Would you be my love, babe?

6.6K 337 22
                                    

Author: Leis

Không nghĩ mấy chap đầu lại dài thế này, thành thật xin lỗi <3

----------------


Mina mệt mỏi ngả đầu vào vai bà lịt đờ bóng đèn, một lần nữa thở dài, trên tay vẫn ôm khư khư cái điện thoại của mình.


- Jihyo, chị ấy... vẫn không trả lời tin nhắn...

- Không sao đâu, chắc Nayeon unnie bận thôi. - Jihyo trả lời nhưng cũng không chắc mình đang nói gì nữa, tay khẽ đưa lên vuốt mái tóc cô bạn của mình.




Mina lại lần nữa nhìn màn hình điện thoại, 5 ngày rồi và Nayeon không trả lời tin nhắn của em. Trên màn hình khóa là ảnh Nayeon đang hôn lên đôi má phúng phính của em, đôi mắt em cười híp lại lộ rõ vẻ thích thú, Nayeon cũng cười, cô nói cô thích nhất là hôn lên má em vì má em rất mềm và thơm nữa. Khóe môi Mina lại tự động mỉm cười khi nghĩ tới Nayeon và em. Không biết bây giờ cô đang làm gì nhỉ? Không biết cô có nhớ em như em đang nhớ tới cô bây giờ không? Chắc là không đâu nhỉ?




Nayeon và Mina không yêu nhau, hay đúng hơn cả hai căn bản đều có tình cảm với nhau nhưng đều không chắc người kia có thích mình hay không nên cũng chưa ai tỏ tình cả.. Chỉ có Mina là biết mình thích Nayeon đến mức nào thôi, em thích cô đến mức phát điên lên dù không cần biết cô có thích em hay không. Cản trở duy nhất giữa hai người bây giờ chính là do lịch trình của hai người họ, họ quá bận để có thể dành thời gian quan tâm đến người còn lại.




Mina nhiều lần đã muốn nói cho Nayeon biết tình cảm của em dành cho cô, nhưng lại sợ Nayeon không hề thích em hay đơn giản chỉ coi em là một người em gái thân thiết, mà nhỡ em nói ra, cô không còn cư xử với em như bình thường nữa mà lại xa lánh em thì sao? Mina không thể chắc chắn điều gì được...






- Jihyo, tớ nhắn lại cho Nayeon lần nữa nhé? Chắc chị ấy nhìn thấy rồi nhưng quên không trả lời...

- Mina, tớ đã nói...

- Tớ biết, tớ biết rồi... Tớ biết là không được để lộ tình cảm của mình ra rồi. - Mina xen ngang. - Nhưng nhỡ chị ấy...

- Myoui Mina! - Jihyo gắt. - Cậu đưa điện thoại cậu đây!



Nói rồi không đợi Mina trả lời, Jihyo giật lấy điện thoại từ tay em, bật lên rồi giơ lên trước mặt em:

- Mới có 5 ngày, mà cậu đã gửi tổng cộng là 237 tin nhắn rồi. Nayeon cũng bận, chị ấy làm gì có thời gian mà cầm điện thoại mà trả lời tin nhắn của cậu, cũng không phí thời gian như cậu bây giờ...



Jihyo ngừng lại khi nhìn vào nét mặt Mina. Em lộ rõ vẻ lo lắng khi bị Jihyo mắng như thế. Em cũng biết chứ, em cũng biết trong các thành viên thì Nayeon có lịch trình riêng khá bận rộn, mà cô không sống trong dorm cùng mọi người, và cũng biết là em đã lo lắng thái quá lên như thế nào, nhưng Mina không thể ngăn bản thân mình dừng nghĩ tới Nayeon dù chỉ một giây...




- Tớ đã nói với cậu tất cả những gì cần nói rồi, mong là cậu sẽ hiểu. Tớ đi ngủ đây! - Jihyo thở dài, đứng dậy đi vào phòng ngủ, để lại Mina vẫn thẫn thờ ngồi trong bếp.



[SERIES] Minayeon || Rabbit + Penguin = ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ