Title: Night’ Melody.
Author: Cáo kon / Cherry Ken
[Tôi không đặc biệt. Nhưng tôi là duy nhất.]
Status: Jae ah…Dù người anh yêu có là ai đi chăng nữa, chỉ cần anh hạnh phúc…em sẽ luôn ủng hộ anh.
Disclaime: [liếm mép thèm thuồng] Ước gì năm cái anh đẹp như “diễn – viên – Hàn – Quốc” ý thuộc về mình nhỉ…
Gerne + Warning: Shounen – aoi, INCEST, yaoi,…HE ^^
Length: Longfic. Số chap thì để sau này sẽ edit lại ^^…
Ratting: NC – 17.
Sumary: Cuộc đời vốn là một trò đùa…Một trò đùa nghiệt ngã không bao giờ có điểm dừng.
CHAPTER 1: WHAT IS THE HELL?
_ Thằng ôn con…mày chết đi…chết đi…- Một giọng phụ nữ cay độc vang lên cùng với tiếng chiếc roi da quất vun vút vào thân thể gầy gò, yếu ớt của đứa trẻ đang nằm sóng soài trên đất…
_ Huhu, dì ơi, đừng mà…Đừng đánh anh con nữa….Đừng mà…- Một đứa bé trai co rúm người, quỳ xuống đất, ra sức van xin…
_ Mày tránh ra…Không là tao đánh chết cả mày luôn…Hai đứa trời đánh…
Bà ta vẫn tiếp tục chửi, tiếp tục đánh không thương tiếc.
_ Dì ơi… con xin dì…Huhu…Anh con chết mất…Dì đừng đánh nữa…Huhuhuhuhu… – Thằng bé cố sống cố chết, bò lê trên nền đất, níu lấy gấu áo người đàn bà cầu xin bà ta dừng lại.
_ Câm mồm…- Chiếc roi mây lạnh lùng quất lên…
_ Ah…- Đứa bé ngã ra sàn, ôm lấy một bên má rớm máu, mắt vẫn nhìn người phụ nữ ấy van xin.
_ Young Woong…- Thằng bé nằm trên nền đất đang dần rơi vào trạng thái xỉu đi vì kiệt sức. Nó thu hết chút sức lực yếu ớt cuối cùng lết đến bên đứa em trai bé bỏng tội nghiệp của mình, ôm nó vào lòng rồi ngước đôi mắt chứa đầy tức giận nhìn người đàn bà cay độc mà hai đứa nó phải gọi là “dì”, nghiến chặt hai hàm răng đầy căm phẫn – Đồ cầm thú…Bà không được động vào Young Woong…Đồ độc ác vô nhân tính…
_ Á à…Thằng ôn này…Mày giỏi lắm…Hôm nay tao đánh chết mày…
Chiếc roi mây lại quất vun vút lên thân thể gầy còm vốn đã chẳng còn lành lặn của thằng bé. Nó vẫn cắn răng không kêu một tiếng, cố gắng che chở cho đứa em bé bỏng khỏi những nhát roi vô tình của người đàn bà nghiệt ngã không có lấy một chút tính người.
_ Hức hức, cha ơi, cứu chúng con với…Dì ơi đừng đánh nữa mà…
_ Young Woong ah, đừng sợ…Có anh ở đây rồi…Người đàn bà độc ác đó sẽ không thể làm gì em đâu…Đừng sợ…