【008】 biên cuộn tròn, biên run rẩy

1 0 0
                                    


  Đương Lăng Dư đuổi tới trinh trắc hệ mười ba đội thời điểm, chính hắn sắc mặt cũng nhiễm khả nghi đỏ ửng.
Nhưng là mặc kệ như thế nào nói, hắn đã làm bộ đội đặc chủng, ý chí lực phương diện vẫn là có thể, hắn đầu tiên xông lên lâu, thẳng bi Cận Như Ca phòng ngủ.
Lúc này, các nữ hài tử đều ở thủy phòng rửa mặt, có thay đổi áo ngủ trực tiếp thoải mái hào phóng mà ở trên hành lang xuyên qua, Lăng Dư bỗng nhiên xông lên đi, vẫn là cái hai giang tam thượng giáo quân giáo, nhưng làm các nàng dọa, một đám tất cả đều lưu hồi ký túc xá núp vào.
Lăng Dư đi đến 43 ban phòng ngủ cửa, gõ gõ môn, các nữ hài tử cảnh giác lên, một cái chạy tới mở cửa, một Lăng Dư, trực tiếp choáng váng: "Thủ trưởng!"
"Cận Như Ca!"
Lăng Dư hô to một tiếng, mặt âm trầm ở trong phòng ngủ quét một vòng, rồi mới thấy hai cái nữ hài tử vây quanh dựa cửa sổ một cái giường đệm, hắn đi nhanh qua đi, liền thấy Cận Như Ca đầy đầu là hãn, cả khuôn mặt hồng liền phải tích xuất huyết tới, nửa giương miệng mồm to mà dồn dập hô hấp, sắc mặt thống khổ, thần chí có chút không rõ ràng lắm, thậm chí, thân mình còn không tự chủ được mà trên giường phô thượng du di, loạn cọ, một thân phỉ thúy quân trang còn không kịp đổi, cứ như vậy bị nàng ở trên giường vặn ra quyến rũ đường cong.
"Thủ trưởng, Cận Như Ca bị cảm nắng, lớp trưởng đã đi theo đội trưởng xin nghỉ, trong chốc lát thật sự không được, chúng ta liền đưa nàng đi quân y viện."
Thượng phô muội tử trong tay cầm dầu cù là, kia tư thế giống như đã ở Cận Như Ca huyệt Thái Dương thượng lau vài biến, còn có một cái muội tử trực tiếp ngồi xổm giường đệm bên trong, cầm cây quạt nhỏ cho nàng quạt gió.
Lăng Dư tự nhiên biết nàng không phải bị cảm nắng như thế đơn giản, hắn trực tiếp tiến lên vỗ vỗ Cận Như Ca khuôn mặt, rồi mới thấy nàng một đôi thu thủy con ngươi, ôn nhu hỏi: "Cận Như Ca, ngươi ta, ta là ai?"
Lúc này, nghe tin tới rồi đội trưởng cùng chính trị viên đều đứng ở một bên, thấy Lăng Dư ở chỗ này, không khỏi hoảng sợ.
Hắn làm được đội trưởng, mới là một lu nhị trung úy, đối phương có thể so chính mình lớn gấp đôi còn muốn nhiều, ngày thường mở họp, hội báo công tác cái gì, đều trước nay không tới phiên hắn trực tiếp cùng Lăng Dư như vậy đại nhân vật đối thoại.
Đội trưởng trương nham lập tức nói: "Thủ trưởng, Cận Như Ca hẳn là bị cảm nắng, ta đây liền an bài người đưa nàng đi bệnh viện."
Chính trị viên nuốt nuốt nước miếng, lôi kéo đội trưởng tay áo, nhỏ giọng nói: "Lăng bộ trưởng như thế nào sẽ đến chúng ta nữ sinh liên đội?"
Đúng lúc này, nửa tỉnh nửa mê Cận Như Ca chớp chớp mắt, nhu nhu mà gọi Lăng Dư một tiếng: "Tiểu cữu ∼ cữu cữu, ngươi là tiểu cữu!"
Này một câu, đem đội trưởng cùng chính trị viên dọa cái chết khiếp.
Phía trước bọn họ còn cùng nhau ở trong văn phòng thương lượng, Cận Như Ca người xinh đẹp, thành tích lạn, một chính là cái tai họa, lại không ra bối cảnh, dứt khoát trực tiếp nghĩ cách đá ra đi, miễn cho tai họa toàn bộ liên đội, kéo đế điểm cùng vinh dự.
Chính là hiện tại, Cận Như Ca cư nhiên là lăng bộ trưởng cháu ngoại gái?
Lần này, không riêng gì đội trưởng cùng chính trị viên giơ tay lau mồ hôi, ngay cả phòng ngủ mấy nữ hài tử cũng là đi theo lau mồ hôi.
Lăng Dư trực tiếp đem Cận Như Ca hoành ôm vào trong ngực, đi nhanh đi ra ngoài, trương nham chân chó mà thấu đi lên: "Thủ trưởng, ta bồi ngài cùng đi quân y viện đi!"
"Không cần! Ta lái xe tới!"
Lăng Dư lạnh lùng ném xuống một câu, rồi mới ôm Cận Như Ca như hỏa thân mình liền nhanh chóng xuống lầu, đem nàng hướng xe sau tòa thượng một tắc, rồi mới đem trong xe điều hòa điều đến thấp nhất ôn.
Hắn trong lòng hiểu rõ, kia bình y vân nước khoáng khẳng định có vấn đề, mà quân y viện khẳng định là không thể đi.
Cận Như Ca còn không có bắt đầu chính thức khai giảng huấn luyện, đã bị tra ra bởi vì mị dược muốn đưa đi khám bệnh, mặc kệ nàng có phải hay không vô tội, chỉ bằng "Mị dược" hai chữ, liền đủ để đem nàng khai trừ quân tịch.
Tư trước tưởng sau, trường quân đội mấy nhà khách sạn cùng nhà khách càng là không thể đi, trên trán một tầng hãn, sau tòa thượng tiểu nha đầu trong miệng thậm chí đã bắt đầu rầm rì.
Hắn cắn môi, bằng vào chính mình cuối cùng ý chí lực đem xe khai trở về đại viện.
Hắn không nghĩ tới chính là, chính mình ôm Cận Như Ca xuống xe sau, Tô Lệ cư nhiên còn chưa đi.
Tô Lệ Lăng Dư trong lòng ngực có chút phát lang tiểu nha đầu, trong lòng khủng hoảng dần dần lan tràn: "Nàng, Cận Như Ca nàng, nàng?"
Lăng Dư không để ý tới nàng, ôm tiểu nha đầu liền lên lầu.
Tô Lệ tự nhiên minh bạch là chuyện như thế nào, lần này càng không thể có thể đi rồi, nàng nếu là đi rồi, kia trai đơn gái chiếc, bọn họ vẫn là cậu cháu, xảy ra sự tình cũng không phải là nói giỡn!
Vẫn luôn đi theo Lăng Dư vào chung cư, Tô Lệ chạy nhanh chạy tới toilet, xoa một khối lãnh khăn lông ra tới, rồi mới chạy đến mép giường cấp Cận Như Ca lau mồ hôi: "Ta tới chiếu cố nàng, ngươi đi ra ngoài đi!"
Lăng Dư gật gật đầu.
Loại này thời điểm, hắn tựa hồ không có lựa chọn nào khác.
Tô Lệ là quân y, này dược là nàng hạ, dược tính nàng rất rõ ràng, nếu nàng nói nàng tới chiếu cố tiểu nha đầu, như vậy tất nhiên sẽ không lại có cái gì sự tình.
"Hảo, ngươi chiếu cố nàng, ta đi cách vách."
Tô Lệ nghe vậy sửng sốt, ngẩng đầu lên mắt Lăng Dư, liền phát hiện hắn môi hồng răng trắng, hai mắt cũng đi theo bắt đầu mê ly. Nàng kinh ngạc trong chốc lát, tùy cơ thật cẩn thận hỏi: "Ngươi, ngươi cũng uống?"
Lăng Dư không phản ứng nàng, dược tính bắt đầu phát tác, hắn xoay người xiêu xiêu vẹo vẹo liền bắt đầu ra bên ngoài vuốt đi. Rõ ràng là chính mình ở gần hai năm chung cư, chính là lúc này tựa hồ một chút cũng không quen thuộc, thân mình tổng hội không tự chủ được hướng trên tường đâm, giống cái con ma men giống nhau.
Tô Lệ mắt Cận Như Ca, nàng bắt đầu lại khóc lại nháo, một đôi trắng nõn tiểu trảo thậm chí bắt đầu lung tung xé rách quần áo của mình, nguyên bản nằm, cũng biến thành ghé vào trên giường, loạn củng loạn vặn, khó chịu mà muốn mệnh.
Lăng Dư nghe thấy nàng khóc kêu thanh âm, nhăn nhăn mày dừng lại ra ngoài động tác, dựa vào góc tường thượng nàng.
"Tô Lệ, ngươi, ngươi nhanh lên chiếu cố nàng, nàng không thoải mái!"
Tô Lệ nghe thấy được, nhưng là không nói lời nào, nàng bỗng nhiên đứng lên, đi bước một hướng tới Lăng Dư đi qua, ở trước mặt hắn nâng lên tay, nhẹ nhàng xoa hắn gương mặt.
"Lăng Dư, ta là thiệt tình thích ngươi, ta biết ngươi hiện tại khó chịu, ta giúp giúp ngươi được không?"
Tô Lệ nói xong, liền bắt đầu động thủ giải Lăng Dư áo sơ mi.
Cận Như Ca bị trong cơ thể từng đợt sóng nhiệt tập hội sắp đã chết, nàng ở trên giường mất mạng mà quay cuồng thân mình, cuối cùng "Phù phù" một tiếng từ trên giường rớt đi xuống.
"Ô ô ∼ tiểu cữu ∼ ô ô ∼ mụ mụ ∼ ô ô ∼"
Nàng không biết đụng vào nơi nào, lại đau lại nhiệt, khóc lợi hại hơn, mảnh mai thân mình cuộn tròn trên mặt đất bản thượng, quần áo của mình bị chính mình kéo ra một nửa, lại vặn lại cọ, chợt một, hảo đáng thương.
Lăng Dư ánh mắt trước sau rơi trên mặt đất tiểu nhân trên người, hắn một phen đẩy ra Tô Lệ: "Nàng không thoải mái, ngươi mau đi chiếu cố nàng!"
Tô Lệ phản cầm hắn bàn tay to: "Không cần, ngươi cũng không thoải mái, ta chiếu cố nàng, ai tới chiếu cố ngươi?"
Từ lần đầu tiên thấy Lăng Dư thời điểm, Tô Lệ liền thích hắn, sự tình hôm nay, nàng cũng là hạ rất lớn quyết tâm, thật vất vả Lăng Dư trúng nàng bộ, nàng như thế nào khả năng dừng tay?
【 Tác Giả Đề Ngoại Thoại 】: Cao trào tới ∼ các bảo bối không cần cấp nga ∼ bổn một ngày hai càng, đệ nhất càng là nửa đêm 12 giờ, đệ nhị càng là buổi sáng 6 giờ, như vô tình ngoại là sẽ không thêm càng, bởi vì số lượng từ cần thiết phối hợp biên tập đề cử, Lạc Lạc gõ chữ vất vả, biên tập bài đề cử cũng vất vả, nếu đề cử còn chưa đi xong, Lạc Lạc đều phát xong rồi, kia Lạc Lạc cùng biên tập đều bạch vất vả, hy vọng đại gia thể lượng. Bẹp, đàn phác gục ∼ đàn cắn cắn ∼! Hảo, lải nhải xong rồi, tiếp tục đi ∼  

Kiều thê có điểm ngọtWhere stories live. Discover now