Chương 17 số xx-quận kern thành phố bakersfield.
Có một tòa chung cư lớn ở quận Kern.Tòa nhà được xây dựng theo phong cách cổ điển,nhìn vào trong rất cũ kỹ.Phía bên ngoài vết sơn đã phai vậy nên nơi đây rất ít người sinh sống.
Chung cư gồm có 3 tầng và 1 tầng trệt.Tuy nhiên ở đây mọi người hầu như chỉ sinh sống ở tầng trệt và tầng 1 còn lại tầng 2 và tầng 3 thì được xem là bỏ hoang.
Bất quá ở tầng 3 còn có một người sinh sống.Đó là người mà Gary đang muốn tìm bởi số xx chỉ được gán cho những căn phòng ở tầng 3.
-Không một ai biết về anh ta.
-Hầu như anh ta không bao giờ ra khỏi tầng 3.
-Người ở tầng 3 là đàn ông hay phụ nữ ? có lẽ người xung quanh cũng không biết.
Nghe được thông báo Gary liền nói " Anh chẵng thu được một thông tin gì cả Vanky,anh nói thật đi anh có phải đã không đi đến đó".
Vanky nhướng mày "Tôi đã cố ghắn giúp cậu hết sức có thể rồi,mấy bà lão khó ăn ở đó cứ bảo nhìn mặt tôi thật giống một tên lừa gạt,họ còn chẵng muốn nói chuyện với tôi".
Gary nghe thế thở dài,sao cậu không nghĩ đến Vanky là một tên chẵng được mọi người yêu thích chứ. "Thôi tôi nghĩ rằng cứ trực tiếp đến đó đi,dù sao tôi nghĩ anh ta cũng chẵng phải người xấu".
Vanky cười khuẩy"Chưa gặp liền biết không phải người xấu,xem ra linh cảm của cậu mạnh mẽ lắm".
Gary nói " Được rồi tôi sẽ đi đến đó,nếu anh không đi cũng không sao dù sao anh không phải là người liên quan đến việc này,anh hãy tận hưỡng trọn vẹn tuần nghĩ mát ở bakersfield của anh đi."
Vanky nghe thế chống tay bật dậy,hắn chạy đến bên Gary lấy tay khoác lên vai cậu xoa càm cười nói "Cậu là đệ tử thứ 1008 của tôi,tôi đương nhiên phải đi theo cậu rồi.Tôi sẽ xem đây chính là một cuộc vui chơi thú vị ở bakersfield lần này,chắc chắn sẽ là một kỹ niệm khó quên của hai ta boy~".
Gary cười che miệng,cậu lấy tay đẩy Vanky sang chỗ khác "Anh đã có 1007 đệ tử trước rồi à ?"
Vanky nhúng vai chẵng biết xấu hổ nói "1007 nhân viên trong KaJi chính là đệ tử của tôi đấy,nhờ tôi nên họ mới học được cách bảo mật tài khoản tín dụng của mình".
Không quan tâm,Gary đi đến mở cửa,cậu quay đầu nói "Được rồi,nếu anh muốn theo tôi thì anh phải nên nghe tôi,anh đừng có tùy hứng mà làm những việc khiến tôi phải đau đầu".
Vanky bĩu môi không đáp,sau đó hắn liền lắc mông đi theo phía sau Gary.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHẠY,ẨN VÀ TÌM KIẾM
RomanceCÓ 1 THẾ GIỚI ĐEN TỐI KHÁC BÊN TRONG THẾ GIỚI CỦA CHÚNG TA RÙN RỢN VÀ ĐÁNG SỢ,NƠI CHỈ DÀNH CHO NHỮNG KẺ BIẾT SUY NGHĨ CÂU CHUYỆN KỂ VỀ CUỘC PHIÊU LƯU CỦA GARY ĐI TÌM KIẾM RANDY TRONG MỘT THẾ GIỚI RỘNG LỚN BAO LA VÀ ĐẦY RẪY CHẾT CHÓC NGUY HIỂM. TÁC...