Cảm giác cua được crush là như thế nào?

789 55 1
                                    

em thậm chí còn không phải gu của tôi.

tôi nhớ mình đã để ý tới em khoảng gần 1 năm, kể từ lúc em chủ động kết bạn với tôi trước, qua một vài lần nhắn tin vu vơ. cuộc sống hai ta hoàn toàn khác nhau, còn chưa nói về tính cách của em nữa, myoui mina, cái tên tưởng như thật gần nhưng cũng thật xa. mỗi người vẫn luôn làm việc của riêng mình, cứ thế tiếp diễn, hai đứa mình như hai đường thẳng song song, đúng vậy đó, là hai đường thẳng không bao giờ giao nhau.


tính tôi mộng mơ, hay tưởng tượng đủ điều, về người bạn gái tương lai, rồi bằng một cách kì diệu nào đó, em tự dưng xuất hiện trong những mảnh kí ức không trọn vẹn của tôi, những mảnh kí ức chắp vá không tên. nghe thật là khó tin nhỉ, đến tôi còn không muốn tin cơ mà, vì nó mờ nhạt và không thành hình thù gì rõ rệt, như những tảng mây trôi lửng lơ trong bộ não đầy cô đơn của tôi.


tôi không biết mình đã lấy dũng khí ở đâu ra để bắt đầu trò chuyện với em. mỗi một tin nhắn gửi tới em tôi đều mất cả giờ đồng hồ để suy nghĩ, nghe ngớ ngẩn quá phải không? nhưng tôi là như vậy đấy, tôi đã thật sự thích em tới vậy.


ngày hôm đó tôi bị em từ chối, cho dù tôi chưa kịp tỏ ra rằng tôi muốn theo đuổi em. em nói em không có thời gian cho chuyện tình cảm, em còn nhiều thứ phải lo, tôi hiểu chứ, tôi suy sụp vì sốc nhiều hơn là thật sự buồn, em hiểu ý tôi mà phải không? đó là lần đầu tiên tôi bị từ chối. có lẽ vì tôi là người có lòng tự trọng cao, tôi tự tin vào bản thân mình, hoặc đó là tôi tự huyễn hoặc bản thân như vậy.

"tao không đoán trước được nó sẽ từ chối mày. thôi không sao, đừng buồn quá nha, nó nói vậy thì sau khi ra trường mày vẫn còn cơ hội với nó mà." - park jihyo vỗ vai tôi, chính nó là đứa đã xui tôi hãy để ý mina đi, hãy chủ động tán tỉnh em ấy. ừ thì mina cũng không hẳn là từ chối tôi, lời em ấy nói thật thông minh, như vẫn cho tôi cơ hội, nhưng lại vẫn khép lại hi vọng của tôi.


sau đó lại bằng một cách kì diệu nào đó, khi mà tôi đã nghĩ chuyện giữa hai đứa mình chỉ dừng lại tại đó thôi, thì bỗng dưng tôi và em nói chuyện lại với nhau, những mẩu chuyện vụn vặt giữa hai người bạn. em làm cuộc sống của tôi có ý nghĩa hơn, mỗi phút, mỗi giờ, mỗi ngày trôi qua, trái tim tôi thổn thức vì từng tin nhắn của em. có lẽ tôi nên biết ơn vì em đã từ chối tôi, để giờ đây với tư cách là một người bạn, em đã mở lòng với tôi nhiều hơn.


sau đó thì tôi dành nhiều thời gian tưởng tượng, trăn trở, suy nghĩ xem làm thế nào để có được trái tim em. em bí ẩn, em xinh đẹp, em dễ thương, em hấp dẫn tới vậy đó, có lẽ em không biết điều đó nhỉ? nhưng tôi thì lại biết rất rõ.


em rung động với tôi. tôi cảm nhận được điều đó. rồi sau một khoảng thời gian ngắn, tôi tỏ tình, tôi nói muốn em làm bạn gái tôi, em nói tính em vô tâm, nếu tôi chấp nhận được thì mình đến với nhau. ôi em ơi, tôi phát điên vì em, tôi có thể làm bất cứ điều gì vì em, dù cho em vô tâm, dù cho... dù cho... dù cho...

chỉ mình tôi yêu em.

em đồng ý.

tôi như sống trên thiên đường, cảm giác cua được crush của mình là như vậy đấy. từng câu chữ, từng khoảnh khắc được ở bên em. cảm xúc của tôi bị em nắm trong lòng bàn tay, tôi cảm nhận được hết em thấy thế nào về tôi. tôi cố gắng mỗi ngày, cố gắng để hiểu em, để tìm xem sâu trong con tim em đang ẩn chứa điều gì, liệu em thật sự cảm thấy như thế nào về tôi.

[SERIES] Minayeon || Rabbit + Penguin = ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ