Jisoo ngất xỉu cho đến tận khuyu mới tỉnh...khi cô tỉnh dậy thì cô thấy ba mẹ mình đang ngồi sát bên giường lo lắng cho cô...
"Con gái, con tỉnh rồi à..." đôi mắt mẹ jisoo ươn ướt chắc chắn là vừa khóc vì cô.
"Ba...mẹ...sao ba mẹ lại ở đây...đây...là nhà của bác Namjoon mà"
"Ông ấy, cho phép ta và mẹ con ở đây chăm sóc cho con...con đã ngủ rất lâu rồi đấy con gái à"
"Con...đã ngủ bao lâu rồi"
"Mười mấy tiếng rồi đấy con gái...đến mặt trời cũng lặn luôn rồi..."
"Con xin lỗi, vì làm ba mẹ lo lắng...ba mẹ có mệt không...nếu mệt ba mẹ cứ về nhà nghỉ trước đi...con đã khỏe hẳn rồi, con không sao"
"Không sao gì chứ, mặt con vẫn con đỏ đây này...haiz rốt cuộc đám nữ sinh khốn kiếp đó đã làm gì con gái mẹ thế này"
"Ba...mẹ, đã biết hết rồi sao"
"Ừ...taehyung nói cho ba mẹ biết hết rồi...à quên mất jungkook lúc nãy đã gọi điện hỏi thăm con đấy, cậu ta cũng đã rất lo lắng cho con" mẹ cô nói.
"Dạ, lát nữa con sẽ gọi lại cho cậu ấy...à mà taehyung đâu rồi ạ"
"Cậu ta đi rồi" ba cô nói.
"Đi...đi đâu chứ"
"Cậu ta đến LA để học rồi...cậu ấy đã nhờ ba mẹ tạm biệt con giúp cậu ta trước khi cậu ta đi"
Đi du học??? Jungkook đi cả taehyung cũng đi luôn...thật trùng hợp...
"Vậy...cậu ấy có nói là khi nào về không ạ"
"Không biết...cậu ấy bảo chắc khoảng 4 hay 5 năm gì đó mới trở về...nhưng cậu ta cũng rất lo cho con...cậu ta đã bảo hầu gái thay bộ đồng phục rách rưới đó ra cho con...mời bác sĩ đến khám cho con...rồi còn ở bên con suốt từ sáng đến giờ không rời một bước cho đến lúc cậu ta phải đi"
Đáng ra nếu taehyung đi thì jisoo phải vui ấy chứ, nhưng không hiểu sao jisoo cứ thấy hơi buồn trong lòng kiểu như taehyung đi mà cô vẫn chưa kịp tạm biệt...
"Vậy cậu ấy đi bao lâu rồi ạ"
"Cũng mấy tiếng rồi..." mẹ cô nói.
"Con sao thế...tên taehyung đó đi rồi đáng lẻ con phải vui chứ...sao trong con có vẻ buồn vậy" ba cô cảm thấy lạ khi thấy jisoo buồn bả.
"Dạ không...con chỉ hơi bất ngờ thôi"
"Vậy nếu con khỏe rồi thì ta và mẹ con cũng về đây...khi khác ba...mẹ sẽ đến thăm con"
"Dạ...để con tiễn ba mẹ"
"Không cần đâu...ba mẹ tự về được rồi...con vẫn chưa khoẻ hẳn đâu...con cứ nằm đó đi"
"Vậy...ba mẹ về cẩn thận nhé..."
"Ừm...ba mẹ về nhé"
Ba mẹ cô bước ra khỏi phòng...vẻ mặt không vui ấy lại hiện lên..."Tại sao chứ, lẽ ra cậu ta đi rồi mình phải vui chứ, sao mình lại..." jisoo vẫn cứ nghĩ như thế...rồi đột nhiên điện thoại cô reo lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ngược] [BangPink] (Tae-Soo-Kook) Thiên Thần Và Ác Quỷ, Em Chọn Ai ?
Fiksi Penggemar"Một Thiên Thần ngọt ngào...ấm áp luôn che chở cho em..." "Một Ác Quỷ luôn bắt nạt...hành hạ và ức hiếp em...nhưng hắn luôn bảo vệ em trong âm thầm..." "Vậy giữa Thiên Thần và Ác Quỷ...em chọn ai ?"