Third Person's POV:
*2 months later
"Naging subsob sila sa mga kani-kanilang trabaho sa opisina dahil sa nalalapit na pagdating ng mga bago nilang investors. Nagpatawag ng board meeting ang CEO ng kompanya na si Dria Xyz Radcliffe para pag-usapan ang mga revisions at mga iba pang plano sa kanilang kompanya at proyekto dahil isang linggo na lang ay magsisidatingan na ang mga bago nilang investors sa kanilang kompanya. Natapos ang kanilang meeting ng isang oras, ganun sila katagal sa conference room dahil bawat detalye at suggestions ng iba pa ay pinag-aaralan niya ng mabuti para hindi sila mapahiya sa mga bago nilang investor sa kompanya."
Ryle's POV:
*sa kabilang linya
"Yes dad, I'm done with my paperwork's here. Katatapos lang din ng meeting namin ng mga board. We decided na magpatayo ulit ng 3 pang branch ng travel and tours dito sa bansa, dahil balita ko magpapatayo ng club and resort si Zi sakto yun kasi konektado parin tayo sakanila. Si Trive naman more on sa liquor dahil sa binili niyang ubas'an sa probinsiya na pwedeng magsupply ng mga alak sa ibang bansa. Opo dad, salamat. Don't worry, hindi naman namin pinapabayaan ang sarili naming tatlo."
Xyz's POV:
"Tumawag sina mom at dad kanina para kamustahin ako pati na rin ang trabaho ko, masaya ako dahil kahit papaano hindi nila ako nakalimutan. At thank God, natapos din ang finale meeting namin ng mga board kanina. I'd heard na nagpameeting din sina kuya Ry at kuya Tri kanina. And goodluck to us."
Trive's POV:
"Nag-overtime ako sa opisina para tapusin ang mga dapat tapusin. Dahil malapit na ang investors day. And I hope that it will go with the flow and stick to the plan. After this back to normal again. Tsssk!"
Ziek's POV:
"The hell week is coming. I'm wondering kung sinu-sino ang mga taong involve sa investors day. And I hope sana, magaan lang ang mga taong makakatrabaho ko. I'm a very busy person kaya wala akong panahong makipag-artehan sya magiging business partner ko soon."
Annie's POV:
"After the investors day, back to normal. I missed my life. My career, my modeling life and being a party girl. I missed everything."
Authors Note:
"Sinu-sino pa kaya ang mga bagong karakter na papasok dito? Abangan po natin lahat yan pagdating ng investors day." :)
YOU ARE READING
The Half Breed
RandomIt's all about power, wealth, dignity, sacrifice, trust, love, hope; And full of LIES.... What do you think will happen? LET'S START THE STORY... :)