Chương 13 Chicata
Sáng 8:40.Khu rừng rậm Chicata
Mở cóp xe ra và bắt đầu phân phát súng Logan nói "Daniel đừng để một ai sống sót".
Daniel "Tôi biết rồi".
Logan "Colin lại đây giúp tôi phân phát súng nào".
Colin "Vâng đại ca".
Lấy từ trong túi ra một bao thuốc lá ra Logan quay sang Daniel bảo "Lumme đâu ?".
Daniel "Nghe nói đêm qua đi tắm xuống nước nóng,bây giờ hắn sốt rồi".
Logan chật lưỡi "Chỉ biết diện lý do,tên mập khốn khiếp,khi nào có dịp báo với ông chủ tôi không muốn trong đội của mình lại có một tên như thế".
Daniel "Nghe Alex nói tạm thời không thể liên lạc với ông chủ,hình như bọn cớm đã phát hiện ra hành tung của anh ấy".
Logan nhe răng"Cớm sao ? không bắt được hắn đâu,có lẽ hắn đang dự tính cái gì đó,y chan thằng cha hắn".
Ngước mắt nhìn về phía Logan,Daniel nhăn mặt "Tôi có dự cảm chẵng lành,chuyện này không đơn giản đâu ? rốt cuộc ông chủ đang có dự tính gì ?".
Dùng một ánh mắt liết nhìn Daniel,Logan thở dài "Có những chuyện biết nhiều quá không tốt cho cậu đâu,với cả tôi nghĩ không phải đơn thuần mà Randy lại để cho bọn cớm biết tung tích của mình,trong chuyện này chắc chắn còn có một thế lực thứ ba".
Daniel chau mày hỏi"thế lực thứ ba ?".
Logan đưa tay lên đập lấy vai Daniel "làm tốt nhiệm vụ của chúng ta thôi".
Colin "Còn ai chưa có súng không ?".
Một tên bước lên bảo "Tôi đây".
Đưa súng cho hắn Colin nói "Cầm đi,mạnh mẽ lên".
Logan dơ tay"Được rồi tất cả theo tôi nào".
Mọi người theo Logan đi bộ đến phía đông,con đường dằn vặt.Logan bực mình "Khu rừng chết tiệt".
Colin bước lên phía trước,hắn nghe thấy tiếng gì đó,ngướng đầu nhìn về phía bên kia,lấy tay đẩy bụi cây ra.Là một khu trông như khu khai thác,bên cạnh có mấy tên lính đang đứng canh.
Colin "Đại ca thấy bọn chúng rồi".
Logan "Được rồi,tránh ra nào,núp xuống đi".
Colin nghiên đầu hỏi"Cái gì vậy ?".
Logan bực bội"được rồi,cậu mau đi canh xem bọn người nhà Emma đã đến chưa,cậu đang chọc tức tôi bởi những hành động con nít của cậu đấy".
Daniel cau mày đưa tay "Bình tĩnh đi,bọn chúng sẽ bắt được chúng ta bây giờ đấy".
Colin phản bát "họ mới là những người bị chúng ta tấn công bất ngờ".
Logan "Đưa tôi khẩu Vidhwansak nhanh lên.....Được rồi cho bọn bây chết".Một tay cầm,một tay đỡ Logan bắt đầu nhắm "Đùng đùng đùng...."
Bọn lính canh giật mình la lên "CÓ KẺ XÂM NHẬP....!!"
Daniel,Colin và những tên khác cũng bắt đầu bắn.Hiện trường rối loạn,bọn tay sai nhà Emma lần lược nằm xuống.
Logan la lên "NHANH ĐI NÀO ! NHANH LÊN.."
Daniel một lược quơ tay,hắn kẹp hai khẩu nổ súng tới tắp,bọn tay sai ngã xuống.
Khoảng năm phút sau,tay sai nhà Emma đều đã chết,Logan khóa chốt cười ha ha ha nói "Hay lắm các anh em,chúng ta mau rời khỏi chổ này" dừng một chút quay đầu sang nói với Colin "Đừng quên báo cho cảnh sát địa phương đấy".
Colin "Tại sao phải báo cho cảnh sát".
Đưa tay lên đập tráng Colin,Logan tức giận "ngu xuẩn,báo cho cảnh sát địa phương để bọn chúng điều tra bọn nhà Emma".
Colin gãy đầu "Vậy tại sao từ đầu chúng ta không báo cho cảnh sát".
Logan bực bội " Cậu nghĩ bọ chúng có thể khai thác ở Chicata này mà không có chuẩn bị chắc,nếu dự án ở Chicata này để cho cảnh sát nhúng tay vào tra thì bọn nhà Emma chẵng phải sẽ phải cùng nhau chôn sống hay sao!".
Daniel cũng gật đầu"Chỉ cần diệt được nhà Emma,thì không còn ai tranh vùng Chicata này với chúng ta,giấy phép đã được Alex xử lý".
Logan "Đúng vậy,giờ chỉ còn nhận lệnh từ ông chủ thôi".
Daniel nói"Dự cảm của tôi sẽ không sai,ông chủ đang có mục đích gì đấy,mà mục đích lần này....không nhỏ đâu".
BẠN ĐANG ĐỌC
CHẠY,ẨN VÀ TÌM KIẾM
RomanceCÓ 1 THẾ GIỚI ĐEN TỐI KHÁC BÊN TRONG THẾ GIỚI CỦA CHÚNG TA RÙN RỢN VÀ ĐÁNG SỢ,NƠI CHỈ DÀNH CHO NHỮNG KẺ BIẾT SUY NGHĨ CÂU CHUYỆN KỂ VỀ CUỘC PHIÊU LƯU CỦA GARY ĐI TÌM KIẾM RANDY TRONG MỘT THẾ GIỚI RỘNG LỚN BAO LA VÀ ĐẦY RẪY CHẾT CHÓC NGUY HIỂM. TÁC...