Xyz' POV:
"What was that? That idiot! I hate this night ever. He has the guts para kausapin niya ako ng ganoon OMGOSSSH! I can't believed. Iniwan ko na si Zen doon bahala siya sa buhay niya. Nasira tuloy ang aking gabi dahil sa walang hiyang yun akala mo kung sino, parang big deal sakanya yung bungguan namin akala mo naman kung nakabawas sa pagkalalaki niya. Imbes na marelax ako, naging stressed naman ako masyado...GRRRR!"
Ziek's POV:
"Natatawa talaga ako sa mukha at reaction niya kanina bago siya umalis. Iba siya sa mga babaeng nakilala ko before. Mukhang palaban ang isang iyon ni hindi man lang siya nagwapuhan sa akin. I'll make sure, pag nagkita ulit kami nung babaeng yun, I will be his worst nightmare." *smirked*
Chanter's POV:
"Hey dude! Para kang engot diyan na natatawa, why? May nangyari ba habang wala ako kanina? Anyway may tinapos pa pala ako sa opisina kanina kaya nalate ako rush kasi yun, ayaw ko naman na mapagalitan kay dad alam mo naman yun kung magalit parang dragon kung bumuga."
Ziek's POV:
"Nah! Not really. May nakilala lang kasi ako kanina na babae, lets just say na nagkasagutan lang naman kami. Infact I find her not just your ordinary girl, you know. *smirked* . And btw its fine dude, I thought trinabaho mo pa kanina yung babae mo bago ka pumunta dito."
Zen's POV:
"Nakakaloka naman si madam, iniwan na lamang niya ako ng hindi man lang nagsabi haysss! Siguro dahil iniwan ko siya kaninang mag-isa para sumayaw. Kasalanan ko din lang naman. For sure, sermon na naman ang aabutin ko sa monday nito."
Ryle's POV:
*kabilang linya
"Yes dad, nag overtime ako dito sa office gayundin si Trive nung tinawagan ko kanina. Yeah I know already for the sake of our company. I can't contact Zi
maybe she's busy also like us for preparing for the new investors of our companies, okay thanks dad see you soon."Trive's POV:
"I been trying to call her but she didn't even bother to answer her fucking phone tsssk! Maybe she's busy too for the upcoming board meetings and for the new investors."
Annie's POV:
"Ohmygossh! I can't believed! I'm so stressed already for the upcoming events. Yet I need to finish them all before the board meeting. I can't even go hang out with my friends because of this 'whatsoever' nila dad at mom , I prefer modeling talaga not here in the company thingy grrrrrr!"
Xyz's POV:
"Naloloka na talaga ako, kanina pa nagriring yung phone ko, pero wala akong ganang sagutin yun tssk."
Author's NOTE:
Yung pong 'Zi' na tinutukoy ni Ryle sa POV nya ay walang iba kundi' si Xyz po. 'Zi' po talaga ang nickname niya. Yan ang tawag sakanya ng mga kuya niya sakanya. :)
YOU ARE READING
The Half Breed
RandomIt's all about power, wealth, dignity, sacrifice, trust, love, hope; And full of LIES.... What do you think will happen? LET'S START THE STORY... :)