Kim Jisoo một cô bé mười tuổi có vẻ ngoài ngây thơ trong sáng và hồn nhiên, nhưng cũng chính vì sự ngây thơ hồn nhiên đó của jisoo đã làm một cậu bé khác tên là Kim Taehyung đã để ý đến cô...chẳng những vậy cậu bé còn muốn jisoo làm vợ của mình trong khi cậu và jisoo đều chỉ mới mười tuổi.
Vào một buổi sáng đầy nắng taehyung bất ngờ gặp được jisoo, vẻ đẹp đó của ji-soo làm cậu chỉ muốn giữ cho riêng mình.
"Ba à, con muốn cô bé đó" taehyung giật tay áo của ba mình và chỉ thẳng về phía jisoo.
"Con muốn cô bé đó làm gì cho con à ???"
"Ừm, con muốn cô bé đó làm vợ con" taehyung nở một nụ cười với ba mình.
"Con trai cưng à, con chỉ mới mười tuổi thôi làm sao kết hôn được, nếu muốn thì con phải chờ thêm mười năm nữa" mẹ cậu xoa đầu cậu và nói.
"Con không cần biết, con muốn cô bé đó làm vợ mình, ngay lập tức và ngay bây giờ" taehyung cau có với ba mẹ mình.
"Thôi được rồi con trai, chỉ cần con muốn bất cứ thứ gì ba cũng có thể lấy về được" ba cậu xoa đầu cậu.
"Này, anh đừng đùa như vậy, nó sẽ tưởng anh cưới con bé đó về cho nó thật đấy"
"Nhìn anh có giống như đang đùa không ??? em đừng lo, anh có cách mà, sớm muộn gì con bé cũng sẽ làm vợ taehyung thôi, em chờ mà uống trà con dâu đi" ba cậu nở một nụ cười bí ẩn nhìn về phía jisoo.
Mấy ngày sau ba của taehyung đã đến nhà của jisoo gặp ba mẹ cô.
"Xin chào, có ai ở nhà không thế" ba của taehyung bước vào nhà nhưng không thấy ai.
"Chú là ai thế" jisoo từ trong bếp chạy ra.
"Cháu là jisoo đúng không, bác là bạn của ba cháu, ba cháu đâu rồi" ông ấy xoa đầu jisoo.
"Mẹ ơi, có người tìm ba này" jisoo hét lớn.
"Có người tìm ba con sao, là ai thế" mẹ cô cũng từ trong bếp bước ra.
"Ahhh, chào anh, anh là...."
"Ah, tôi là Kim Namjoon, bạn của chồng chị"
"Xin lỗi, anh có nhầm không ạ, tôi chưa từng nghe chồng tôi nhắc đến có một người bạn tên là kim namjoon hôm nay sẽ đến"
"Sao lại nhầm được, chồng chị có phải tên là Kim SoekJin và từng học ở trường trung học Pa Ran đúng không ?"
"Phải"
"Tôi và soek jin từng là bạn thời trung học và còn là bạn rất thân nữa"
"Ahhh, ra là thế à, vậy mời anh ngồi" mẹ jisoo bắt đầu tin ông ấy.
"Hôm nay anh đến đây, không biết là có việc gì"
"Tôi được biết là soekjin đang bị mắc một căn bệnh ung thư nhưng chỉ là thời kì đầu và cần tiền phẫu thuật gấp mà hiện giờ thì gia đình mình vẫn chưa có tiền đúng không, nên hôm nay tôi đến đây để có thể giúp soekjin phẫu thuật"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ngược] [BangPink] (Tae-Soo-Kook) Thiên Thần Và Ác Quỷ, Em Chọn Ai ?
Fiksi Penggemar"Một Thiên Thần ngọt ngào...ấm áp luôn che chở cho em..." "Một Ác Quỷ luôn bắt nạt...hành hạ và ức hiếp em...nhưng hắn luôn bảo vệ em trong âm thầm..." "Vậy giữa Thiên Thần và Ác Quỷ...em chọn ai ?"