3RD BITCH: YOU CAN CALL ME L-SII

91 5 0
                                    

PAK!

Naglalakad ako sa Park pauwi ng may humarang sa aking limang lalaki. Hindi ko alam kung bakit nila ako sinasaktan. Suntok sa mukha. Sa sikmura. Sa likod.

Ang sakit! Sinubukan kong lumaban pero lima sila. The worst part is, me humawak sa aking dalawang lalaki.

Bakit? Ano ba ang ginawa ko? Iyun ang siniigaw ng utak ko.

"an0? Magtatanda ka na?" Narinig kong tanong ng isa. Sa sobrang sakit ng katawan ko, hindi ko magawang sumagot ni tumingin man lang.

"ang kapal ng mukha mo para sagutin ng ganun si Lindsey."

Lindsey?

Napatingin ako sa mukha ng lalaking nagsalita. So, si Lindsey ang nag utos sa kanila?

Kung hindi, higit pa dyan ang aabutin mo."

Nag ngingitngit ako sa nalaman ko. Bago pa tuluyang tumalikod ang limang lalaki, isang malakas na suntok sa sikmura ang natanggap ko.

"Huwag mong kakalimutan lahat ng sinabi ko."

Hindi talaga. Lalo na yang pangit mong mukha.

Binitawan ako ng dalawang lalaki at parang lantang gulay na iniwan sa daan. Hindi ako makatayo.

I don't deserve this.

"who do you think i am?"

"the famous bitch"

"i am"

Bigla kong naalala ang nangyari kanina. Specially her proud smile.

Damn You Lindsey.

You're freakin' Bitch.

Naramdaman kong may lumapit sa akin. Dahan-dahan ay inalalayan nya akong tumayo. Ang bango nya. Nakaka relax. Hindi masakit sa ilong. And her hair. Damn, it smells like a strawberry.

Her. yeah. Coz i think babae sya kung pabango ang pag babasehan. And her shoulder na pinapatungan ng kaliwang braso ko, It's so small and smooth. Parang ayoko ng alisin ang braso ko.

Isinakay nya ako sa back seat ng kotse. Napaka bagal nyang mag drive. I smile to myself assuming na iniingatan nya akong huwag mahulog.

Wait, saan kami papunta? Isa ba sya sa mga alagad ni Lindsey?

Before i passed out, I manage to gather all my strenght that left with me and asked her a question.

"who-are-you?"

And she said, "YOU CAN CALL ME L-SII."

Ang ganda ng boses nya. It's so sweet. Kung may lakas lang sana akong dumilat para makita sya.

*(aYoeMi)*

INNOCENT BITCHTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon