Chap 8

3.1K 221 19
                                    

Buổi tối đó jisoo được taehyung đưa về đến tận nhà cô...jisoo bước vào nhà trước taehyung...khi vừa bước vào nhà thì cô thấy cha mẹ mình đang ngồi vui vẻ nói chuyện với jungkook...

"Jung...kook..."

"Em về rồi đấy à..." jungkook cười với cô.

"Sao anh lại ở đây..."

"À...hôm nay cậu ấy nói là muốn ở đây ăn tối cùng chúng ta..."

"Ăn tối sao..."

"Ừ...ăn tối..." jungkook lại nhìn cô mà cười.

"Sao thế...mặt con có vẻ không vui gì mấy nhỉ" ba cô nói.

"Dạ...tại vì..."

Từ đằng sau taehyung bước tới và nắm lấy tay cô...

"Bà xã, em không cần sợ...anh sẽ không giận đâu" taehyung cười nhẹ với cô...nhưng lại là một nụ cười giả tạo.

Taehyung xuất hiện tại nhà jisoo...ba mẹ cô rất bất ngờ...ba mẹ jisoo nghĩ tên taehyung này về thì chắc chắn jisoo lại bị bắt về hành hạ như lúc trước...

"Ba...mẹ vợ, lâu rồi không gặp...con có quà tặng ba mẹ đây..." taehyung đưa nguyên một vỏ trái cây lớn trước mặt ba mẹ jisoo.

Ba jisoo không quan tâm đến taehyung...vốn dĩ từ trước đến giờ ba jisoo vẫn không có một chút gì gọi là thiện cảm với taehyung từ khi ba jisoo biết jisoo bị đưa về Kim gia là vì cậu...

"Không cần...phiền cậu đem về giùm và cậu cũng về theo cái vỏ trái cây đó luôn đi" ba cô nói.

"Huh...thứ gì con đã tặng rồi thì con không muốn lấy lại đâu..."

"Ah...được rồi để tôi đem vào bếp...cảm ơn cậ̣u" mẹ jisoo nói chuyện bình thường và tôn trọng taehyung hơn ba cô nhiều vì sợ cậu lại hành hạ jisoo.

"Cảm ơn mẹ vợ̣...sẳn tiện hôm nay con cũng muốn ăn tối ở đây cùng vợ con...không có vấn đề gì chứ"

"Không...không thành vấn đề" mẹ cô.

"Không được...tôi không muốn một kẻ bẩn thỉu như cậu vào nhà tôi" ba cô.

"Ba vợ à...ăn nói cẩn thận chút...không khéo ba phải nói chuyện với luật sư của con đấy"

"Ông à...đừng đoi co với cậu ta nữa...vì con gái mình...nhịn cậu ta đi mà...làm ơn" mẹ jisoo chạy lại nói nhỏ với ba cô.

Ba jisoo nghe vậy nên đành cho tên xấu xa đó vào nhà thôi...

"Jisoo...em ngồi đây này..." jungkook vỗ vỗ chiếc ghế bên cạnh mình.

"Này...cậu có biết lịch sự không vậy...cho jisoo ngồi trong góc cậu ngồi cạnh...còn tôi ngồi đâu...trên đầu cậu à" taehyung trừng mắt jungkook.

"Nếu không ngại thì cậu ngồi đó...cạnh người bạn shychin mà tôi mới quen đi" jungkook chỉ tay về phía chú chó con béo ú dễ thương mà ba mẹ jisoo nuôi...jungkook bảo taehyung ngồi ăn cạnh....con CHÓA =))).

[Ngược] [BangPink] (Tae-Soo-Kook) Thiên Thần Và Ác Quỷ, Em Chọn Ai ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ