Kể từ ngày hôm đó taehyung thật sự coi ji-soo như một người ở của mình, chuyện gì cũng bắt ji-soo làm từ những việc vặt ở nhà cho đến bài tập ở trường của cậu cũng đưa cho ji-soo làm luôn, cứ mỗi lần ji-soo chống cự thì taehyung lại đem việc tống ba cô vào tù ra để hăm dọa cô, ji-soo chỉ biết chịu đựng những lời lẻ và hành động quá đáng của taehyung mà sống cho đến năm 18 tuổi...lớp 12 năm cuối trung học.
"Kim Ji-soo, cà vạt của tôi đâu" taehyung đứng trước gương chỉnh lại bộ đồng phục của mình.
"Cà vạt của cậu đây" ji-soo chạy hớt ha hớ́t hải đến chổ taehyung.
"Chỉ có việc lấy cà vạt cho tôi thôi mà cô cũng chậm như rùa vậy"
"Tôi xin lỗi" ji-soo cuối đầu với taehyung.
"Thôi không cần xin lỗi nữa, lo mà xách cặp cho tôi đi" taehyung lấy cặp của mình ném vào người ji-soo.
Một lúc sau họ đến trường bằng một chiếc ô tô bóng loáng taehyung thì bước ra xe với một hình ảnh lung linh làm cho bao nữ sinh trong trường vây theo như fan cuồng, còn ji-soo thì chỉ biết cuối đầu tò tò theo sau taeyung.
Một lúc sau khi cậu và ji-soo đã vào lớp...thì cậu lại bảo ji-soo xuống canteen giúp cậu lon nước ngọt.
"Nước ngọt của cậu này"
"Haiz, đúng là chậm chạp mà, thôi được rồi cho cô nghĩ ngơi đấy, đồ chậm chạp"
"Hahaha, osin của cậu đúng là nghe lời thật đấy, bảo đi là đi bảo ngồi là ngồi"
"Ừ, cứ như là con búp bê ấy, taehyung bảo nó đi hướng nào là nó đi hướng đó"
Đám bạn xấu của taehyung suốt ngày cứ tìm cách trêu ghẹo và chọc phá ji-soo.
"Này osin, giày tôi hơi bẩn, cuối xuống đánh giày cho tôi đi" một trong những người bạn xấu của taehyung lại chọc phá cô.
"Này còn chờ gì nữa, mau cuối xuống lau sạch nó đi" một đứa khác cũng hùa theo.
"Không...tôi không phải là osin của cậu"
"Huh, này taehyung, cậu xem osin của cậu ăn nói với tôi thế nào kìa"
Taehyung vẫn không nói gì chỉ lo thưởng thức lon nước ngọt của mình.
"Thôi được rồi, nếu cậu không dạy được osin của cậu thì để tôi dạy giúp"
Tên đó đưa tay lên định tát vào mặt ji-soo thì taehyung đứng dạy và chụp tay hắn lại.
"Cô ta nói đúng mà, cô ta là osin của tôi không phải cậu, nên giày cậu có bị dơ thì tự đi mà chùi"
Cả đám bạn đó của taehyung và cả ji-soo ai cũng bất ngờ vì đây là lần đầu tiên taehyung bảo vệ một người.
Từ bên ngoài có một học sinh khác chạy vào và nói.
"Yah...yah...cô vào...cô vào"
Tất cả học sinh đều ổn định lại chổ ngồi...cô giáo bước vào.
"Chúng em chào cô" cả lớp đứng dậy hô to.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ngược] [BangPink] (Tae-Soo-Kook) Thiên Thần Và Ác Quỷ, Em Chọn Ai ?
Fanfic"Một Thiên Thần ngọt ngào...ấm áp luôn che chở cho em..." "Một Ác Quỷ luôn bắt nạt...hành hạ và ức hiếp em...nhưng hắn luôn bảo vệ em trong âm thầm..." "Vậy giữa Thiên Thần và Ác Quỷ...em chọn ai ?"