Chương 1: Sự ra đi của Randy

93 3 0
                                    


"Cầm lấy Gary,rồi có ngày tớ sẽ liên lạc với cậu"

Ném chiếc điện thoại di động vào tay Gary,Randy đứng dậy,hắn phải rời khỏi nơi đây.Đây không còn là nơi hắn thuộc về.Càng nhanh càng tốt,chạy khỏi Neubi,rời xa Gary trước khi tất cả đã trở nên muộn màng.

"Randy cậu định đi đâu ? Chúng ta sẽ có một cuộc kiểm tra môn xã hội vào ngày mai với lại cậu không biết là thời đại công nghệ bây giờ có ai còn sử dụng Nokia 6230i đâu !"Gary bực tức,cậu nhìn về phía Randy,cậu ta đang định mở cửa và rời khỏi đây.

Randy mĩm cười nhìn Gary,khuôn mặt anh tuấn hiện lên.Randy không nói,hắn chỉ mĩm cười.Gary nhìn nụ cười ấy cậu hoảng hốt,Gary nhẹ giọng "Randy...cậu có chuyện gì khó nói sao ?"

Randy lắc đầu,sau đó lại thở dài lên tiếng "cậu không hiểu Gary,tớ phải đi,tớ có chuyện cần phải giải quyết,sẽ thật lâu,lâu đến nỗi tới không biết khi nào tớ mới có thể trở về nhìn cậu,có thể tớ sẽ liên lạc với cậu và chỉ liên lạc duy nhất một mình cậu nhưng cậu không thể liên lạc với tớ Gary."

"Tại sao ? cậu rốt cuộc đã gặp phải khó khăn gì chúng ta sẽ giải quyết cùng nhau".Gary hoảng sợ,cậu sợ hãi,cậu có dự cảm rằng Randy sẽ chẳng bao giờ quay trở lại.

"không Gary,có những thứ cậu không nên biết,Gary đừng cản trở tớ,cậu nên biết đây là quyết định riêng của tớ mà cậu thì chẳng có một lý do nào để ngăn tớ lại...đã quá muộn rồi cậu ngủ đi,chúc ngủ ngon Gary".Dứt lời không để Gary ngăn cản,Randy mạnh mẽ đẩy cửa bước ra ngoài đêm tối,tiếng cửa bật lại "rầm" đánh thức tâm trạng của Gary,nhắc nhở rằng Randy cậu ấy đã ra đi mà cậu chẳng thể nào níu lại.Gary cậu có lý do gì để ngăn cản Randy chứ ? Tim đập lệch một nhịp,tay siết chặt di động,Gary có cảm giác cậu đang bị vứt bỏ.Những câu hỏi quay xung quanh đầu của Gary rằng tại sao ? tại sao Randy lại quyết định rời đi Neubi ? tại sao cậu ấy không muốn đến trường nữa ? đã có chuyện gì xảy ra với cậu ấy ? hàng ngàn câu hỏi,không có câu trả lời,Gary run rẩy nhưng cuối cùng chỉ có thể kìm nén tất cả vào trong lòng.Vì chẳng có ai trả lời cho cậu.

CHẠY,ẨN VÀ TÌM KIẾMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ