Chương 12 Camera

12 0 0
                                    


Chương 12 Camera

Hôm qua là một đêm đáng nhớ,tuy chẳng có gì xảy ra nhưng chắc chắn rằng Gary sẽ không bao giờ quên.

Gary không dám đến trường.Cậu ở lại chỗ của Vanky và cậu vẫn còn sợ hãi.

Vanky chau mày nhìn bảo Gary boy cậu thật yếu ớt,tôi nhìn người có sai bao giờ.Làm như không quan tâm,cậu chỉ mím môi,có lẽ là chấp nhận.

Vanky nhún vai,người chẵng chịu về,hắn sẽ không ép,hắn vẫn cần một đầy tớ nấu ăn và dọn dẹp.Bổng đột nhiên Vanky nhớ đến một chuyện.

Vanky "Gary cậu có muốn nhìn đến kẻ đã theo dõi cậu không?".

Gary lặng yên,sau vài phút cậu quay đầu nhìn Vanky "Làm sao được ?".

Bẻ khớp ngón tay,Vanky nghiên đầu nói với Gary "Không có gì là không thể đối với Vanky Patil này cậu có hiểu không!".

Gary tò mò,cậu không đáp lại,cậu chỉ nhìn Vanky đi đến bên bàn máy tính của anh ta.Cậu thấy Vanky mở máy tính lên và bắt đầu khởi động.

Vanky "Cậu biết đấy Gary tất cả các camera ở Neubi,tôi đều đã xâm nhập,ngay cả những máy camera gắng ở bên đường của cái cữa hàng cà phê tồi tàn kia".

Gary "....như vậy là phạm pháp".

"......rốt cuộc cậu có muốn xem không ?"Vanky nhướng mày.

Tất nhiên là muốn.

Xâm nhập camera là một chuyện rất dễ dàng.Ở cửa hàng OWL có gắn một chiếc camera ở bên đường nhằm quan sát sẽ có khách hàng vào không,khi đã nhận thấy rằng vị khách này chắc chắn sẽ vào thì nhân viên trong cữa hàng sẽ tự động bước đến và mở cửa.Vanky chính là nhắm vào chiếc camera này.

Vanky sẽ hack vào camera CCTV.Đầu tiên cần có angry Ip scanner. Sau đó chọn địa chỉ ib.Quan trọng là chọn một địa chỉ ib thích hợp cho camera,ok camera ở OWL là một camera dạng thông thường,đều này thật tiện lợi. Các camera CCTV được kết nối với internet băng thông rộng. Nếu truy cập router băng thông rộng ở đây sau đó tìm địa chỉ IP công cộng. Chỉ cần nhập 'IP của tôi' trong Google hoặc thanh tìm kiếm Bing bar. Google sẽ hiển thị địa chỉ IP công khai của Vanky.Ở đây hiện lên ib 77.347.190.180.Mở cấu hình angry ip chọn tools > Preferences > Ports.Thêm cổng 80,8080,23 trong tab Lựa chọn cổng.Nó sẽ quét.Phát hiện web có thể hiển thị các thông tin như tên camera hoặc tên bộ định tuyến hoặc tên mô hình router sau đó Tools > Fetchers > add (<<) web detect. Khởi động quét dải Ip,add ip range trong tab Ip range và kích start.Sau khi quét thì hệ thống hiện lên DVRDVS-Webs ----- Camera giám sát,chỉ cần sau chép địa chỉ ip camera đã được Vanky ghi nhớ từ trước vào trình duyệt và nhấn enter.Và tiếp tục những bước sau đó như tên và mật khẩu.Crack mật khẩu là một đều thú vị,chỉ cần sử dụng Hydra.Những bước tiếp theo sau đó liền thật sự đơn giản rất nhiều bằng những cú pháp hydra.Vanky đã hoàn thành.

"Hoàn hảo chứ ?"Vanky hỏi.

Gary "Anh thật tốt"

CHẠY,ẨN VÀ TÌM KIẾMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ