Chapter 1 *Magnanakaw KUNO*

378 4 1
                                    

HI GUYS! :D So eto na, first story ko po ito. So sana suportahan niyo po. :) Favorite ko po yung Koreanovela na HEARTSTRING at DREAM HIGH kaya yan ang ginamit kong picture. Isipin niyo na lang kamukha nila yung characters.  May mga konting pagkakaiba lang. HAHAHA. Sige, enjoy! :) LOVELOTS, the author♥

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

"So don't you worry your pretty little mind. People throw rocks at things that shine and life makes love look hard. The stakes are high, the water's rough, but THIS LOVE IS OURS."

Chapter 1:

Hi! :D Ako nga pala si Vhiel Nicole E. Allejo. Yel ang tawag nila sa akin. I'm 15 years old. Senior student this coming school year. Simple lang ako. Masayahin at palakaibigan. Sabi nila matalino daw ako pero hindi  naman ako mahilig mag aral eh. HAHA :) Favorite sport ko ang volleyball. Mahilig naman ako kumanta pero yung pagkanta yata ang may ayaw sakin eh. HAHAHA. My real talent is dancing, mahilig din ako magpiano at guitar. Music addict ako at book addict. I love to read stories :) So yun, masyadong madami na kayong alam sakin. HAHA. Boyfriend? Wala ako niyan eh. Haha. Puro tawa na lang ako. :)))))

"YEL!"

"AY KABAYO!"

"Kanina ka pa tulaley dyan." sabi ni Kaye. Yan ang bestfriend ko. Simula kinder magkakilala na kami. LOVE NA LOVE ko yan kaya subukan niyong lokohin yan, bibigwasan ko kayo! >:))))))

"Pasenya naman."

"Halika na nga. Malate pa tayo sa first period natin eh."

"Tara." so yun. Pumunta na kami sa classroom namin. Monday ngayon. 1 week na nga ang nakakalipas simula nung first day pero balita ko may bago daw kaming kaklase. Sino kaya yun? Balita ko eh lalaki daw. At gwapo daw. Pakealam ko. HAHA.

"Okay class." O.O "This is Tristan. Your new classmate. Treat him nice okay? Tristan please introduce yourself to the class." Ang gwapo nga! O_____O

"Hi. I'm Tristan Marco Villacruz. 16 yrs. old." Wow ah. Ang haba ng sinabi. Sabagay baka nahihiya pa :))))

"Okay, please take your seat beside Ms. Allejo. Ms. Allejo please stand up." Kaya napatayo naman ako. Ako lang naman ang Allejo dito eh. Ayan na. Papalapit na siya. ANG TANGKAD O.O Tapos umupo na siya. Nginitian niya pa nga ako eh. May dimple siya sa right cheek. Mapapansin mo agad yun kase ang lalim eh. Kasing lalim ng bangin. JOKE. CORNY ko. :)))))) Kaya ngumiti din ako sa kanya. Mukha namang hindi mangangain ng tao toh. Kadalasan kase ng mga lalaki ganun makatingin. :)))))

So yun. Lessons lessons lang kami.

"Okay class, get 1/4 sheet of paper. We are going to have a short quiz." HALA. Hindi pa naman ako nag aral. Ano bayan.

"Oi." Ha? Sino yun? O.O

"pssst." Sino ba yun? O______O

"HOY!"

"AY JUSKO!"  Whew. Si Tristan lang pala. Jusko naman. -.-"

"Baket?"

"May papel ka? Penge." Ano ba naman toh. Papel lang eh wala pa siya.

"Oh yan." Inabot ko sa kanya yung pad paper ko.Tapos paglingon. LANGYA. Ang daming kinuha! O_______________O

"HOY! Uubusin mo naman yan eh!" Dinilaan niya lang ako tapos binalik sakin yung pad paper ko. PATAWARIN! Halos kalahati ang nabawas ah. Wala man lang thank you. Grabe naman toh.

This love is OURS♥(Ongoing series)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon