Chap 5

3.3K 190 10
                                    

Qua ngày hôm sau taehyung tỉnh dậy như mọi thường, chỉ có một điều kì lạ là không thấy jisoo đâu, cậu muốn lật tung cả ngôi nhà lên luôn mà cũng không tìm được jisoo.

"Mẹ...mẹ có thấy jisoo đâu không" taehyung bước đến hỏi.

"Ahhh, jisoo đã đến trường từ sớm rồi, nó nói hôm nay tự nhiên muốn tập thể dục nên tự đi bộ đến trường ấy mà"

Tập thể dục chỉ là cái cớ, thật sự jisoo muốn tránh mặt taehyung nên mới làm vậy...nhưng làm vậy cũng vô ích tránh được một lúc không tránh được cả đời...

"Ok, nếu cô ta muốn tập thể dục thì con không cản" taehyung nở một nụ cười bí ẩn.

Nói xong taehyung cũng bước ra xe và đến trường...khi mới vừa bước vào lớp thì taehyung đã thấy jisoo ngồi ngây vị trí của cô chăm chú đọc một cuốn sách gì đó đến nỗi không biết cậu đến...hôm nay cô mặc cả một chiếc áo khoác bomber màu đen form rộng đến trường nhầm che đi những vết thương taehyung đã gây ra cho cô...

"Bà xã...hôm nay em đi đến trường trước bỏ cả chồng mình...em không thấy có lỗi sao" taehyung bước đến chống hai tay lên bàn cuối thấp người xuống, áp sát jisoo mà nói.

"À không chỉ...chỉ là hôm nay tôi muốn tập thể dục chút nên mới..."

"Em tưởng anh ngây thơ đến nỗi tin em đi bộ đến trường chỉ đơn giản là tập thể dục thôi sao"

"Với lại...tại sao em lại mặc áo khoác...sợ người ta thấy những vết thương đó à...cũng may anh chỉ tập trung đánh vào tay nếu anh mà đánh chổ khác không biết em sẽ che giấu kiểu gì nhỉ" taehyung cười nhếch mép lên như đang chế nhạo cô.

"Tránh ra" vì taehyung đứng hơi choáng chổ nên jungkook thừa cơ hội đó đụng taehyung một cái thật mạnh nhưng chả thèm xin lỗi.

"Huh...coi bộ cậu thích gây chuyện với người khác lắm nhỉ...joen jungkook"

"À không...tôi không thích gây chuyện với người khác...tôi chỉ thích gây chuyện với cậu thôi...kim taehyung" jungkook ngồi vào chổ của mình.

"Huh...thằng phách lối..." taehyung cũng ngồi vào chổ của mình.

"Này...chú ý...cô vàoooo"

"Chúng em chào cô"

"Được rồi...hửm, kim jisoo sao em lại mặc áo khoác, vào tiết học rồi đấy"

"Dạ...hôm nay em không được khoẻ nên cô cho phép em mặc áo khoác hôm nay nhé...em lạnh lắm"

"Ờh...vậy được...nhưng khi nào khỏi bệnh thì phải cởi áo khoác ra nhé"

"Vâng"

"Được rồi bắt đầu vào tiết học nào"

Nghe cô giáo nói jungkook mới để ý hôm nay jisoo thật lạ...

*Rennnn* giờ ra chơi đã đến...

"Này...osin...tôi chết khác rồi, mau đi mua thứ gì đó uống đi" taehyung ra lệnh cho jisoo.

[Ngược] [BangPink] (Tae-Soo-Kook) Thiên Thần Và Ác Quỷ, Em Chọn Ai ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ