Lăng Dư rốt cuộc biết, vì cái gì mọi người tổng nói nữ nhân là thủy làm.
Nàng cắt hai cái giờ đầu tóc, hắn liền ở bên cạnh cho nàng lau hơn một giờ nước mắt.
Cuối cùng, nàng tẩy xong lần đầu tới, tạo hình sư một bên cho nàng thổi tóc, một bên hâm mộ mà nói: "Tiểu thư, ngươi bạn trai thiệt tình thương ngươi."
Cận Như Ca chớp chớp mắt, xuyên thấu qua trước mặt gương Lăng Dư, vừa vặn bắt giữ đến hắn sâu thẳm đồng tử hiện lên một tia bỡn cợt, rồi mới nhẹ giọng sửa đúng nói: "Cái kia, ngươi hiểu lầm, hắn là ta tiểu cữu."
Tạo hình sư sửng sốt, ngay sau đó liên tục xin lỗi: "Ngượng ngùng, ngượng ngùng! Ta còn tưởng rằng hắn là ngươi bạn trai, bởi vì các ngươi đều lớn lên cùng đại minh tinh giống nhau, thực xứng đôi!"
Thổi xong tóc, Cận Như Ca trong gương chính mình, trong lúc nhất thời có chút không quen biết.
Mỹ nữ tự nhiên là mỹ nữ, điểm này không thể nghi ngờ. Chỉ là tạo hình sư đem nàng tóc cắt thành đương thời nhất lưu hành siêu đoản bob, soái khí trung lộ ra dã tính, xa so phía trước quyến rũ tóc dài càng có thể đột hiện nàng phản nghịch cái tính.
Nàng từ ghế trên đứng lên, tả chiếu chiếu, hữu chiếu chiếu, rồi mới nhảy đến Lăng Dư trước mắt, lôi kéo hắn một con bàn tay to, tha thiết mà hắn: "Như thế nào?"
Lăng Dư ánh mắt lóe lóe, vi lăng một hai giây sau, nhàn nhạt nói: "Thật xinh đẹp."
Nàng cười.
Hắn đi trả tiền, quay đầu lại chở nàng hồi trường quân đội, dọc theo đường đi nàng liền cùng con chim nhỏ giống nhau, ríu rít nói cái không ngừng, tâm tình lập tức từ phía trước đáy cốc bay vào tận trời, vui vẻ mà quơ chân múa tay.
Lăng Dư cũng không nói lời nào, hắn cũng không hiểu được hiện tại tiểu cô nương trong đầu đều trang chút cái gì, hắn cho nàng sát nước mắt, sát cánh tay đều toan, hiện tại nàng lại một cái kính ngây ngô cười.
Mau đến trường quân đội thời điểm, hắn di động bỗng nhiên vang.
Hắn cầm lấy mắt đối phương dãy số, sắc mặt hơi hơi ngưng trọng, rồi mới tiếp, nói không đến nói mấy câu liền cấp treo.
Chớp chớp mắt, hắn quay đầu nàng liếc mắt một cái: "Buổi tối cùng nhau ăn cơm đi. Ngày mai bắt đầu, hợp với ba tháng ngươi đều không có tự chủ ăn cơm quyền lợi."
Cận Như Ca ngọt ngào cười: "Hảo a."
Không biết vì cái gì, đồng dạng là dựa vào sơn, nhưng là cùng tôn Hạo Nhiên ở bên nhau, Cận Như Ca trong lòng càng có rất nhiều muốn khi dễ hắn, muốn dựa vào hắn. Mà cùng Lăng Dư ở bên nhau, nàng sẽ có chút để ý hắn đối nàng pháp, thậm chí ngẫu nhiên còn sẽ nghĩ muốn lấy lòng hắn.
Nàng cũng nói không rõ là cái gì đạo lý, tóm lại, nàng càng thích cùng Lăng Dư ở bên nhau.
Bữa tối, quan quân nhà ăn lầu ba tiệm cơm một gian trang hoàng rất là lịch sự tao nhã bọc nhỏ gian.
Cận Như Ca còn tưởng rằng là tiểu cữu đơn độc thỉnh nàng ăn cơm, đi theo đi vào lúc sau mới phát hiện, nguyên lai bên trong đã ngồi một nữ hài tử, nàng ăn mặc một bộ váy dài, diện mạo thanh tú, một chính là cái loại này trung quy trung quy, tú ngoại tuệ trung loại hình.
Nữ hài tử thấy Lăng Dư thời điểm, sắc mặt thẹn thùng, lập tức liền đón đứng lên, chính là thấy Cận Như Ca thời điểm, sắc mặt cứng đờ, sững sờ ở tại chỗ.
"Lăng Dư, ngươi, có bằng hữu?"
Lăng Dư không nói gì, cố tự hướng trong đi tới, rồi mới ở nữ hài tử đối diện kéo ra ghế dựa, Cận Như Ca: "Ngồi đi."
Cứ việc không có nói qua luyến ái, nhưng là Cận Như Ca rất rõ ràng, cái này nữ hài tử nhất định là muốn cùng Lăng Dư hai người thế giới.
Nàng le lưỡi, rồi mới ngượng ngùng cười: "Bằng không, ta còn là về trước trong đội."
Lăng Dư trực tiếp kéo ra nàng bên cạnh ghế dựa, đặt mông ngồi xuống, rồi mới dày rộng bàn tay vỗ vỗ bên cạnh người: "Đều nói, ngươi ngày mai quân huấn, sau này rất dài một đoạn thời gian cũng chưa tốt ăn."
Cận Như Ca đối diện nữ hài tử, rồi mới căng da đầu ngồi xuống.
Người phục vụ đưa tới thực đơn, Lăng Dư trực tiếp tiếp qua đi, rồi mới đặt ở Cận Như Ca trước mặt: "Muốn ăn cái gì, đều có thể."
Cận Như Ca nâng lên mắt trong, đón nhận đối diện nữ hài tử nghi hoặc ánh mắt, lập tức giải thích lên: "Cái kia, Lăng Dư là ta cữu cữu, ngươi không cần hiểu lầm, ta là hắn cháu ngoại gái."
Kinh nàng một giải thích, nữ hài kia sắc mặt lập tức rộng rãi lên: "Nga, là ta sai, đều đã quên tự giới thiệu, ta là ngươi cữu cữu đồng sự, ta kêu Tô Lệ."
"Ngươi không đói bụng? Hiện tại là 6 giờ, học viện đội buổi tối 9 giờ rưỡi khóa đại môn, 10 giờ liền tắt đèn."
Lăng Dư bỗng nhiên cha lời nói tiến vào, nghiêm trang mà Cận Như Ca, phảng phất nàng làm sai cái gì sự tình giống nhau, nàng trong lòng phát mao.
"Nga nga."
Cận Như Ca bỗng nhiên có chút hối hận tới ăn này bữa cơm, xanh nhạt ngón tay mở ra thực đơn, rồi mới trực tiếp kêu hai cái nàng yêu nhất ăn món cay Tứ Xuyên món chính, đều là dùng bồn trang cái loại này.
Lăng Dư gật đầu, phân phó người phục vụ nhớ thượng, rồi mới lấy quá thực đơn lại bỏ thêm hai ba dạng tiểu xào.
Tô Lệ bỗng nhiên mở miệng: "Đúng rồi, lăng bộ trưởng không ăn cay, các ngươi món cay Tứ Xuyên làm khẩu vị thanh đạm một chút."
"Không cần!" Lăng Dư bỗng nhiên mở miệng, mí mắt cũng không nâng một chút, lặng yên không một tiếng động mà giá khởi một con cánh tay trực tiếp đặt ở Cận Như Ca ghế dựa Hậu Bối thượng, làm người có một loại đem nàng nạp vào trong lòng ngực ảo giác, rồi mới hắn hướng Cận Như Ca: "Thích ăn cay?"
Cận Như Ca gật gật đầu.
Hắn khóe miệng giơ lên một cái độ cung, nghiêng mắt người phục vụ: "Làm địa đạo một chút."
"Tốt."
Người phục vụ đều cầm thực đơn đi ra ngoài, Tô Lệ còn không có bình thường trở lại. Thậm chí, nàng cảm thấy có chút không thể tưởng tượng, nguyên lai, Lăng Dư cũng sẽ cười.
Đồng sự hơn hai năm, nàng thật đúng là không gặp hắn cười quá một lần.
Bưng lên trước mặt chén trà uống một ngụm, nàng phóng thông minh, biết Lăng Dư đối cái này tiểu cô nương không giống nhau, vì thế chuyên môn tìm nàng nói chuyện, hỏi nàng tên, phân biệt đội, lớp, còn hỏi nàng chỉ đạo viên, chuyên nghiệp, từ từ.
Cận Như Ca mới nói hai ba dạng, đã bị Lăng Dư ngăn đón.
Lăng Dư nhăn nhăn mày, vào phòng gian sau lần đầu tiên liếc mắt một cái Tô Lệ: "Tô tiểu thư đêm nay chẳng lẽ là tới tra hộ khẩu?"
Tô Lệ bị hỏi xấu hổ, ngượng ngùng cười: "Không phải, ta chỉ là, muốn quan tâm một chút, có cơ hội nói, còn có thể chiếu cố một chút."
Lăng Dư nghe vậy không hề nàng liếc mắt một cái, hắn mang trà lên hồ đem Cận Như Ca trước mặt chén trà thêm mãn thủy, rồi mới đương nhiên nói: "Nha đầu này còn thực đơn thuần, tâm vô lòng dạ, không thích hợp cùng Tô tiểu thư làm bằng hữu. Còn nữa, ngươi quan tâm cùng chiếu cố, thật sự không cần thiết, tốt nhất là có thể miễn tắc miễn."
Nghe đến đó, Cận Như Ca toàn bộ minh bạch, nguyên lai này Tô Lệ là tương tư đơn phương.
Trong lòng không khỏi vì Tô Lệ vốc một phen đồng tình nước mắt, ngoan ngoãn mà tiếp nhận Lăng Dư đưa qua cái chén, vùi đầu uống.
Này bữa cơm, Cận Như Ca là ăn no, thực no. Ở mỹ thực trước mặt, nàng từ trước đến nay chẳng phân biệt trường hợp chẳng phân biệt địa điểm, càng thêm sẽ không người sắc mặt, mà nàng này phó vô tâm không phổi chỉ lo ăn uống thả cửa cái tính, dừng ở Lăng Dư trong mắt, bằng thêm một tia tán thưởng.
Cơm sau, một hàng ba người từ phòng ra tới, Lăng Dư đi ngang qua trước sân khấu ném xuống một câu: "Nhớ ta trướng thượng."
Lãnh Cận Như Ca muốn đưa nàng hồi trong đội, Tô Lệ bỗng nhiên thấu đi lên, đệ thượng một lọ nước khoáng: "Lăng bộ trưởng, ta biết ngươi thích y vân nước khoáng, phía trước tưởng cho ngươi, nhưng là ta nơi này liền dư lại một lọ, ngươi mang theo Cận Như Ca, cho nên ngượng ngùng lấy ra tới, hiện tại cho ngươi đi."
YOU ARE READING
Kiều thê có điểm ngọt
RomanceKiều thê có điểm ngọt visibility2.3k star0 0 Hán Việt: Kiều thê hữu điểm điềm Tác giả: Lạc Tâm Thần Tình trạng: Hoàn thành nguồn: http://wikidich.com Mới nhất: 【291】 hướng hạnh phúc xuất phát ( cuối cùng chương ) Thời gian đổi mới: 22-07-2017 Cảm ơ...