Bên trong Usb có những ghi chú về những tập tin hết sức kỳ lạ.Gary không hiểu nên cậu không đụng vào.Gary chỉ vào một thư mục mà cậu tự cho là có những thông tin đáng hữu dụng về Randy.Bên trong có rất nhiều tài khoản và mật mã của nó,với những cái tên kỳ lạ như là Osmin (kẻ bảo vệ thiên chúa) , Jeshua ( vị cứu tinh) và Raul (sói).
Có những ghi chú về những trang web như: thehiddenwiki.onion , gold and diamods ,digital gangster hoặc đáng sợ hơn nữa là Now hiring , weaponry,hitmen,cannibals hoặc thậm chí là mariana's web.
Gary biết,cậu biết những thứ này,tuy chưa bao giờ vào nhưng không có nghĩa là cậu hoàn toàn mù tịt về phương diện điện tử.
Đây chính là những trang web đáng sợ trên deep web mà trường học luôn luôn cảnh báo những học sinh của mình rằng không được vào dù bất kỳ trường hợp gì.
Nhưng những gì có ở đây cho thấy gì ? cho thấy Randy là một phần tử trên deep web,Randy đã đụng độ với những ai trên đây ? Gary không biết.Gary chau mày xem ra Randy đã có xích mích nên cậu ấy mới phải ẩn núp.
Randy hiện tại không an toàn,cậu thật lo lắng.Gary muốn tìm ra Randy càng sớm càng tốt nhưng tìm bằng cách nào ?
Có lẽ cậu nên vào thử một tài khoản của Randy.
Nghĩ là làm Gary mở máy tính lên,trình độ máy tính của cậu tuy không bằng Randy nhưng đối với những việc xâm nhập vào deep web thế này cậu nghĩ là cậu có thể.
Đầu tiên download trình duyệt tor về,cậu còn sử dụng một công cụ có tên là Virtual Box phần mềm này giúp cậu tạo máy ảo để sử dụng các hệ điều hành.Nhưng máy ảo không phải là tất cả bởi vì về cơ bản nó đang chạy trên hệ điều hành của cậu, bằng cách sử dụng tương tự như vậy nếu cậu đi ngang qua một virus thông minh đủ để vược qua máy ảo và nhập prating của cậu hệ thống có thể gây chết người.
BẠN ĐANG ĐỌC
CHẠY,ẨN VÀ TÌM KIẾM
RomansaCÓ 1 THẾ GIỚI ĐEN TỐI KHÁC BÊN TRONG THẾ GIỚI CỦA CHÚNG TA RÙN RỢN VÀ ĐÁNG SỢ,NƠI CHỈ DÀNH CHO NHỮNG KẺ BIẾT SUY NGHĨ CÂU CHUYỆN KỂ VỀ CUỘC PHIÊU LƯU CỦA GARY ĐI TÌM KIẾM RANDY TRONG MỘT THẾ GIỚI RỘNG LỚN BAO LA VÀ ĐẦY RẪY CHẾT CHÓC NGUY HIỂM. TÁC...