"Tôi muốn vào sâu bên trong deep web".
Đứng dậy và đi đến kế bên Gary,Vanky thấp giọng "Hửm...có ý tứ đấy! Nhưng vì sao cậu muốn vào deep web?".
"Tại sao tôi phải cho anh biết ? anh có giúp tôi đâu".
Híp mắt mĩm cười Vanky vẫy tay "nếu cậu cho tôi biết đầy đủ lý do thuyết phục tôi sẽ đồng ý nhận cậu làm đồ đệ chân truyền".
Nhìn đến Vanky,Gary tự giới thiệu "Tôi tên là Gary Ruyer,học ở trường Doshi Neubi.Một người người bạn của tôi đã bỏ đi và tôi muốn tìm cậu ấy,tôi nghi ngờ việc cậu ta bỏ đi có liên quan đến một chuyện gì đó xảy ra trên deep web".
"Một người bạn ?"Vanky hỏi.
Gary gật đầu "Cậu ấy như là một người thân của tôi nên tình trạng của cậu ấy tôi rất lo lắng"dừng một chút nhìn về phía Vanky "Tôi đã vào deep web và phát hiện một chút manh mối nhưng tôi cần nhiều manh mối hơn nữa vậy nên tôi cần anh giúp đỡ,tôi muốn nhanh chóng liên lạc được với Randy".
Vayky cợt nhã "Xem ra người bạn tên Randy này rất quan trọng với cậu...".
"Anh rốt cuộc có muốn giúp không ?"Gary khó chịu.
"....Chuyện người bạn kia của cậu xem ra có chút phức tạp đấy nên cậu ta mới lựa chọn ra đi,cậu muốn đi trên con đường của cậu ta thì có lẽ...."Nói đến đây Vanky liết Gary sau đó chật lưỡi "Thôi được,dù sao tôi cũng đang rất rảnh,chỉ dạy một thằng nhóc không thành vấn đề nhưng cậu phải đáp ứng yêu cầu của tôi".
"Yêu cầu thế nào ?".
Vanky nghiêm giọng "Thứ nhất cậu phải nghe theo tôi,thứ hai cậu phải ở đây làm việc cho tôi,cửa hàng bán rất chạy nhưng tôi rất lười,tôi muốn ngủ".
Gary "làm việc cho anh ?".
Vanky "Đúng vậy,không lương,không quà".
Thực ức hiếp người,Gary nghiến răng "Còn yêu cầu nào nữa không ?".
Vanky nghiên đầu nhìn xung quanh,sau đó hơi cuối thấp đầu nói với Gary "cậu...biết nấu ăn,dọn dẹp chứ ?".
Hừ một tiếng nhưng cuối cùng vẫn gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHẠY,ẨN VÀ TÌM KIẾM
RomanceCÓ 1 THẾ GIỚI ĐEN TỐI KHÁC BÊN TRONG THẾ GIỚI CỦA CHÚNG TA RÙN RỢN VÀ ĐÁNG SỢ,NƠI CHỈ DÀNH CHO NHỮNG KẺ BIẾT SUY NGHĨ CÂU CHUYỆN KỂ VỀ CUỘC PHIÊU LƯU CỦA GARY ĐI TÌM KIẾM RANDY TRONG MỘT THẾ GIỚI RỘNG LỚN BAO LA VÀ ĐẦY RẪY CHẾT CHÓC NGUY HIỂM. TÁC...