Ngày gặp lại (1)

2.3K 183 16
                                    

Nàng cũng không biết bản thân đã phải lòng em từ bao giờ, chỉ nhận ra rằng một ngày nào đó thật sự nàng đã rơi vào nụ cười hở lợi đáng yêu của Myoui Mina, rơi vào khuôn mặt xinh đẹp đó, tính cách ngầu nhưng lại đáng yêu đó, rơi vào ánh mắt ôn nhu đó, chỉ tiếc là, ánh mắt ôn nhu đó lại không chỉ dành cho nàng, Im Nayeon...


Myoui Mina tốt bụng với tất cả mọi người. Mọi người đó bao gồm cả Im Nayeon, nên nàng chẳng bao giờ hiểu được em nghĩ gì trong đầu cả.. Không bao giờ.





Im Nayeon như chết chìm trong sự dịu dàng và ngọt ngào của Mina với nàng, mặc dù hai người không thể nói là thân nhau, không thể nói là như vậy,mới chỉ nói chuyện qua một hai lần, mà hoàn toàn chỉ là một mối quan hệ xã giao, mà có lẽ Mina còn chẳng thể biết nàng và cũng không nhớ nổi tên nàng nữa kia, nhưng trái tim nàng đã trót thuộc về con cánh cụt hai hàng mất rồi..





.







.





Tan học đã là gần 6h tối, Nayeon định đi bộ cùng cô bạn thân Chaeyoung của mình về nhà, bỗng có người gọi giật nàng lại từ sau lưng:

- Học trò Im!




Đó là thầy Park, một trong những thầy giáo của Nayeon tại trường đại học. Bản thân nàng đặc biệt không thích lão già này, ông ta có ánh mắt không đứng đắn với nàng đến mức Chaeyoung cũng dễ dàng nhận ra, nhiều lần đều có ý sờ mò cơ thể nàng. Nayeon biết nghĩ về thầy giáo như thế là không đúng, nhưng nàng không thể phủ nhận những chuyện trên là có thật.




- Có chuyện gì ạ?

- Tôi có chút việc muốn nhờ em, kiểm tra lại giáo án này giúp tôi.

- Bây giờ sao ạ? - Nayeon nheo mắt

- Ừ, tôi cần gấp lắm, không biết em có bận gì không? Hay cả học trò Son cũng giúp tôi được không?

- Em thì không bận, cơ mà Chaeng..



Chaeyoung nghi hoặc nhìn thầy Park, kéo nhẹ tay áo cô bạn đứng cạnh. Nhưng ông ta còn bảo cả Chaeyoung đi theo nữa, có lẽ không có ý gì xấu đâu nhỉ? Mà bây giờ thì cô không thể ở lại được rồi.



- Em còn phải đi học thêm bây giờ, có lẽ không được đâu ạ, thầy cứ làm việc với Nayeon đi.

- Vậy cảm ơn em, chúng ta lên phòng tôi chứ học trò Im?

Trước khi về trước, Chaeyoung còn dặn Nayeon phải cẩn thận nhé, rồi mới yên tâm ra về.

.








.



Cả trường đã về hết nên trên hành lang rất vắng người, thầy Park tỏ ra thân thiện, bê chồng giáo án từ lớp học lên trên phòng mình rồi đẩy cửa để Nayeon vào.




- Nhiệm vụ của em là kiểm tra hết mấy quyển giáo án này..





Nayeon bỏ cặp sách xuống, ngồi yên vị trên ghế ở bàn tiếp khách của thầy Park với chồng giáo án trước mặt, đợi ông nói nốt.




[SERIES] Minayeon || Rabbit + Penguin = ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ