Chương 16 Đề nghị

12 0 0
                                    


Chương 16 Đề nghị

Hiện tại là tháng mười hai. Bakersfield đang là mùa đông.Thời tiết rất lạnh.Vừa mới đáp xuống sân bay Meadows Field.Vanky hắc hơi bước xuống,hai tay hắn áp lại xoa xoa,mặt hắn lạnh tanh cho thấy tâm tình hiện tại của hắn không được tốt.

"Chết tiệt Gary !! tôi sẽ không bao giờ đến cái nơi quỷ quái này lần thứ hai,nơi đây cho tôi cảm giác tôi đang ở trong một cái tủ lạnh !! Chết tiệt..!!!".Nghe thấy Vanky hét lên,Gary khó chịu chau mày "Tôi có bảo anh đi theo tôi à ?"

"....."

Gary nhìn Vanky thở dài nói"Anh bớt cằn nhằn đi,không phải đi thuê một khách sạn là mọi chuyện sẽ ổn thỏa hay sao".

Vanky"Chết tiệt Gary!!"

Cùng nhau đi đến một khách sạn gần đấy Gary thuê hai phòng,một cho cậu và một cho Vanky.Cậu muốn thuê một phòng thật tốt cho Vanky,để cho anh ta bớt cằn nhằn về việc đến đây với cậu.Có lẽ là một phòng hạn sang,tốt nhất là nên ấm cúng một chút.

Sau khi nhận phòng xong Gary cùng Vanky liền lấy chìa khóa đi đến phòng của mình,tuy rằng Vanky còn muốn trách mốc Gary thêm một chút nữa nhưng mà cả hai đã mệt mõi cả ngày nên họ cần phải nghỉ ngơi.

Sáng hôm sau,khi Vanky đang ngủ,hắn nghe thấy tiếng gõ cữa.Vanky bực bội.Hắn nhếch nhác đi đến mở cửa.Là Gary.

Tức giận hét vào mặt Gary "Chết tiệt Gary !! chết tiệt Gary!! Cậu không thể để người già như tôi được nghỉ ngơi vào một ngày mùa đông thế này sao ?"

Bị Vanky hét vào mặt Gary cũng không tức giận.Cậu lách qua người Vanky,ôm láp tóp đi vào phòng ôn tồn nói "Dây điện bên phòng của tôi bị đứt rồi,nhân viên phục đang sữa nên tôi qua đây để mượn ánh sáng làm việc một chút".

Tìm đến chiếc bàn Gary liền bắt đầu mở láp tóp của mình lên và bắt đầu kiểm tra về người có tài khoản nick name Alex.

Trên deepweb hầu hết tất cả mọi người đều dấu đi địa chỉ ib,dấu đi các thông tin có hại cho chính mình nên chỉ bằng một tài khoản và một bức thư điện tử Gary không thể nào nhìn thấy gì xa hơn nữa.

Vanky nhìn Gary thần sắc buồn bã mà nhìn vào láp tóp nhất thời tâm trạng có chút phức tạp.Hắn hừ một tiếng rồi bước đến và nhìn,ồ chỉ là một tài khoản chìm trên deepweb.

Vanky hỏi"Tài khoản này đã off rất nhiều ngày rồi,không lẽ cậu chính là tin vào cái thông tin này nên mới đến đây sao Gary ?".

Có chút mệt mõi Gary yên lặng đáp "Ừ tôi tin đấy ! không tin thì có thể làm sao nào ? tôi không còn tìm được những dấu vết gì khác trên những tài khoản deepweb kia của Randy nữa"nói đến đây Gary liền thấy mình có chút ngốc ngếch,cậu hỏi "Anh thấy tôi ngu ngốc chứ ?".

Vanky nhếch môi "Tôi thấy cậu chính là si tình đến chết rồi,chỉ dựa vào một chút thông tin thì cậu liền bay đến đây".

Gary trầm mặt "dù thế nào tôi cũng muốn thử một chút,hôm nay tôi sẽ đến địa chỉ này".

Vanky nheo mắt cợt nhã cười nói"Không nên Gary,cậu không nên biến mình thành một con rối cho người khác đều khiển dễ dàng như thế được,cậu không nghĩ rằng đây chính là cái bẫy ư ? cậu không nghi ngờ chút nào về cái tên Alex này sao ? hắn chỉ là đi nghỉ mát thì liền nói ra địa điểm của mình dễ dàng như thế ? hắn sẽ không nghĩ đến rằng người đọc được sẽ là cậu thay vì Randy sao ? Tất cả chuyện này đều có thể chính là một cái lưới nhỏ giăng ra để cậu sa vào trong ngu ngốc".

Gary che mặt nói "Vanky anh hãy nhìn xem tôi có thứ gì mà để cho Randy giăng bãy mình chứ ? tôi chẵng có gì cả,nếu cậu ấy muốn tôi đến bakersfield thì chỉ cần gọi điện cho tôi thôi mà".

Vanky quay trở lại nằm trên giường của mình,hắn nhìn lên trần nhà suy nghĩ,một lúc sao hắn hỏi "Tôi không biết tên Randy đó tốt đến thế nào nhưng mà qua những gì tôi biết có cảm giác rằng tên này không bình thường chút nào.Hắn có thể là một người thông minh,tôi đã từng nghĩ,cái tên Randy này có thể là tuổi trẻ bồng bột như những thằng nhóc khác mà dính lấy một nhân vật gì đó trên deepweb nhưng bây giờ mọi chuyện liền thú vị hơn rồi,tên Randy này chắc chắn đang có một âm mưu mà cậu.....".

Gary cuối đầu "Là âm mưu gì ? tôi cũng muốn cậu ta giải thích với tôi !".

Vanky xuy tay " Cậu chẳng thông minh gì cả,để tôi gợi ý cho cậu nhé.Trước tiên cái tên Randy này đã hiểu rõ về cậu như rõ về cái móng chân của mình rồi nên có lẽ địa điểm mà tên kia nói đến có lẽ có chút gì đó..tôi không biết nhưng tôi đề nghị rằng cậu nên thuê người đều tra để tránh gây bất lợi cho cậu".

Gary gật đầu "Tôi sẽ.Cám ơn anh".

CHẠY,ẨN VÀ TÌM KIẾMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ