Cận Như Ca bị trước mắt thình lình xảy ra một đôi mắt sợ tới mức ngây ngẩn cả người, ngây ngốc thạch hóa ở hắn trong lòng ngực. Hắn lại là mang theo từ tính mà tiếng nói ôn nhu mà nói một câu: "Tối hôm qua là ta lần đầu tiên, ngươi cần thiết đối ta phụ trách."
"Ách." Nàng chớp chớp mắt, suy nghĩ có chút hỗn độn.
Mà hắn, một đôi thâm thúy mắt to ý cười doanh doanh, lại không thiếu nghiêm túc cùng thành kính.
Yêu nghiệt khuôn mặt vô cùng phóng đại, ở nàng quẫn bách mà bỡn cợt trạng thái hạ, hắn hôn lên cái trán của nàng.
Hắn nói: "Cận Như Ca, tối hôm qua sự tình đối với ngươi đối ta, đều là ngoài ý muốn. Nếu ngoài ý muốn đã đã xảy ra, chúng ta nhất định phải đối mặt hiện thực. Ta biết ta so ngươi lớn hơn nhiều, khả năng ở có chút tư tưởng thượng, chúng ta chi gian sẽ có sự khác nhau. Nhưng là, chỉ cần là chuyện ngươi muốn làm, cảm thấy hứng thú sự tình, ta đều sẽ nỗ lực đi nếm thử tiếp thu, ta sẽ tôn trọng ngươi phía trước sinh hoạt thói quen. Còn có chính là, ta, không thích cùng nữ hài tử giao tiếp, cho nên ở tác phong vấn đề thượng, ngươi vĩnh viễn không cần lo lắng, ta có thể cam đoan, ta sẽ không xuất quỹ."
Cận Như Ca si ngốc hắn, hắn mỗi nói một chữ, đều sẽ thật cẩn thận mà quan sát đến nàng biểu tình biến hóa, giống như sợ hãi làm sợ nàng, lại sợ hãi nàng sẽ không tin tưởng.
Hắn xoa nàng gương mặt, nàng chất phác bộ dáng có chút bất đắc dĩ mà thở dài: "Ta không có nói qua luyến ái, không biết như thế nào làm mới là tốt nhất, nhưng là, ta sẽ nỗ lực đi làm được tốt nhất. Cận Như Ca, sau này, mặc kệ ngươi phát sinh bất luận cái gì sự tình, ta đều sẽ đứng cách ngươi không xa địa phương, vô điều kiện tin tưởng ngươi, vô điều kiện duy trì ngươi, vô điều kiện bảo hộ ngươi. Ta có thể vì ngươi làm hết mọi thứ, mà ngươi, chỉ cần đáp ứng ta một sự kiện, chính là làm được, vĩnh viễn không cần vứt bỏ ta."
Nói xong, hắn tràn đầy chờ mong chờ đợi nàng hồi phục, đợi một hồi lâu, nàng chớp chớp mắt: "Ta, ta đói bụng! Ta phải về liên đội!"
Lăng Dư nghe vậy, chờ mong ánh mắt nháy mắt trở nên phức tạp mà thâm thúy, mặt vô biểu tình mà nhìn chằm chằm nàng một hồi lâu, cuối cùng lại là một tiếng than nhẹ: "Ngươi, nơi đó có đau hay không, muốn hay không ta giúp ngươi thỉnh hai ngày giả?"
Nàng sắc mặt đại quẫn: "Ta nếu là mới vừa khai giảng liền xin nghỉ về nhà, ta ba thế nào cũng phải giết ta!"
Hắn không nhịn được mà bật cười: "Ta chưa nói làm ngươi về nhà a, ta là nói, ngươi có thể ở ở nhà ta. Chờ ngươi thân mình khôi phục, lại trở về tham gia huấn luyện."
Bỗng nhiên, nàng lưu li tròng mắt ở hốc mắt xoay lại chuyển, rồi mới có chút mừng thầm lại có chút thật cẩn thận mà hắn: "Kia, ngươi có thể hay không giúp ta thỉnh ba tháng giả, đem toàn bộ quân huấn đều tránh thoát đi?"
Trước mặt nam tử nghe vậy, ánh mắt lóe lóe, rồi mới hít sâu một hơi, mặt vô biểu tình mà nhìn chằm chằm nàng, cũng không nói lời nào, thẳng đến nàng trong lòng phát mao, rồi mới đáng thương hề hề về phía hắn yếu thế làm nũng.
"Được không lạp? Ngươi nói một câu sao, nếu là không được nói, ta liền trở về tham gia huấn luyện sao!"
"Ngươi thi đại học thời điểm, vật lý cùng sinh vật có phải hay không giao giấy trắng? Vẫn là nói, ngươi trực tiếp không tham gia khảo thí, chạy ra ngoài chơi?"
Lăng Dư không có trả lời nàng vấn đề, ngược lại nhảy ra nàng trước kia không riêng vinh lịch sử, không đáp hỏi lại.
Nàng cắn môi, có chút thật mất mặt, nói ra nói có chút nghiến răng nghiến lợi: "Ta mẹ như thế nào liền cái này đều nói cho ngươi!"
Hắn tựa hận sắt không thành thép mà nhéo nhéo nàng gương mặt: "Ngươi nha, chính là bởi vì trước kia quá nghịch ngợm, cho nên ngươi ba ba mới có thể như thế tức giận. Ta có thể cho ngươi thỉnh ba tháng giả, nhưng là ba tháng quân huấn qua đi, ngươi quân huấn trong lúc khảo hạch học phân chính là linh. Cái này học phân là chết, ta cũng không thể giúp ngươi hơn nữa đi."
"Quân huấn còn có học phân?"
Hắn thở dài, không hề nàng liếc mắt một cái, rút ra bản thân bị nàng đè nặng cánh tay, rồi mới duỗi tay lấy quá trên tủ đầu giường khăn tắm, xốc lên chăn, đem chính mình hạ thân bọc lên.
Hắn nối liền động tác, nàng đại não bỗng nhiên hiện lên cái gì, bắt lấy chăn gác tại hạ ba chỗ, lầm bầm lầu bầu nỉ non: "Khu rừng đen?"
"Ha hả." Hắn cười, rồi mới kéo ra tủ quần áo, từ bên trong lấy ra một kiện đại đại thuần trắng sắc ngắn tay áo thun ném ở trên giường ý bảo nàng thay: "Ngươi rốt cuộc nghĩ tới, ta liền biết, ta mặc xong quần áo ngươi liền không quen biết ta."
"A! Là ngươi!"
Đối mặt tiểu nha đầu hậu tri hậu giác, hắn không tỏ ý kiến, lại lấy một bộ quần áo rồi mới đi vào phòng tắm: "Ta trước rửa mặt, ngươi mặc quần áo đi."
Đại khái là sợ nàng thẹn thùng, cho nên hắn vào phòng tắm lúc sau, trực tiếp đem cửa đóng lại, tỏ vẻ chính mình không để cho.
Tuy rằng chỉ là cái mờ ám, nhưng là lại làm Cận Như Ca một lòng phóng khoáng không ít.
Như thế nào nói, nàng cũng là cái nữ hài tử, cứ như vậy tùy tiện ở hắn tầm mắt hạ thay quần áo, liền trước mắt mới thôi, nàng còn không có cái này dũng khí.
Qua ước chừng năm phút đồng hồ, chờ đến Lăng Dư từ phòng tắm ra tới thời điểm, hắn rửa mặt sạch sẽ hơn nữa đổi hảo quần áo. Khói bụi sắc v lãnh ngắn tay áo thun hơn nữa màu lam nhạt quần jean, cả người so với phía trước nhiều một phần tùy tính cùng lực tương tác, chính là kia sợi cùng thần đều tới đẹp đẽ quý giá hơi thở, lại là mặc hắn đổi cái dạng gì quần áo đều không thể che dấu.
Hắn mắt đã đổi hảo quần áo đứng ở một bên Cận Như Ca, hắn ngắn tay mặc ở nàng trên người, giống như là váy liền áo, vừa vặn che đậy mông cùng háng.
Chớp chớp mắt, hắn tự nhiên biết nàng bên trong là chân không: "Đi rửa mặt đi, ta đi cho ngươi mua nội y, thuận tiện mua bữa sáng trở về."
Nàng gật gật đầu, rồi mới lại không yên tâm mà hắn: "Ngươi nhanh lên trở về, ta một người, sẽ sợ hãi."
Nguyên bản muốn mở cửa rời đi thân ảnh bỗng nhiên dừng lại, hắn xoay người, thật sâu nàng liếc mắt một cái, rồi mới nhàn nhạt cười: "Vậy ngươi đi trước rửa mặt, ta chờ ngươi, hơi sau cùng đi."
Nóng cháy ánh sáng xuyên thấu qua hơi mỏng màn lụa phóng tiến vào, đan chéo thành một mảnh nhu hòa quang, nhộn nhạo ở Cận Như Ca trong lòng, ấm áp. Nàng ngơ ngác trước mắt nam tử, hồi tưởng khởi phía trước tôn Hạo Nhiên đối hắn kính sợ, còn có Tô Lệ đối hắn ngưỡng mộ, trực giác hắn hẳn là cái trầm mặc ít lời, sấm rền gió cuốn nam tử.
Nhưng hôm nay, hắn lại có thể lấy khiêm tốn tư thái, chiếu cố đến nàng trong lòng mỗi một chỗ cẩn thận chặt chẽ thấp thỏm.
Thậm chí, nàng có thể cảm giác được, hắn đáy lòng chỗ sâu trong đối nàng, quý trọng.
Cận Như Ca không thể nói tới đây là một loại cái gì cảm giác, đột nhiên có rất nhiều lời nói tưởng nói với hắn, chính là lời nói đến bên miệng, lại mạc danh đau lòng, thiên ngôn vạn ngữ, ngưng kết thành một câu: "Ngươi, phía trước một người sinh hoạt thời điểm, có phải hay không thực vất vả?"
Lăng Dư nghe vậy, cấp không thể nghe thấy mà chọn chọn hai hàng lông mày, thực mau dịch khai hai mắt hướng nơi khác.
Trong nháy mắt gian toát ra nhàn nhạt cô đơn cùng ưu thương, bị Cận Như Ca nhạy bén mà bắt giữ tới rồi. Nàng đang muốn nói điểm cái gì an ủi hắn, liền nghe hắn nhàn nhạt nói một câu: "Mau đi rửa mặt đi, ta ở bên ngoài chờ ngươi."
Nói xong, hắn kéo ra ngăn tủ, tìm được rồi một cái không có mặc quá tân quần lót đưa cho nàng, nàng thần sắc xấu hổ mà tiếp nhận, hắn liền xoay người, mở cửa đi ra ngoài.
YOU ARE READING
Kiều thê có điểm ngọt
RomanceKiều thê có điểm ngọt visibility2.3k star0 0 Hán Việt: Kiều thê hữu điểm điềm Tác giả: Lạc Tâm Thần Tình trạng: Hoàn thành nguồn: http://wikidich.com Mới nhất: 【291】 hướng hạnh phúc xuất phát ( cuối cùng chương ) Thời gian đổi mới: 22-07-2017 Cảm ơ...