【013】 ta thích ngươi

2 0 0
                                    


  Giữa hè đại giữa trưa, chừng ba mươi độ, Lăng Dư xe mặc dù ngừng ở bóng cây hạ, cũng tránh không được một hồi thiên nhiên nướng BBQ.
Hắn đem Cận Như Ca nhẹ nhàng đặt ở trên mặt đất, rồi mới mở ra sau xe tòa cửa xe, một cổ nóng bỏng sóng nhiệt đánh úp lại, nàng không khỏi từ nay về sau lui một bước, nhíu lại mi: "Bên trong cùng lò viba giống nhau."
Lăng Dư không nói nữa, trực tiếp mở ra trước môn rồi mới khởi động động cơ, đem điều hòa mở ra, lại rút khỏi tới: "Thiên quá nhiệt, trước phóng một lát khí lạnh, lạnh chúng ta lại đi vào."
Cận Như Ca chớp chớp mắt, không nói lời nào, thái dương bắt đầu đổ mồ hôi, bản năng muốn giơ tay, lại bị hắn giành trước một bước, ôn nhu lòng bàn tay nhẹ nhàng giúp nàng lau đi mồ hôi, thân mật mà tự nhiên. Nàng không khỏi mà nhớ tới tối hôm qua từng hồi kết hợp, ở nàng đổ mồ hôi đầm đìa thời điểm, hắn cũng là như thế này ôn nhu mà tay không giúp nàng lau đi mồ hôi.
Phía trước, hắn không chê hắn nước miếng, nuốt vào nàng uống lên một nửa nước khoáng; tối hôm qua, hắn cũng không chê nàng mồ hôi, nuốt vào nàng cơ hồ mỗi một tấc da thịt.
Bất quá, tối hôm qua là tối hôm qua, tối hôm qua lấy mị dược danh nghĩa, mà hiện tại, hết thảy đều phải trở về hiện thực.
Nàng mím môi, ánh mắt không dám hắn, thậm chí mơ hồ có chút né tránh, hiển nhiên còn không lớn có thể thói quen như vậy thân mật.
"Hảo, vào đi thôi." Hắn bình thản ung dung mà mở cửa xe, phóng nàng đi vào, rồi mới lại nhẹ nhàng giúp nàng đóng lại.
Nàng tuy rằng ngoan ngoãn mà đi vào ngồi xong, chính là trong lòng lại có chút biệt nữu —— vì cái gì là xe sau tòa, mà không phải phó phòng điều khiển?
Cứ việc không muốn thừa nhận, nhưng là, nàng muốn ngồi ở hắn bên người.
Trong lòng bắt đầu khinh thường chính mình, như thế nào luôn luôn làm theo ý mình tính tử, tới rồi trước mặt hắn, liền bỗng nhiên trở nên như thế biệt nữu.
Mà hắn, vào phòng điều khiển lúc sau, vừa mới đóng cửa xe, liền ôn nhu bắt đầu giải thích: "Ngươi không có mặc nội y, ta không nghĩ ngươi ngồi ở phía trước bị người thấy."
Nhẹ nhàng bâng quơ một câu, giải khai nàng trong lòng nghi hoặc.
Khóe miệng nàng một loan, rõ ràng không có ăn cái gì, nhưng là trong cổ họng lại mạc danh giống mật giống nhau ngọt.
Hắn bất động thanh sắc mà điều chỉnh một chút sau coi kính, làm nàng biến ảo đa đoan khuôn mặt nhỏ bại lộ ở hắn trước mắt, rồi mới đem xe khai ra đại viện, hướng khu náo nhiệt bi gần.
Bên trong xe thình lình xảy ra yên tĩnh, phảng phất xoa tạo ái muội cao thủ, Cận Như Ca si ngốc hắn nổi bật bất phàm bóng dáng, còn có non nửa cái nghiêng người bộ dáng, chỉ cảm thấy trong lòng có căn lông chim, cào a, ngứa a, liền tưởng nói với hắn điểm lời nói.
Trong lúc nhất thời, tựa hồ lại tìm không thấy thích hợp đề tài.
Nàng đem mặt nhăn thành đại đại khổ tự, rồi mới lại duỗi thân ra đôi tay muốn chết không sống mà giống nhau, đem chính mình mặt toàn bộ che lại, cuối cùng lại triệt đi xuống, cắn cánh môi, lưu li tròng mắt xoay lại chuyển, lại nhắm mắt lại, hít sâu một hơi, thân mình đi phía trước thấu thấu.
"Lăng ∼" cứ như vậy kêu ra tên của hắn, thật đúng là có điểm không thói quen, nàng dừng một chút, lại nói: "Ta giống như, thích ngươi."
Nói xong, nàng thân mình lại ngã trở về sau xe tòa thượng, rồi mới hai tay che lại chính mình mặt, có điểm thẹn thùng.
Cận Như Ca đã từng vô số lần mà ảo tưởng quá, nếu gặp được thích nam nhân, nhất định phải dứt khoát lưu loát mà đem hắn bắt lấy, tuyệt không ướt át bẩn thỉu, chính là đương hiện thực bản vương tử xuất hiện thời điểm, nàng cảm thấy chính mình tâm động, lại cảm thấy quá nhanh, tiền hậu nhận thức đến hiện tại, còn không đến ba mươi tiếng đồng hồ.
Nàng đương nhiên biết này không phải nhất kiến chung tình, nhưng là tối hôm qua kia một hồi kết hợp, còn có hắn hiện thực thành khẩn cùng ôn nhu, lời thề son sắt bộ dáng, săn sóc tỉ mỉ che chở, nàng thật sự cảm thấy, tuổi không là vấn đề, mấu chốt nhất chính là, như thế tốt nam nhân nếu như bị người đoạt đi rồi, kia nàng liền thật sự nên tao trời phạt!
Lăng Dư đem nàng sở hữu rối rắm thu hết đáy mắt, từ nàng vừa lên xe bắt đầu, hắn liền một bên mặc không lên tiếng mà lái xe, một bên thời khắc quan sát đến nàng cảm xúc.
Hắn gật gật đầu, đối với nàng thổ lộ, nhàn nhạt đáp lại một chữ: "Ân."
Nàng như là bị đả kích, buông đôi tay nhìn chằm chằm hắn sau đầu, rồi mới có chút sinh khí mà oán giận: "Đây là ta lần đầu tiên cùng nam nhân thổ lộ!"
Gầm nhẹ quá sau, nàng lại ảo não mà rũ xuống đầu.
Chính mình thích thượng hắn tốc độ, mau đến làm chính nàng giật nảy mình, đừng nói là hắn, đổi lại chính mình, phỏng chừng cũng sẽ không tin tưởng. Hắn không vạch trần, còn nhàn nhạt lên tiếng, cũng coi như là cho nàng mặt mũi.
Cắn môi, nàng ngay sau đó bổ sung một câu: "Bất quá, ngươi không tin ta cũng là nhân chi thường tình, thay đổi ta, cũng sẽ không tin."
Hắn không nói gì, trong xe yên tĩnh giằng co một phân nhiều chung, rồi mới hắn đem xe ngừng ở một cái tương đối ẩn nấp trong một góc, kéo lên tay sát, xoay người nàng: "Ta tin tưởng."
"Ha hả," nàng san nhiên mà cười cười: "Ngươi không cần an ủi ta."
Cười quá, nàng lại rũ xuống đầu, một chút cùng Tô Lệ đối kháng thời điểm nữ hiệp khí khái đều không có.
Lăng Dư lẳng lặng nhìn nàng này phó hành quân lặng lẽ tư thái, không khỏi thở dài, ngay sau đó, ôn nhuận tiếng nói một chút tập tiến nàng trái tim, làm nàng đều có chút trở tay không kịp.
Hắn nói: "Ta thật sự tin tưởng."
Hắn nghiêm trang mà cùng nàng đối diện, mắt như điểm sơn, lời thề son sắt, ngay cả nói chuyện miệng lưỡi, cũng là chưa bao giờ từng có nghiêm túc nghiêm túc.
Cận Như Ca trong lòng vừa động, nhịn không được hỏi một câu: "Vì, vì cái gì?"
Hắn thật sâu nàng liếc mắt một cái, rồi mới xoay người ngồi xong, giơ tay gõ gõ trên đỉnh đầu sau coi kính: "Ngươi rối rắm, ta đều thấy."
"A ∼!!!"
Nàng có chút không tiếp thu được mà hét lên lên, đôi tay gắt gao che lại chính mình mặt, thân mình một oai ngã vào xe tòa thượng.
Lăng Dư chỉ cảm thấy chính mình màng tai sắp nứt rớt, hơi hơi nhíu mày, ánh mắt vẫn luôn thản nhiên mà xa tiền cảnh trí, chưa từng chếch đi mảy may.
Trong lòng bất đắc dĩ, nàng đối chính mình thổ lộ thời điểm, không phải đã đã hạ quyết tâm sao, như thế nào lúc này nàng da mặt lại như thế mỏng?
Đối với nữ nhân tâm tư, Lăng Dư vẫn luôn cũng đều không hiểu.
Chờ đến nàng tiếng thét chói tai kết thúc, hắn thấy sau coi kính nhanh chóng ngồi dậy một bóng người, khuôn mặt nhỏ hồng muốn mệnh, ánh mắt là phẫn nộ, biểu tình là nguyên bộ, nàng hít sâu một hơi, tựa hồ giây tiếp theo liền phải bộc phát ra cái gì tới.
"Ta đi cho ngươi mua quần áo, ngươi chờ."
Ở nàng bùng nổ trước, hắn nhanh chóng ném xuống một câu, rồi mới kéo ra cửa xe liền chạy trốn đi xuống, thoát được so con thỏ còn nhanh.
Cận Như Ca đầy ngập thẹn quá thành giận không thể nào phát tiết, trước mắt người đánh xe trống không hoang vắng, chỉ có thể sinh sôi đem này cổ khí lại đè ép đi xuống.
Trước mắt sau coi kính, nàng thật sự thực hoài nghi, hắn làm nàng ngồi ở sau xe tòa thượng mục đích, thật sự chỉ là đơn thuần mà sợ nàng bị người thấy?
Bực bội mà lột vài cái tóc, nàng thật sự có loại gặp gỡ đối thủ ảo giác.
Qua đi mười tám năm không kiêng nể gì nhân sinh, tựa hồ ở gặp được cái này kêu Lăng Dư nam nhân lúc sau, liền phải từ đây viết lại.
Nhớ tới hắn vừa rồi rời đi bộ dáng, Cận Như Ca lại không khỏi bắt đầu chờ mong, hắn cho nàng mua quần áo, sẽ là cái dạng gì đâu?  

Kiều thê có điểm ngọtWhere stories live. Discover now