Myoui Mina, khi em đọc được những dòng này thì có lẽ chúng ta đã không còn ở bên nhau nữa rồi.
Lựa chọn của chị là em, và chị sẽ không bao giờ hối hận về quyết định đó, dù chúng ta mất rất ít thời gian để biết nhau và ở bên nhau, nhưng chị nghĩ rằng cái gì dễ đến cũng sẽ dễ đi. Và sau một quãng thời gian dài đấu tranh tư tưởng, vì thương em nên mới quyết định rời xa em, mới lựa chọn con đường tốt nhất cho em.
Gia đình, bạn bè luôn nói tính cách của Im Nayeon chị rất rất vô cùng thất thường, nóng tính nữa, mỗi khi thích ai thì đều rất dai dẳng theo đuổi, nhưng ở bên người ta rồi thì tâm trí chợt trở nên trống rỗng, không biết nên làm gì để giữ người ở lại, hay cũng như giữ chính bản thân mình ở lại với người.
Myoui Mina, tình đầu của chị. Em tới, mang theo tất cả những yêu thương đầu tiên của chị đi, cũng mang theo cả tâm hồn vốn trống rỗng của chị đi mất. Chị đã tự hứa với bản thân sẽ không làm em tổn thương, nhưng hứa làm gì, để rồi rốt cuộc cũng không thực hiện được, năm lần bảy lượt đều làm em khóc, làm em buồn, làm em đau.
Chị nhớ những bản nhạc mình hay nghe trong những đêm mất ngủ vì nhớ em, những bản nhạc chị nghe để làm vơi đi sự đau khổ trong khi đấu tranh tư tưởng về quyết định rời xa em. Em biết chị thương em nhiều thế nào, vì thương em quá nhiều nên mới quyết định rời xa em, vì biết với cái tính cách thất thường này thì sẽ không mang lại được cho em hạnh phúc như những gì em mong muốn và em xứng đáng có được.
Em rốt cuộc vẫn chỉ là một đứa trẻ yếu đuối, cần được bao bọc bởi tình yêu. Chị cũng cần được yêu thương, cần được ở bên người mình thương, thật ra thì suy cho cùng, tất cả mọi người trên thế giới này đều đang theo đuổi một thứ vô hình gọi là tình yêu, và dường như ai cũng đều đang thiếu thốn tình cảm mà, phải không em?
Những kỉ niệm giữa chúng ta len lỏi vào trong kí ức của chị như một nốt nhạc trầm đau buồn mà chị không bao giờ muốn nghe thấy. Xoá hết những bản nhạc chị hay nghe khi còn ở bên em, cố gắng xoá bỏ mọi kí ức về em, vì chị không muốn bản thân thêm yếu đuối nữa. Khi viết những dòng này, trên tai chị vẫn đang nghe những bài nhạc đó, trên mắt chị đang rơi những giọt nước mắt, tay chị thì đang run....
Em biết không, nhiều khi chị thấy rất chán nản, muốn buông bỏ mọi thứ, muốn buông bỏ em. Chính vì suy nghĩ này đã khiến chị trằn trọc một thời gian dài. Dài thật dài. Một quãng thời gian mệt mỏi và chán chường. Nhưng rồi đôi khi chị lại thấy yêu em thật nhiều, cần em thật nhiều như không muốn rời xa, như em là một chất gây nghiện, có muốn cũng không thể bỏ em được. Thương em vì biết nếu chị bỏ em sẽ để lại khoảng trống lớn đến như thế nào, vì dù sao chị cũng là người ngỏ lời trước, là người gây thương nhớ cho em trước... Chị sai rồi, sai rất nhiều phải không?
Dù sao thì chị sẽ không ở cạnh em trong thời gian tới nữa, nên em cũng phải biết mà tự chăm lo bản thân cho thật tốt. Em sẽ gặp được người yêu thương em nhiều hơn chị, chị biết. Và chị rồi cũng sẽ gặp được người khác làm chị rung động. Em phải sống thật tốt, và hai chúng ta vẫn sẽ làm bạn, được không em?
Sẽ không còn nỗi buồn nào cho chúng ta nữa.
Gửi Myoui Mina.
Im Nayeon.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES] Minayeon || Rabbit + Penguin = ?
أدب الهواةngôi nhà nhỏ của Im Nayeon và Myoui Mina. vẫn đang cập nhật, chiếc series này sẽ không để trạng thái hoàn thành.