Cuộc sống của Im Nayeon khi có Myoui Mina và không có Myoui Mina khác nhau nhiều lắm.Ngày mưa, nàng không mang ô, cứ nghĩ sẽ không về được nhà, thì cô lại xuất hiện với một chiếc ô và sẵn sàng nghiêng hết ô về phía nàng kể cả mình có bị ướt hết.
Ngày nắng, mỗi khi nàng ra đường Mina đều bắt nàng phải bôi kem chống nắng, đeo khẩu trang kín mít vì sợ nàng bị hỏng da. Những lúc ấy Nayeon đều cằn nhằn sao cô bảo bọc nàng kĩ thế, như nhét vào túi ni lông rồi ra đường vậy. Mina chỉ cười khì khì: "Vì em yêu chị mà, không chăm sóc chị thì chăm sóc ai?"
Ngày hè, sợ người yêu nóng, Mina đi mua hẳn một cái điều hoà mới về lắp trong phòng ngủ, mặc kệ thỏ con có kêu là phí tiền ra sao. Rồi Mina còn luôn mua đủ nước và đồ ăn mát cho những ngày nóng chất đầy tủ lạnh để đề phòng người yêu muốn ăn đồ lạnh.
Ngày đông, vì Nayeon nhất quyết không chịu mua áo khoác mới, nên khi ra đường, sợ cục thỏ bông lạnh nên Mina luôn cởi áo khoác phao to nhất của mình ra, ôm cục bông vào lòng để không một ngọn gió nào có thể làm nàng lạnh, trong khi bản thân cắn răng chịu đựng mà không kêu một tiếng nào.
Ngày Nayeon ốm, Mina xin nghỉ làm ở nhà chăm sóc người yêu, tự tay nấu cháo cho nàng, đắp khăn lạnh cho nàng rồi lau người cho nàng để thỏ già hạ sốt. Cô dốc lòng chăm sóc cho nàng, dù vất vả vì khi ốm Nayeon rất hay cáu vặt và mè nheo nhưng Mina không bao giờ than phiền dù chỉ một lời.
Ngày kỉ niệm 6 tháng hai người bên nhau, Mina bán đi chiếc đồng hồ bố cô tặng hồi ông sang Mỹ, mua tặng chị người yêu một chiếc dây chuyền khắc tên viết tắt MNY bằng kim cương đắt tiền. Im Nayeon khóc hết nước mắt, ôm Mina thật chặt, hứa với em sẽ luôn luôn đeo nó trên người. Lạ là Mina bảo: "Chị không nên đeo nó." Nàng ngạc nhiên hỏi vì sao thì em bảo: "Nó đắt tiền, trộm có thể làm chị bị thương để cướp nó...". Đúng là Myoui Mina, lúc nào cũng chỉ lo cho chị người yêu đầu tiên..
Ngày việc ấy xảy ra, lúc Mina chuẩn bị đi vào, cũng thở hổn hển hỏi chị người yêu với giọng điệu chân thành: "Chị đã chắc chắn chưa? Chị sẽ không hối hận chứ?". Chỉ đến khi Nayeon đặt tay cô lên phần đùi của mình và gật đầu: "Chị yêu em, Mina. Em là người duy nhất xứng đáng có lần đầu tiên của chị..". Lúc đó Mina mới đi vào, trong đầu chỉ lo thỏ già đau.. Lúc nào cô cũng lo cho nàng trước hết.
Ngày Mina được chính thức lên làm phó tổng giám đốc, cô đã hứa với chị sẽ đưa chị đi du lịch châu Âu. Rồi 3 tháng sau, với nỗ lực ngày đêm làm việc chăm chỉ không mệt mỏi của mình, Mina đã thực hiện được lời hứa đó. Họ lưu giữ được rất nhiều khoảnh khắc qua những bức ảnh. Nhìn Nayeon hạnh phúc, Mina cũng thấy hạnh phúc theo.
Ngày lần đầu Nayeon nói muốn chia tay, nàng nói vì nàng đã quá mệt mỏi với mối quan hệ này rồi, Mina lòng đau như cắt. Nhưng vì yêu chị, tôn trọng quyết định của chị, nên cô chỉ nói: "Em yêu chị, Nayeon à, nên em sẽ nghe theo chị... Nhưng mà, chị đừng quên em vẫn đang ở sau chị nhé, em yêu chị nhiều lắm, Nayeon à..".
Ngày Mina dọn ra khỏi nhà nàng, Nayeon ngay lập tức cảm thấy trống trải. Nàng biết cô yêu nàng rất nhiều, nhưng lại thấy sự bảo bọc của Mina dành cho nàng là thái quá. Nhưng rồi đến khi cô đi mất cảm giác mất mát lấp đầy nàng..
Ngày Nayeon chán đời đi uống rượu ở quán bar, khi ra về say lảo đảo, đi đứng không vững. Thậm chí khi sang đường, nàng cũng không để ý có một chiếc ô tô đang lao tới. Trong một tích tắc, một người đã lao tới đẩy nàng ra, Nayeon trước khi mất ý thức vẫn nhìn thấy trên môi người ấy một nụ cười.
Hoá ra Myoui Mina vẫn luôn ở sau nàng thật.
Ngày đám tang của Myoui Mina diễn ra, Im Nayeon tới bên mộ cô, khóc suốt hơn 3 tiếng đồng hồ, miệng liên tục lẩm bẩm câu xin lỗi. Rồi những ngày sau đó, ngày nào nàng cũng tới, kể cho Mina nghe về những gì diễn ra trong một ngày của nàng, nói với cô nàng nhớ cô thế nào, nhớ những cái ôm, nhớ sự chăm sóc bảo bọc của cô như thế nào, nói cho Mina nghe mọi thứ trên trời dưới biển...
Nhưng mà, cuộc sống của Nayeon khi không có Myoui Mina vẫn khác đi nhiều lắm..
--------------------------------------------------------------
TBC.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES] Minayeon || Rabbit + Penguin = ?
Fanfictionngôi nhà nhỏ của Im Nayeon và Myoui Mina. vẫn đang cập nhật, chiếc series này sẽ không để trạng thái hoàn thành.