Chap 12:

1.4K 86 14
                                    

- :v thưa quý ông và quý bà :v hai người đã tình cảm xong chưa thế?
         Lời nói của Smiler phá vỡ bầu không khí ấm áp của hai anh em. Phải rồi, kiểu gì thì bọn cớm sớm nhận ra người của chúng đã chết và sẽ kéo tới đông hơn thôi. Trong tình trạng này thì điều cần nhất bây giờ là tìm một nơi ở mới. Lập tức trong đầu ba thằng hiện lên cái biệt thự tàn tạ của ông già lắm tua. Ba người nhìn nhau rồi quyết định chuẩn bị lên đường.
          Jeff đang tự tay thay băng cho vết thương của mình. Liu đang dọn lại  một chút đồ cần thiết, sẵn tiện chuẩn bị lại vài con dao sắc hơn. Smiler đang ngắm nhìn bộ sưu tập, tay phải ôm một lọ dung dịch bên trong có con mắt màu xanh trời, tay trái đang với lấy lọ dung dịch khác chứa một ngón tay đeo nhẫn kim cương trắng bệch. Một lúc sau, cả ba thằng cùng tụ tập trước cửa. Jeff và Liu nhìn Smiler bằng ánh mắt kinh bỉ khi anh ta đang cố hết sức khéo một cái balo to hơn hẳn cơ thể gấp mấy lần. Cái balo không thể chịu nổi lực nữa mà bục ra, để lộ hàng tá lọ/ bình thủy tinh to nhỏ các loại. Bên trong mỗi lọ lại là mỗi bộ phận khác nhau. Đang lúc cấp bách, tiếng còi xe cớm lại càng lúc càng gần, càng nghe càng thấy đông.
          Trong khi hai anh em gào thét bắt Smiler bỏ lại đống sưu tập tởm lợm đó đi thì anh ta lại bán sống bán chết giữ cho bằng được. Cuối cùng Jeff nhảy lên, tung một cú đạp thẳng vào mặt Smiler. Không chỉ vậy, anh ta còn ăn nguyên cú đấm vào bụng từ Liu nữa. Kết quả lăn đùng ra ngất. (:v) Liu cõng tên ngốc đó trên lưng rồi cùng Jeff chạy vào con ngõ nhỏ tăm tối đối diện.
            Trên đường đi, cuối cùng ai đó đã tỉnh lại và....... gào khóc thảm thiết vì đống đồ sưu tập. Jeff nhìn Smiler lăn lộn rồi đưa ánh mắt sang anh trai :
- Em có thể cho nó vài phát nữa được không?.
            Liu đối diện ánh mắt Jeff, rồi lại đối diện với đôi mắt long lanh của Smiler. Anh im lặng vài giây rồi trả lời :
- Em ra tay như vậy không đáng!!! ( *Smiler nghĩ: được tha tồi ^^) . Để anh :v!!
           Smiler giật mình, anh vội vàng khua tay, khuôn mặt tỏ vẻ cún con:
- Smiler ngoan rồi!!! Các vị hãy mở lòng từ bi.
Jeff : - từ bi là gì? Có ăn được không???
( *Smiler nghĩ : - thằng não phẳng....af à.... del có não *) nhưng bên ngòai lại tỏ vẻ cười rất ngây thơ :v
#mèo_cũng_biết_đường_mò_về_rồi :v

[ Đại gia đình creepypasta ] Kẻ máu lạnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ