Chương 13: Vong ân phụ nghĩa
Edit: Hyukie Lee
Quý Miện nhìn Lý Giai Nhi ngồi cạnh giường bệnh, đôi mắt cười đến long lanh, nhưng trong tâm lại cổ quái gàn dở, âm u khó lường. Hắn nhìn thẳng cô, gằn từng chữ: "Chuyện này đã qua, em có chừng mực."
Em có chừng mực? Đây không phải từ tốt! Tâm Lý Giai Nhi hơi lạnh lẽo, nghĩ đến Hà Nghị đã chết, ba Hà bán gia sản đi ra nước ngoài, mẹ Hà thì không biết tung tích, mình thật sự không cần lo điều gì, lúc này mới yên tâm. Cô ta không dám nhắc đến Tiếu Gia Thụ, nhưng lại muốn một lời bảo đảm từ miệng Quý Miện, liền cụp mắt nhìn di động.
Đúng vào lúc này, chuông báo thức đã cài sẵn reo vang, Lý Giai Nhi lập tức đứng lên, lo lắng nói: "Là bệnh viện bên kia gọi tới, hẳn là mẹ em xảy ra chuyện rồi. Anh Quý, em đi nghe một chút."
"Em đi đi." Quý Miện hơi gật đầu, lập tức chợp mắt.
Phương Khôn thở dài nói: "Lý Giai Nhi thật khó..."
"Đừng nói nữa." Quý Miện giơ tay cản lại.
Ngoài hành lang tĩnh lặng, nơi nào có người gọi điện? Lý Giai Nhi nắm chặt điện thoại trốn trong cầu thang, dùng sức nặn nặn đôi mắt cho đỏ lên, lại nhỏ hai giọt nhỏ mắt, làm lông mi ướt nhẹp, canh thời gian xong liền trở lại phòng bệnh.
Phương Khôn vốn đang lo lắng mẹ cô, thấy Lý Giai Nhi tựa hồ đã khóc, há miệng muốn hỏi lại bị Quý Miện lạnh giọng ngắt lời: "Giai Nhi, anh mệt, muốn ngủ một chút. Em về trước đi."
Lý Giai Nhi đang cố gắng diễn một màn tình cảm cay đắng: "..." Kịch bản này không đúng! Cô còn chờ Quý Miện hỏi tại sao mình khóc mà, sau đó mình sẽ nói mẹ bệnh nặng cần một số tiền lớn để giải phẫu. Nếu hắn đưa ra ý định cho vay, mình liền kiên định từ chối, mấy ngày sau giả vờ kí với Cực Quang là có thể được hắn đồng tình kinh tế eo hẹp. Quý Miện xuất thân từ gia đình không đầy đủ, rất hiếu thuận với mẹ, chuyện này nhân dân cả nước đều biết.
Kế hoạch Lý Giai Nhi rất tuyệt, làm vậy vừa có thể từ chối lời mời của Daily Ent, vừa không đắc tội Quý Miện, thực sự là vẹn toàn đôi bên. Mà người gọi là "mẹ bệnh nặng" hiện tại đang nằm trong viện dưỡng lão kiếm tiền. Chỉ cần cho đủ tiền, bà ta có thể phối hợp với con gái làm ra bất cứ chuyện gì, lại như năm đó hãm hại Hà Nghị.
Nhưng hiện tại Quý Miện không thèm để ý, hỏi cũng không hỏi, trực tiếp đuổi người? Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Lý Giai Nhi mông lung, ngay cả mình rời khỏi bệnh viện kiểu gì cũng không biết.
Phương Khôn đăm chiêu nhìn Quý Miện: "Anh không thấy Lý Giai Nhi sắp khóc ư? Chắc chắn mẹ cổ xảy ra chuyện gì rồi."
"Mẹ cô ta có chuyện thì liên quan gì đến tôi? Tôi là ba cô ta?" Quý Miện lạnh nhạt nói.
"Lời này không giống anh nói cho lắm." Phương Khôn cau mày.
"Tôi yêu tài là thật, nhưng không phải ai cũng giúp. Tôi già rồi, ánh mắt kém lắm." Quý Miện cảm khái từ tận đáy lòng.
"Sao lại nữa rồi! Mắt anh còn tốt chán! Lý Giai Nhi không chỉ ca hát tốt, diễn xuất cũng rất lợi hại, có tiềm chất bùng nổ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu em nói thế nào - Phong Lưu Thư Ngốc
RomanceTên: Ái ngươi nói như thế nào Tác giả: Phong Lưu Thư Ngốc Edit: Hyukie Lee Tích phân: 1,342,303,616 Văn án hoa hòe: Có người mới gặp lần đầu đã ghét, nhưng càng ở chung lại càng thích người ta. Có người lúc đầu rất yêu người ta, nhưng càng ngày lại...