Airixh's POV
2 weeks na ang nakalipas pagkatapos maging kami ni Mike. Pero parang iba na siya. Hindi na siya gaya ng dati, ni hindi niya na ko tinetext, chinachat at kinakausap . Pagpapansinin naman niya ko mabilis na ngiti lang. Ba't ka ba nagkakaganyan (T.T)
"Shyra!"
"O teng?"
"Si Mike? Kamusta? Okay lang na siya?"
"Oo, mukha naman. Bakit?"
"Kakaiba na kasi siya eh, mahal pa kaya niya ko? Para kasing hindi na eh"
"Sus, wag kang magalala. Kakatanong lang sa kanya ni Keigh kanina kung mahal ka nya."
"Eh anong sagot?"
"Oo, mahal ko. Sobra. Yan ang sabi niya. Kaya wag ka ng maparanoid. Baka may iniisip lang yun para sa fieldtrip. Malapit na yun oh!"
"Ahh. Sana nga eh. Sige ah salamat!"
Nabuhayan naman ako kahit papano sa nalaman ko kay Shyra. Sana nga ganun lang yun. Isang matamlay na araw to samin ng Bestfriend kong si Jeiah. Nakakainis. Uuwi nalang ako.
--
Paguwi ko ng buhay, nagopen nalang ako agad ng computer. Makikipagchat at magagagaia nalang ako. Bwiset si Mike. Bwiset!
Buzz
> king_j0hn: "Uy pareckoi!" Wow may nagchat sakin. Buti naman.
> airhixLove: "Uy din pareckoi"
> king_j0hn: "Usta? Prang matmlay kayo ni Jeiah kanina ah?" Buti pa kay Besy may concern :(
> airhixLove: "ah. Nga ih. la e. Gulong gulo ksi kmi prehas.
> king_j0hn: "o? San namn?"
> airhixLove: "Basta. my gsto k kay besy dba? lalakad kta pro my kapalit"
> king_j0hn: "oo ba, anu un?"
> airhixLove: "pagselosin natin si Mike."
> king_j0hn: "Ha? pano? sk bka mglt si Jeiah."
> airhixLove: "di, kkauspin ko un ako bahala. bsta sweettsweetan. Bebeko ang tawagan ntn. Malinaw?"
> king_j0hn: "osge. Sgrdo ka ah"
> airhixLove: "oo ge na. bye na
tawagan ko n s Besy. Bye Bebeko! Mwaa :*
> king_j0hn: "Sige bye dn bebeko."
Sana naman maapektuhan si Mike sa gantong paraan, mali to pero bahala na.
--
(a/n) Sobrang di ako makapaniwala na 3k+ na ang nagbasa nito! Maraming salamat po.
BINABASA MO ANG
Maxx- Story of love , happiness and sadness
SaggisticaPano kung may mahal ka pero di mo alam kung dapat? Pano kung mali yung pinili mo? Mahal ni Airixh at Mike ang isa't isa pero parehas silang takot ipaglaban yung nararamdaman nila, takot sila dahil ayaw nilang masaktan yung isa't isa ng dahil sa pagk...