Chap 3

3.8K 214 16
                                    

Taehyung thấy được jungkook và ji-soo thân thiết như vậy cậu tức giận bước tới và kéo ji-soo về nhà.

"Theo tôi về" taehyung kéo ji-soo đi nhưng bị jungkook níu lại.

"Cậu đừng thô lổ quá có được không"

"Bỏ tay ra" taehyung nói nhưng không thèm nhìn jungkook lấy một cái.

"Không"

"Tôi kêu cậu...BỎ TAY RA" taehyung hét lên.

"Đừng tưởng hét lên như thế là tôi sợ"

"Mày đừng tưởng tao không dám đánh mày" taehyung nắm cổ áo jungkook.

Từ bên ngoài bảo vệ của trường thấy taehyung và jungkook cãi nhau nên đã lên tiếng.

"Này ba cô cậu làm gì ở đây, tan học rồi sao không về lại còn ở đây, định làm gì, đánh nhau à"

"Dạ không phải đâu ạ, bọn cháu chỉ giỡn thôi, bọn cháu về ngay" ji-soo.

"Taehyung ah...chúng ta về thôi" ji-soo níu tay cậu.

"Mày chưa xong với tao đâu" taehyung thì thầm vào tai jungkook rồi đẩy cậu ta ra rồi bỏ về.

Một lúc sau khi cả taehyung và ji-soo về đến nhà, ji-soo sợ taehyung đến nỗi chạy thật nhanh lên phòng và đóng cửa lại nhưng lại bị cậu chặn cửa và đẩy vào.

Taehyung bước vào phòng đóng cửa lại cẩn thận và từ từ tiến lại gần ji-soo với một ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống cô.

"Cậu...cậu...cậu muốn làm gì" ji-soo vừa nói vừa lùi từ bước một.

Taehyung liền lao tới nắm lấy cổ áo ji-soo và ép cô vào tường.

"Tôi đã nói với cô thế nào hả, tôi đã nói là đừng lại gần tên jungkook đó rồi mà, cô xem lời tôi nói như gió thoảng qua tai sao" taehyung càng ngày càng ép sát ji-soo vào tường làm cô rất đau...rất đau.

"Không phải vậy...cậu...cậu ta chỉ muốn giúp thôi mà"

"Giúp...ai cần cậu ta giúp chứ, nếu cô không thích ở lại lớp một mình thì có thể nói với giáo viên mà đồ ngu"

"Tôi...tôi xin lỗi...tôi sẽ không đến gần cậu ta nữa đâu...xin cậu...tha cho tôi lần này đi" đôi mắt ji-soo bắt đầu ươn ướt.

"Tha cho cô à...tôi đã tha cho cô bao nhiêu lần rồi...cô nghĩ tôi có thể tha cho cô nữa sao" taehyung từ nắm cổ áo chuyển sang bốp cổ ji-soo.

Đáng lẽ taehyung sẽ chọn một hình phạt đau đớn dành cho ji-soo, nhưng chính trong lúc đó taehyung thấy được gương mặt đáng thương đó của ji-soo, đôi mắt thì ướt lệ...hơi thở thì gấp gáp...bộ đồng phục màu trắng của cô thì ướt đẫm mồ hôi trong thật... "Kích Thích" , trong đầu taehyung lúc đó mới nghĩ ra một hình phạt tuy không mạnh bạo nhưng cũng đủ để dọa cô ta chết khiếp.

"Huh, cô chết chắc rồi" taehyung nở một nụ cười nham hiểm.

Taehyung đột nhiên vác ji-soo lên ném cô xuống giường, taehyung cũng ngã xuống và dùng tay mình kèm hai tay của cô lại.

[Ngược] [BangPink] (Tae-Soo-Kook) Thiên Thần Và Ác Quỷ, Em Chọn Ai ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ