Đừng ai nói Son Chaeyoung là người rất nhạt nhẽo, thiếu muối nha! Đừng có nghĩ một người nhạt nhẽo thì sẽ chẳng ai chịu đựng được một thời gian dài, chẳng ai yêu thương nha... Sai, sai hoàn toàn rồi. Có một con người lậm, vô cùng lậm Son Chaeyoung, người thiếu muối nhất quả đất đây.
Người đó chẳng ai khác ngoài Yoo Jeongyeon.
Chắc do Jeongyeon cũng là một con đà điểu nhạt nhẽo không hơn không kém cô công chúa dâu tây kia, nên mới đem lòng ngốc nghếch đi thầm thương trộm nhớ con nhà người ta mấy năm trời. Mà người kia thì cũng ngu ngu ngốc ngốc, giả vờ không biết gì hết, mặc dù cũng thích người ta muốn chết nhưng vẫn muốn người ta tỏ tình trước.. Không thì mất giá lắm.
.
Cả nhóm luôn cảm thấy Son Chaeyoung nhạt nhẽo đến đáng thương, duy nhất chỉ có Jeongyeon phản ứng vô điều kiện với mấy trò đùa ngớ ngẩn của Chaeyoung mà thôi.
Ví dụ như lần đó, cả nhóm khi xuống xe ô tô, Chaeyoung không biết móc đâu ra một cây gậy dùng để đấm lưng, gặp vòi nước ở gần đó thì mang cây gậy đó ra hứng nước vào, rồi cười hề hề mang ra khoe với cả nhóm rất đắc chí:
- Em mới phát hiện ra, cây gậy đấm lưng cũng có thể dùng để múc nước khi tắm, suy ra ta có thể dùng để vừa đấm lưng vừa tắm!!!
Và tất nhiên không ai cười vì trò đùa đó cả.
Duy nhất chỉ có một con người ngoác miệng ra cười, không ai khác ngoài Jeongyeon, rồi cả hai đều lăn ra ôm bụng cười dưới ánh mắt kì thị của 7 người còn lại.
Chắc khi yêu dây thần kinh của con người cũng bị chập mạch.
.
Mà hình như khi yêu lâu, con người ta cũng có xu hướng trở nên giống người kia hay sao ấy.. Bằng chứng là Yoo Jeongyeon, càng ngày càng trở nên nhạt nhẽo và vô vị. Tới mức cả nhóm nhiều khi suy nghĩ có lẽ để Chaeyoung và Jeongyeon chơi với nhau một mình là hợp nhất. Vì chẳng có ai chịu được hai đứa nó. Nhạt gì mà nhạt quá thể!
.
Son Chaeyoung buồn đời vì những thứ nàng nghĩ là buồn cười với chính mình nhưng cả nhóm chẳng bao giờ thấy buồn cười. Nàng lôi Yoo Jeongyeon ra tâm sự, dù sao Jeongyeon là người duy nhất phát hiện ra sự hài hước bí ẩn của nàng, bí ẩn tới mức không ai phát hiện ra.
- Sao em lại nhạt nhẽo tới vậy nhỉ? Nhiều khi em đã cố tỏ ra hài hước, nhưng thực ra nó không hài hước tí nào...
- Em hả? Em đâu có nhạt nhẽo, em không thấy chị buồn cười với tất cả những gì em nói sao.. - Jeongyeon lên tiếng trấn an, ngồi sát Chaeyoung.
- Em biết mà, và em luôn thắc mắc tại sao chỉ có mình chị thấy buồn cười...
Chaeyoung lên tiếng vẻ trách móc.
- Đối với chị, Chaeng là người hài hước nhất thế giới.
Jeongyeon mỉm cười đưa tay lên vuốt tóc người ngồi cạnh. Chaeyoung theo đà tựa đầu lên vai Jeongyeon.
- Chỉ có Jeongyeon unnie là yêu thương em nhất...
- Cả nhóm đều yêu thương em, Chaeng à. - Giọng Jeongyeon nhỏ dần. - Nhưng chỉ có chị yêu em theo kiểu khác thôi...
- Hả? Chị vừa nói gì? - Chaeyoung ngồi thẳng dậy.
- Không có gì.
Rõ ràng Chaeyoung đã nghe rõ từng chữ rồi, vì khoảng cách của họ quá gần. Nhưng nàng muốn nghe rõ hơn, muốn nghe Jeongyeon thổ lộ trực tiếp với nàng.
- Em nghe thấy hết rồi, unnie.
Mặt Jeongyeon ngay lập tức đỏ bừng, cô đứng lên định lên tiếng nói gì đó nhưng Chaeyoung đã nhanh chóng quay sang, giữ tay Jeongyeon kéo lại rồi hôn thật nhanh lên môi người ngồi cạnh, không để Jeongyeon kịp phản ứng gì.
- Unnie, giờ chị nói ra được chưa?
- Chaeng... Em...
Jeongyeon mất mấy giây đứng hình, nhưng ngay lập tức bình tĩnh lại, mỉm cười.
- Chị thích em, Son Chaeyoung, chị thích em rất nhiều. Giờ thì em lấy mất một nụ hôn của chị rồi, em trả lại cho chị đi.
Ôi, Yoo Jeongyeon yêu cái vị ngọt của dâu tây và yêu cái sự nhạt nhẽo này biết bao!
-----------------------------
END.
Một shot nhỏ nhỏ cho request của bạn Seo_Shin_Young, vì đã rất lịch sự request mình, với lại mình cũng muốn thử viết couple này một lần!! Cảm ơn vì đã đặt request, mình sẽ tiếp tục xem xét các comment khác, mọi người vẫn có thể comment ở chap request nhé❤️
Request tiếp theo mình viết sẽ là Lisoo nha !!Hơi buồn vì fic "Cô nàng ngổ ngáo" dạo này bị flop quá thể :(
Cảm ơn vì đã ủng hộ mình!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES] Minayeon || Rabbit + Penguin = ?
Fiksi Penggemarngôi nhà nhỏ của Im Nayeon và Myoui Mina. vẫn đang cập nhật, chiếc series này sẽ không để trạng thái hoàn thành.