Mặt trời của tôi.

2.2K 185 20
                                    

Tôi và Im Nayeon quen nhau trong một tình huống chẳng mấy làm tốt đẹp. Thậm chí còn có phần khó hiểu và buồn cười.


Hôm đó nàng ngồi trong quán cà phê, tôi dẫn con chó Ray của tôi vào, bình thường nó ngoan lắm, được dạy bảo rất tử tế, mà chẳng hiểu tại sao hôm nay nó lại dở chứng, dở chứng một cách rất đúng lúc và đúng thời điểm.





Trong lúc tôi đang đứng ở quầy gọi đồ, tôi bỗng dưng cảm giác dây xích của Ray trên tay tôi giật giật, liền cúi xuống mắng nó đứng im, mà câu nói vừa thoát ra thì đã bị nó kéo đi, chưa kịp hoàn hồn, tôi vừa cúi xuống đã thấy nó hoàn hảo tè lên chân của một vị khách xấu số.




Tôi nhìn xuống, hoá ra là dưới đất có một chiếc balo có hình một con mèo ở đó, Ray chúa ghét mèo, mỗi lần nó nhìn thấy bất cứ một con mèo nào ở gần là nó sẽ tè sang bên cạnh con mèo đó để nó đánh dấu lãnh thổ của mình. Thường thì chiêu này rất hiệu quả, mà hình như lần này nó không được hiệu quả cho lắm khi mà "con mèo" đó vẫn đứng im không nhúc nhích, làm Ray lại sủa lên vài tiếng, khiến tôi phải đá nó một cái thì nó mới chịu im. Lúc này tôi mới ngửng đầu lên để xin lỗi vị khách bị con chó của tôi tè vào chân kia.




Và đó là Im Nayeon.




Tất nhiên là sau đó chẳng có gì gọi là tiếng sét ái tình như trong phim cả, mặc dù lúc đó nhìn nàng, trong đầu tôi chỉ bật ra một chữ: "Thiên thần". Im Nayeon vô cùng tức giận nhìn tôi mặc dù tôi đang cố gắng xin lỗi, nàng hậm hực nói:

- Con chó của cô luôn vệ sinh lung tung vậy hả, thật kinh khủng!

- Nó.. nó bình thường ngoan lắm. Tôi thành thật xin lỗi cô.. Tôi.. tôi sẽ chuộc lỗi.

- Cô nên mang con chó của cô ra chỗ khác đi, làm ơn cho nó khuất mắt tôi!





Lúc đó tôi còn cúi đầu không nói gì vì biết mình đã sai, còn nghĩ Nayeon đúng là đồ khó ưa, có mỗi tí thế thôi mà dùng lời lẽ nặng lời vậy. Đi thì đi, vậy mà tôi còn đang nghĩ cách giúp đỡ chuộc lỗi với cô ấy nữa cơ.





Ai mà ngờ rằng chỉ 1 ngày sau Im Nayeon xuất hiện ở nhà hàng của tôi, dù không có gì lạ vì thường nhà hàng của tôi rất đông khách, nhưng cô ấy không tới để ăn mà tới để xin phỏng vấn làm quản lí. Lúc đó tôi vừa xuất hiện cái thì Im Nayeon đã muốn ngoảnh mặt quay ra cửa với thái độ hết sức khó chịu. Thế nhưng nghĩ thế nào mà nàng đang bước ra cửa rồi lại quay lại, hỏi tôi:

- Cô là.. Myoui Mina à?

- Ah... Ừ. - Lúc đó tôi khá là lúng túng, đứng gần cô ấy khiến tôi thấy chói mắt, Im Nayeon quá xinh đẹp. - Mà này, xin lỗi cô về chuyện hôm qua nhé..

- Ừ, không sao đâu... Mà nghe nói nhà hàng đang tuyển quản lí, tôi... có thể tham gia phỏng vấn được không?

- ....

- Cô Myoui?





Quả thật lúc đó tôi đang bị choáng ngợp. Không hiểu sao tôi cảm giác như quanh Nayeon nàng luôn toả ra ánh mặt trời, sáng chói và rực rỡ, khiến tôi muốn nheo mắt lại. Và ánh nắng của Im Nayeon đã phát huy tác dụng, gần như là ngay lập tức.



[SERIES] Minayeon || Rabbit + Penguin = ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ