Au: ah thật ra chắc mọi người nghĩ sao tui lại đăng lại chap 13 chứ gì, tại vì chap 13 cũ kia phần cuối là đoạn H của chaeyoung và jungkook, sau khi viết xong thì thấy đoạn H đó không hợp với vẻ trong sáng của chaeyoung nên tui đã viết lại đoạn cuối, tại tui sợ nếu chỉ sửa lại đoạn cuối thôi thì đâu ai biết và viết tiếp chap sau sẽ không ai hiểu hết, nên đành gỡ chap cũ thôi, mọi người hãy đọc lại vài ba hàng cuối để hiểu hơn ở chap sau nha...tôi thành thật xin lỗi...
------------------
Taehyung đã nói với jisoo là trong vòng một tuần jisoo có thể thỏa thích chọc phá...hành hạ anh lại để trả thù cho bao nhiêu năm qua...và taehyung còn hứa nếu nổi giận hay chóng cự thì jisoo có thể rời xa anh hay yêu tên jungkook đó luôn cũng được....
Bởi vì lẻ đó nên jisoo đã bầy nhiều trò để chọc taehyung chẳng hạng như...taehyung đang tắm thì jisoo xông cửa vào lấy đi bộ đồ của anh rồi còn bật một cây quạt máy mà cô đem vào chíu thẳng vào taehyung để anh lạnh chết luôn....ngặt cái là taehyung đang ngâm mình trong bồn tắm nữa chứ...
"Haiz...lạnh quá...kim jisoo...trả quần áo lại cho anh" taehyung la hét.
"Anh đang nổi giận đấy à..." jisoo ló đầu vào hỏi cậu.
"À...ừm...đâu có...anh đâu có giận" taehyung lập tức làm lơ như không có chuyện gì.
"Lúc nãy tôi vừa nghe anh la hét lên mà..."
"Đâu có...em nghe lầm rồi...nhưng mà trả quần áo cho anh trước đi được không"
"Ừmmm...không..." rồi jisoo vô tư bỏ đi.
"Haiz...kim taehyung...cố gắng nhịn nhục đi...sau khi qua 7 ngày rồi thì...kim jisoo nhất định sẽ Tan Nát với mình" taehyung tự nhũ với bản thân.
Mấy ngày sau jisoo lại bầy trò...jisoo cố tình làm đổ hột gà sống lên cái áo mà taehyung thích nhất...
"Haiz...kim jisoo...em đã làm gì thế này"
"Ối...tôi lở tay...anh đang giận à"
"Không...không có" taehyung đang cố sức ráng nhịn.
"Vậy thì được..." rồi jisoo bỏ đi.
"Haiz...nhịn nhịn nhịn...7 ngày sau tôi nhất định sẽ LÀM cho em đứng cũng không dững"
Hôm nay nữa là đã sáu ngày...jisoo quyết định lấy điện thoại của taehyung đập nát nó rồi ném thẳng xuống hồ giống với những gì anh đã làm với cái điện thoại lúc trước của cô...
"Em làm gì vậy kim jisoo...trong điện thoại có nhiều khách hàng lớn lắm đấy...em hại anh rồi"
"Sao thế...anh đang cáu gắt với tôi đấy à"
Taehyung xoay đi chổ khác một lúc rồi xoay lại với một gương mặt cười tươi hơn cả hoa...
"Không...anh đâu có giận" taehyung tươi cười.
"Huh...vậy thì thôi" jisoo rời đi.
"Kim jisoo...em nhất định sẽ tan nát với tôi" taehyung nói thầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ngược] [BangPink] (Tae-Soo-Kook) Thiên Thần Và Ác Quỷ, Em Chọn Ai ?
Fiksi Penggemar"Một Thiên Thần ngọt ngào...ấm áp luôn che chở cho em..." "Một Ác Quỷ luôn bắt nạt...hành hạ và ức hiếp em...nhưng hắn luôn bảo vệ em trong âm thầm..." "Vậy giữa Thiên Thần và Ác Quỷ...em chọn ai ?"