Chương 9: Tai họa trời giáng

3K 177 69
                                    

Chương 9: Tai họa trời giáng

Edit: Hyukie Lee

Ông chủ kêu, sao Tiếu Gia Thụ lại dám không qua? Y vừa đi vừa vuốt quai hàm đau đớn, nói: "Anh Quý, anh Khôn, ăn cơm ở đây ư?"

"Ngồi đi." Quý Miện chỉ chỗ đối diện mình, sau đó kêu phục vụ: "Thêm một phần bò bít tết sốt tiêu đen, năm phần chín."

"Vâng Quý tiên sinh, cần thêm gì không ạ?" Phục vụ hỏi vô cùng lễ phép.

Quý Miện nhìn qua Tiếu Gia Thụ, y vội vã xua tay: "Không cần, cảm ơn." Lại là bò bít tết, lại còn sốt tiêu đen, toi đời thật rồi! Nay Tiếu Gia Thụ đã nhìn thấu Quý ảnh đế, cái gì mà tính tình ôn hòa, thích giúp đỡ người khác, rộng rãi hào phóng... Tất cả đều là giả, hắn là một tên độc tài, luôn dùng cách của mình để cư xử với người xung quanh, không hề cho bọn họ quyền lợi lựa chọn. Qua hai lần dùng cơm, hắn luôn tự chọn hết món ăn và không hề hỏi người khác thích ăn gì.

Tiếu Gia Thụ cũng muốn kiên quyết từ chối, nhưng giáo dưỡng tốt đẹp không cho phép y làm như thế.

"Aizz, ai chọc Tiếu thiếu gia của chúng ta? Nhìn cái mặt đen này." Phương Khôn cố ý nhắc đến, hắn cho rằng Tiếu Gia Thụ còn đang suy nghĩ chuyện của Lý Giai Nhi.

Nhưng Quý Miện không giống Phương Khôn phung phí nhiều lời, vào ngay trọng tâm: "Lý Giai Nhi không đắc tội cậu, sao lại phong sát cô ấy?"

"Sao hai người biết?" Tiếu Gia Thụ một mặt bất ngờ. Hiện tại y vẫn còn chưa rõ, trong giới giải trí căn bản không có cái gì gọi là "bí mật", chỉ là người xung quanh có muốn nói ra hay không mà thôi.

Thằng nhóc này không được rồi, dám làm không dám nhận! Phương Khôn âm thầm khinh thường, nhưng trên mặt lại nở nụ cười hòa ái, mở miệng nói: "Hai người không phải gặp lần đầu tiên nhỉ? Có phải đã xảy ra hiểu lầm gì không? Nào nào nào, nói với bọn anh một chút, có hiểu lầm thì nhanh chóng xử lý, đừng đùa ác độc như vậy. Có câu làm người chừa một đường lui, ngày sau gặp lại. Giới giải trí rất nhỏ, sau này cơ hội gặp mặt rất nhiều, đừng dồn người vào chỗ chết chứ."

Nếu bạn thân vẫn còn ở đây, chắc chắn cậu cũng không muốn nhắc đến Lý Giai Nhi, vậy nên y càng không có nghĩa vụ phải giải thích với người ngoài. Những hồi ức dơ bẩn không thể chịu đựng nổi ấy, từ đây hãy mai táng nó đi, Lý Giai Nhi đã rời khỏi, rốt cuộc chính y cũng làm được một chuyện cuối cùng cho bạn thân. Nghĩ tới đây, Tiếu Gia Thụ khoát tay nói: "Không có hiểu lầm, là em chỉnh cô ta. Trước khi chỉnh đã điều tra, tuyệt đối sẽ không nhầm người."

Phương Khôn: "..." Lời này ngay thẳng đến mức không thể tiếp nhận!

Quý Miện đặt nĩa xuống, nhìn thẳng thanh niên, ngữ khí ôn hòa, nhưng thái độ lại rất cứng rắn: "Hay cứ nói ra đi. Cậu hận cô ấy như vậy, chắc chắn phải có nguyên nhân."

Thật bá đạo! Tiếu Gia Thụ âm thầm bĩu môi, trên mặt lộ một ít thiếu kiên nhẫn. Đúng vào lúc này, phục vụ bưng bò bít tết sốt tiêu đen lên, mùi hương thơm phức xông thẳng xoang mũi, nhưng lại một mực không thể ăn khiến y càng thêm tức giận. Sao những người này ai cũng bị mù hết vậy? Bị loại phụ nữ như Vương Thi Kỳ đùa giỡn vòng vòng, còn đuổi theo bênh vực cô ả, đúng là tức chết người! Mà càng làm người tức chết là - bò bít tết nhà hàng này ăn siêu ngon, nhưng lại không thể ăn, chỉ có thể nhìn!

Yêu em nói thế nào - Phong Lưu Thư NgốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ