Chương 5: Khó hầu hạ
Edit: Hyukie Lee
Tiếu Gia Thụ vất vả chịu đựng tới giờ trưa, đang chuẩn bị tìm một quán cà phê nghỉ ngơi bỗng bị Phương Khôn gọi lại, nói là Quý Miện mời ăn bữa cơm. Cấp trên hẹn, sao Tiếu Gia Thụ có thể từ chối, khi đã đến chỗ cần đến, nhất thời sắc mặt thay đổi.
Thân là ảnh đế, Quý Miện ra vào đều là nơi cao cấp có tính riêng tư mạnh. Phòng ăn này nổi danh đẳng cấp quốc tế, bếp trưởng Michelin ba sao tự mình lâm trận, mùi vị rất tuyệt. Nhưng đây không phải trọng điểm, trọng điểm là cái thứ trước mặt - bò bít tết chín năm phần... Tiếu Gia Thụ trạch liền tù tì mấy tháng, mỗi ngày ăn khoai tây chiên, mì ăn liền, đồ ăn cay và các loại ăn vặt khác, trong miệng mọc lên bảy tám cái loét, mỗi ngày uống nước thôi đã là cực hình, càng khỏi nói ăn thịt. Y có thể tưởng tượng, khi miếng thịt bò khó nhai khô queo này vào miệng, chạm vào chỗ lở, lở, lở.... Đảm bảo sảng khoái lên thiên đường luôn.
Làm một người chức nhỏ mới vào, lại ở trước mặt Boss, Tiếu Gia Thụ miễn cưỡng đè xuống sự sợ hãi khoang miệng bị lở, run rẩy gắp miếng thịt bò vào miệng, cố gắng mà nhai, mà nuốt như bình thường. Y tưởng mình che giấu rất tốt, nhưng từ góc nhìn của Quý Miện và Phương Khôn mà nói, vẻ mặt y như ăn thuốc độc.
"Bò bít tết không hợp khẩu vị ư?" Quý Miện ôn thanh hỏi.
"Không, mùi vị rất tuyệt!" Tiếu Gia Thụ vội vã xua tay, sau đó mạnh mẽ nuốt miếng thịt còn chưa nhai xong xuống, đôi mắt lẫn lông mày đều nhăn thành một nắm.
Quý Miện: "..."
Phương Khôn cười giảng hòa: "Uống rượu không? Vang đỏ nhà hàng này rất tốt, cậu thử chứ?"
Rượu? Cái thứ vào miệng một cái liền biến thành axit sunfuric ăn mòn lở loét, cái thứ hành hạ người ta đến không còn muốn sống? Trong lòng Tiếu Gia Thụ rưng rưng, nhưng trên mặt lại nở nụ cười nhạt: "Tuyệt, cảm ơn anh Khôn."
Phương Khôn rót cho Quý Miện và Tiếu tiểu thiếu gia một ly vang đỏ, đang chuẩn bị dựa vào phẩm rượu để nói đến chuyện kí kết, liền thấy Tiếu tiểu thiếu gia lộ ra vẻ mặt dữ tợn, sau đó nhanh chóng cúi đầu.
"Sao vậy? Rượu cũng không hợp khẩu vị?" Quý Miện mỉm cười nhìn y.
"Không! Rất, hợp, khẩu, vị!" Tiếu tiểu thiếu gia đã đau đến nói cũng không nổi, gương mặt anh tuấn so ra còn đen hơn đít nồi.
Quý Miện: "..."
Phương Khôn cười ha ha: "Tuyệt thì uống nhiều một chút." Dứt lời lại rót thêm cho Tiếu tiểu thiếu gia một ly.
Tiếu Gia Thụ đến chết cũng sĩ diện cảm thấy mình sống một ngày còn hơn một năm, tay cầm ly rượu cũng run lên. Y xin thề, chỉ cần y còn sống đi ra khỏi nhà hàng, sau này sẽ không bao giờ ăn đồ ăn liền nữa. Khi nội tâm Tiếu Gia Thụ đang mãnh liệt phát tín hiệu SOS thì, một người phụ nữ trung niên cỡ bốn mươi tuổi đi tới, đầu tiên bắt chuyện với Phương Khôn Quý Miện, sau đó vô cùng thân mật nặn nặn khuôn mặt Tiếu Gia Thụ: "Tiểu Thụ Miêu, về nước cũng không đi thăm dì Tô một chút?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu em nói thế nào - Phong Lưu Thư Ngốc
RomanceTên: Ái ngươi nói như thế nào Tác giả: Phong Lưu Thư Ngốc Edit: Hyukie Lee Tích phân: 1,342,303,616 Văn án hoa hòe: Có người mới gặp lần đầu đã ghét, nhưng càng ở chung lại càng thích người ta. Có người lúc đầu rất yêu người ta, nhưng càng ngày lại...