trong lòng bàn tay, hơn nữa đặt ở hắn trên đùi.
Trong suốt đồng tử xẹt qua bỡn cợt, kiều nộn dung nhan phấn nếu đào cánh.
Hắn nhìn nàng này phó khác hẳn vô thố bộ dáng, mạc danh tâm tình rất tốt lên, nhịn không được chế nhạo nói: "Vừa rồi là ai vì khí Tô Lệ, chủ động đem tay nhỏ tắc lại đây?"
Nàng chớp mắt to, đột nhiên thẹn quá thành giận lên, một phen rút về chính mình tiểu trảo, rồi mới trừng mắt hắn: "Ta còn không có hỏi ngươi đâu, như thế nào lần trước ở Hạo Nhiên ca ca văn phòng đối diện, ta đem ngươi trống trơn, sau tới ngươi biết là ta, lại không nói cho ta!"
Hắn không nhịn được mà bật cười: "Rõ ràng là chính ngươi nhớ tính không tốt, cũng có thể trách tội đến ta trên người? Nói nữa, chính ngươi xong rồi không nhớ rõ, ta bị ngươi, chẳng lẽ lần sau gặp mặt thời điểm còn muốn chủ động nhắc nhở nói, uy, ta chính là lần trước bị ngươi?"
"Ách." Cận Như Ca bị hắn nói thế nhưng không có một chút phản bác đường sống, lại như cũ cậy mạnh: "Kia cũng là ngươi không có làm ta nhớ kỹ, như thế nào có thể trách ta nhớ tính không tốt."
Hắn thật sâu nàng liếc mắt một cái, rồi mới có chút vô ngữ gật đầu: "Hảo đi, là ta lớn lên quá mức bình thường, cho nên không có thể làm ngươi nhớ kỹ."
Nói xong, hắn ánh mắt mộc có tự chủ từ nàng kiều nộn cổ chỗ chậm rãi rơi xuống, nàng bên trong chân không, hai nơi rất nhỏ nhô lên liền thình lình ở hắn trước mắt rêu rao. Hồi tưởng khởi tối hôm qua một đêm điên cuồng, hắn bỗng nhiên cảm thấy cảm thấy miệng khô lưỡi khô.
"Không đúng, ta ngày hôm qua giống như hỏi qua ngươi, chúng ta có phải hay không ở nơi nào gặp qua, bởi vì cảm thấy ngươi quen mắt, chính là ngươi cũng không trả lời ta a."
Cận Như Ca hoàn toàn không có cảm giác được Lăng Dư khác thường, còn ở nghiêm trang mà cùng hắn thảo luận phía trước vấn đề.
Lăng Dư bỗng nhiên đứng dậy đứng thẳng, đôi tay ưu nhã mà đặt tại phần hông ngẩng cổ hít sâu một hơi, bình phục hai giây, lúc này mới rũ xuống đầu vẻ mặt kinh ngạc tiểu nha đầu, giơ tay ở nàng trên đầu sờ sờ, rồi mới lại lần nữa đem nàng chặn ngang ôm vào trong ngực: "Đi thôi, chúng ta nên ra cửa, đi trước cho ngươi mua quần áo."
"Uy, ngươi không cần luôn là như vậy ôm ta lạp, ta chính mình có thể đi."
"Ngươi nơi đó không đau?"
Chỉ này một câu, Lăng Dư liền đem Cận Như Ca thành công nháy mắt hạ gục.
【 Tác Giả Đề Ngoại Thoại 】: Các bảo bối ∼ thích bổn thỉnh điểm đánh thích cùng cất chứa ∼ bẹp ∼!  

Kiều thê có điểm ngọtWhere stories live. Discover now