Taehyung và jungkook cứ nắm chặt lấy tay jisoo không chịu thả ra....mấy đứa học sinh kia có chụp hay quay lại cảnh đó thì taehyung và jungkook cũng chả quan tâm họ cứ việc đứng đó nắm tay jisoo cho đến khi ba mẹ taehyung đến...
"Jisoo...con trai ah...sao lại đứng đấy...mau tới đây" mẹ taehyung không hiểu tại sao con trai mình lại bị mấy đứa học sinh kia chụp hình nhưng bà không thích điều đó chút nào, nên hối thúc cậu mau rời khỏi chổ đó...
"Nghe gì chưa...jisoo phải đi đấy...buông tay ra" taehyung nhìn jungkook nói.
Jungkook vẫn cứ ngoan cố nắm lấy tay jisoo nhưng rồi ba mẹ cậu cũng đến...
"Jungkook ah...sao lại đứng đó...mau đi thôi con trai à" mẹ jungkook cũng gọi cậu...
"Jisoo ah...tôi đi trước nhé...gặp lại sau" cuối cùng jungkook cũng lên tiếng.
Thế là đường ai nấy đi...jungkook về với ba mẹ mình...con taehyung thì nắm tay jisoo bước đi...
"Chúng ta còn phải chụp hình tốt nghiệp với bạn bè của hai con nữa đấy...nhanh đi thôi" ba taehyung nói.
Taehyung cố tình để ba mẹ cậu đi trước...cậu thì nắm tay jisoo bước theo sau để cậu và jisoo có chút không gian riêng...
"Này...lúc nãy tên jungkook đó nói gì với em thế" taehyung xoay lại nhìn jisoo hỏi.
"À không...cậu ấy chỉ nói là cậu ấy sắp đi du học nên mới muốn chụp với tôi một tấm để làm kỉ niệm thôi"
"Huh...người như hắn cũng muốn đi du học sao"
"Có gì lạ đâu...cậu ấy rất hòa đồng, vui vẻ lại còn học giỏi...còn rất giỏi tiếng anh nữa chứ...đi du học bình thường thôi mà"
"Đừng có mà khen thằng khác trước mặt chồng mình như thế...tôi khônh thích đâu biết chưa"
"Biết...biết rồi"
Từ đằng xa ba mẹ của jisoo cũng đến để dự buổi lễ tốt nghiệp của cô...
"Con gái à..." mẹ jisoo la hét gọi cô.
"Ba...mẹ..." jisoo vui mừng phủi cả tay taehyung ra để chạy đến bên cha mẹ cô.
"Ba...mẹ...đến rồi" jisoo như một đứa trẻ vui mừng khi gặp ba mẹ mình.
"Đương nhiên phải đến rồi...hôm nay con gái mẹ tốt nghiệp mà...nhưng tiết là vì hôm nay ba mẹ có chút việc bận nên không thế đến sớm để nhìn con lãnh bằng tốt nghiệp được"
"Không sao đâu ạ...chỉ cần ba mẹ đến là được rồi" jisoo vẫn cười tươi.
"Hahhh...con gái à...con vẫn khỏe đúng không"
"Dạ....." chưa kịp trả lời ba mình thì jisoo đã bị taehyung cướp lời.
"Con chăm sóc con gái ba mẹ rất tốt nên ba mẹ không cần lo" taehyung bước đến rồi nói.
Ba jisoo cũng chả thèm nhìn hay quan tâm những gì taehyung nói.
"Thôi chúng ta qua bên đó chụp hình nhé" ba jisoo nói xong thì mau kéo jisoo đi...bơ luôn cả taehyung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ngược] [BangPink] (Tae-Soo-Kook) Thiên Thần Và Ác Quỷ, Em Chọn Ai ?
Fanfic"Một Thiên Thần ngọt ngào...ấm áp luôn che chở cho em..." "Một Ác Quỷ luôn bắt nạt...hành hạ và ức hiếp em...nhưng hắn luôn bảo vệ em trong âm thầm..." "Vậy giữa Thiên Thần và Ác Quỷ...em chọn ai ?"