Chương 6: Độc miệng

3.2K 187 15
                                    

Chương 6: Độc miệng

Edit: Hyukie Lee

Vì thực lực thí sinh năm nay đều rất mạnh, nên kết quả vô cùng hồi hộp. Cuối cùng sau một hồi PK, số vote của hai thí sinh đều rất ngang nhau, hầu như không phân cao thấp, nhưng cuối cùng vẫn là thí sinh bề ngoài nhu nhược có kĩ năng cao đoạt được vòng nguyệt quế. Những năm trước, sau khi có kết quả mới công bố số lượng vote vì sợ thí sinh bị đả kích, nhưng lần này lại trực tiếp công khai, vì thực lực người nào cũng quá mạnh, ai thắng đều được mọi người chúc mừng.

Quý Miện tự tay trao cúp cho đối phương, ôm chặt người trên sân khấu, nói cố gắng nỗ lực. Đôi mắt nữ thí sinh rưng rưng, gật đầu liên tiếp.

Thi đấu cứ vậy kết thúc, khán giả từ từ rời đi, nhưng hậu trường lại chất đầy người, giám khảo, thí sinh, phóng viên, ban tổ chức đều muốn ở lại tổ chức lễ chúc mừng. Tiếu Gia Thụ khó khăn xuyên qua đám người, đi đến bên tổng quán quân, muốn nói vài lời với cô nhưng liên tiếp bị người khác ngắt lời. Làm nhân vật chính đêm nay, xung quanh nữ thí sinh đều là bạn bè, người nhà, phóng viên đến chúc mừng và phỏng vấn.

Phương Khôn nghiêng người dựa vào cửa phòng trang điểm, cười nhạo: "Ta nói sao không thấy Tiếu tiểu thiếu gia, hóa ra là đi tán gái. Hình như cậu ta nhắm trúng Lý Giai Nhi rồi, cứ chen vào cạnh cô ấy. Nhìn cậu ta kìa trời ơi, chen nửa ngày cũng chưa nói được một câu."

Tựa hồ Phương Khôn rất thích nhìn cảnh Tiếu Gia Thụ lúng túng, hận không thể vừa cắn hạt dưa vừa xem.

"Kêu cậu ta lại đây. Tình huống Lý Giai Nhi cậu cũng hiểu rõ, cô ta không đối phó được những chuyện như vậy." Quý Miện tựa vào ghế bành chợp mắt, chuyên viên trang điểm đang cẩn thận từng li từng tí tháo trang sức giúp hắn.

"Vâng, để em kêu lại." Phương Khôn lập tức kêu trợ lý đi, thấy đối phương xua tay từ chối, không kiên nhẫn cũng phát cáu: "Mấy đứa con nhà giàu này đúng là tẻ nhạt, cả ngày chỉ biết tán gái, không làm chính sự."

Hắn nói như vậy cũng có nguyên do. Lúc Lý Giai Nhi vừa vào trận chung kết Phương Khôn đã coi trọng tiềm lực cô nàng, mời người đi ăn một bữa cơm, tìm hiểu một chút liền càng ưng bụng người ta. Đứa nhỏ này năm nay mới chừng hai mươi, thời cấp ba đã bỏ học, nguyên nhân là bị đám con nhà giàu trong trường bắt nạt, buộc phải thôi học đảm bảo an toàn. Nhưng như vậy vẫn chưa xong, tên con nhà giàu kia chèn ép nhiều mặt, khiến ba mẹ cô mất công việc, khiến cô phải đi làm thêm kiếm tiền, trải qua rất nhiều đau khổ.

Sau đó ba Lý Giai Nhi không chịu nổi cuộc sống như thế, ôm tiền chạy mất, mẹ vì uất ức mà nằm bệnh viện trường kì. Cô vừa làm việc vừa chăm sóc mẹ, nhưng không bị thực tế tàn khốc đập nát, trái lại cả người còn thêm nhiệt huyết, vô cùng lạc quan rộng rãi. May mà tên con nhà giàu kia di dân hết qua Australia, mấy năm này cô nàng mới sống thoải mái hơn.

Từ lần gặp mặt kia, Phương Khôn liền nói tình huống Lý Giai Nhi cho Quý Miện, Quý Miện xúc động, chỉ dẫn nhiều mặt, sau còn tự thân đề cập đến chuyện kí hợp đồng. Tuy cuối cùng vẫn không kí được, nhưng đôi bên đều có ý hướng, có thể nói Lý Giai Nhi cũng coi là nghệ sĩ của Quan Miện, đương nhiên bọn họ phải che chở.

Yêu em nói thế nào - Phong Lưu Thư NgốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ