--------------------------------------Im Nayeon gần đây rất tự ti về ngoại hình của mình, hay đúng hơn là nàng muốn phẫu thuật cho biến mất chiếc răng thỏ ấy đi, mà không ai hiểu tại sao bà chị già đột nhiên lại như thế.
- Sóc bếu, chị muốn đi chỉnh răng!
- Chị hôm nay lại dở chứng à??
Sana tròn mắt nhìn nàng như kiểu nàng bị dở hơi, vì thi thoảng vài tuần hoặc vài ngày lại bắt đầu kêu là muốn đi chỉnh hai chiếc răng thỏ của mình, mặc dù cả nhóm đã thuyết phục là không nên rồi vì đó là điểm riêng biệt của Nayeon, không nên để mất đi.
M
- Không, chị nói thật đấy. Chị sẽ thuyết phục với bố Park cho chị đi chỉnh răng. - Giọng Nayeon nghe chắc nịch một cách buồn cười.- Chúng ta đã nói về việc này rồi mà unnie. - Sana bất mãn, gì chứ khi bà chị già đã lên cơn là khó đỡ kinh lên được.
Minatozaki hoang mang thật sự, bà chị này bình thường có kêu ca gì đâu mà hôm nay tự dưng hâm hâm kêu lên như thế.
- Em muốn biết tại sao không?
- Chị nói xem nào.
.
Chuyện là thế này. Crush của Im Nayeon, con cánh cụt hai hàng Myoui, trong một lần Nayeon đang xem video mấy con thỏ yêu thích của mình, vô tình buông ra mấy câu đại loại là:
- Ôi, đáng yêu quá ~!!
Và tên cánh cụt Nhật Bổn lạnh lùng đi ngang qua, nhìn vào mấy con thỏ trắng phau như bông đang gặm mấy củ cà rốt, phũ phàng buông ra một câu với thanh âm lạnh lùng:
- Mấy con thỏ đấy răng chìa ra trông ghê chết, có gì đáng yêu chứ?
Và thế là Im 3 chuổi đã bị tổn thương nặng nề, bị crush táp thẳng mặt như vậy sao lại không tổn thương được cơ chứ?
.
- Em ấy nói răng thỏ nhìn ghê đấy, không đáng yêu gì cả.. - Nayeon chốt lại câu chuyện bằng ánh mắt buồn bã.
Rốt cục nghe xong câu chuyện của Nayeon, Minatozaki cũng phải cười lăn cười bò. Gì chứ Myoui nói là nói mấy con thỏ mà, đâu phải nói trực tiếp tên Im Nayeon cơ chứ??? Bà chị này yêu quá hoá rồ rồi...
- Yahhh, Minatozaki em cười cái gì chứ?
- Rõ ràng là Myoui nói mấy con thỏ trong điện thoại mà, đâu có nói chị đâu..
- Em ấy nói là RĂNG THỎ. Và chị có răng thỏ, nghĩa là đang nói chị còn gì.. Với lại gần đây em ấy hay bơ chị lắm, khi chị vừa chạm vào người em ấy hay đứng gần em ấy là Minari sẽ chạy xa cả mét...
- Nếu chị muốn biết cậu ấy có nói chị hay không thì sao chị không tự hỏi trực tiếp nhỉ?
.
Thỏ lai rùa mon men lại gần Mina đang ngồi kí album trên bàn, tay hoạt động liên tục, mắt không rời khỏi đống album cần kí một giây nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES] Minayeon || Rabbit + Penguin = ?
Fanficngôi nhà nhỏ của Im Nayeon và Myoui Mina. vẫn đang cập nhật, chiếc series này sẽ không để trạng thái hoàn thành.