Một câu chuyện buồn

2.5K 208 16
                                    

- Này Im Nayeon, để em kể cho chị nghe một câu chuyện buồn nhé.

Cứ coi như hai nhân vật nữ chính, một người tên là Thỏ, một người tên là Cụt đi. Trong câu chuyện này, bạn Thỏ là sếp của bạn Cụt và Cụt chỉ là một nhân viên quèn làm ở văn phòng, cũng giống như rất nhiều người khác, đem lòng yêu say đắm cô tổng giám đốc xinh đẹp nổi tiếng của công ty.





Cụt đã rất thích Thỏ từ những ngày đầu tiên gặp Thỏ và Cụt đã làm mọi cách để gây sự chú ý từ bạn tổng giám đốc. Trong vòng 3 tháng vào làm việc, Cụt đã chăm chỉ tới mức được thăng chức lên làm trưởng bộ phận. Điều này tất nhiên gây chú ý tới cô tổng giám đốc Thỏ xinh đẹp, chưa nhân viên nào làm được thăng chức trong khoảng thời gian nhanh như vậy, vì công ty nổi tiếng là chọn người giỏi làm việc mà.




Chính vì vậy nên tần suất nói chuyện giữa Cụt và Thỏ trở nên nhiều hơn dù chỉ toàn là chuyện công việc. Kết quả là bạn Cụt ngày càng say đắm chị tổng giám đốc Thỏ. Còn Thỏ thì thi thoảng cũng thấy Cụt đáng yêu đấy, nhưng mà Thỏ hay tự nhận mình không thích con gái, vả lại nàng cũng không thích người ít tuổi hơn. Nhưng có một điều phải phủ nhận là Thỏ thích nói chuyện với Cụt, nàng thấy em ấy đáng yêu nhưng lại hiểu biết lắm.





Sau gần 6 tháng thích chị Thỏ và 3 tháng hai người có thể nói là khá thân với nhau, Cụt quyết tâm dành dụm tiền lương của mình mua một chiếc dây chuyền, đi tỏ tình với chị Thỏ.



Im Nayeon chị biết không? Đến đoạn này thì đây đúng là một câu chuyện buồn đấy...






- Ừ, em kể tiếp đi, chị đang nghe mà! - Nayeon cười khúc khích, hai nhân vật này có nghề nghe giống nàng với Mina ghê.




- Tối hôm đó Cụt ăn mặc chỉnh tề, sạch sẽ thơm tho đến nhà bạn Thỏ. Cụt mang tâm trạng rất phấn chấn và hồi hộp, thậm chí còn học thuộc sẵn một bài diễn văn để tỏ tình cơ..



Ai ngờ khi vừa chuẩn bị đến cửa nhà Thỏ, Cụt nhìn thấy một anh chàng điển trai xách theo một chiếc ba lô nhỏ, đang đứng nói chuyện rất vui vẻ với Thỏ. Cụt im lặng nấp vào một bụi cây nhìn. Cái dáng vẻ ngại ngùng của chị tổng giám đốc đó Cụt chưa bao giờ nhìn thấy.. Cụt đứng đó nhìn hai người kia tươi cười với nhau, cho đến khi Thỏ mở cửa để anh chàng kia cùng vào nhà với khuôn mặt ửng hồng, Cụt mới lặng lẽ ra về..



Chị có nghĩ bạn Cụt sẽ rất buồn không?





- Chắc chắn là có chứ, có lẽ Cụt tổn thương lắm... Có thể ngày hôm đó về Cụt đã khóc rất nhiều chăng? Dù gì Cụt cũng còn rất trẻ mà lại yêu thầm bạn Thỏ cũng lâu rồi ..




Nayeon nhìn Mina băn khoăn nói. Ánh mắt Mina có vẻ đượm buồn, hơi nhìn xuống, thấp giọng kể tiếp câu chuyện. Không biết Nayeon có nhận ra đây chính là câu chuyện của cô với nàng hay không nữa, con thỏ này bình thường vẫn ngu ngốc lắm..




- Đúng. Bạn Cụt khóc rất nhiều. Nhưng đó vẫn chưa phải là kết thúc với Cụt.


Sáng hôm sau đi làm, Cụt nhận ra chị Thỏ có hành động khác thường, ví dụ như cố kéo cổ áo cao lên để che đi dấu đỏ trên cổ nhưng Cụt cũng đã nhìn thấy và Cụt cũng rất buồn. Chưa hết, dáng đi của chị Thỏ cũng khác thường, chị ấy đi hơi khuỳnh khuỳnh và có vẻ khó khăn hơn bình thường một chút. Dáng đi có vẻ gượng gạo nữa..



[SERIES] Minayeon || Rabbit + Penguin = ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ