Hey guys! Chapter 8 na po tayo. MARAMING MARAMING SALAMAT PO sa suporta niyo. Padami na ng padami ang reads natin. Sana po patuloy niyong suportahan ang story ko. Tingin niyo? Anong gagawin ni Tristan para magkabati sila ni Yel? Abangan! Enjoy reading♥ :)
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
"Kuya ang tagal mo naman!"
"Eto na! Bababa na!"
Ewan ko ba dyan kay Kuya. Mas matagal pa kung magbihis kesa sakin eh.Mahuhuli kami sa mass niyan. Yea. Tuwing Sunday, nagdedate kami ni Kuya. Pinagbawalan ko siyang isama yung girlfriend niya kasi every Sunday ako ang girlfriend niya. Bwahaha :D
"Yel, okay na ba toh?"
O______________________________________O ZAYN MALIK IKAW BA YAN?!
"whoa! Grabe kuya! Ang gwapo moooo!" Nakuuuuu. Kung hindi ko lang toh Kuya. Baka nainlove na din ako dito. HAHAHAHAHA. Ang gwapo eh!
"Syempre! Ako pa!"
"Kaya maganda ako eh, gwapo kuya ko! HAHAHA."
"Weeeh?"
"Ala! Ewan ko sayo kuya!"
"Joke lang. Tampururot ka nanaman dyan. Hindi kita ililibre sige ka."
"Hindi naman ako tampo! Tara na kuya!"
"Taralets!"
Ohaaa! Inakbayan pa ako ni Kuya. XD Lakad na lang kami kasi malapit lang naman ang simbahan dito samin eh. Ang awkward nga eh. Parang artista tong kasama ko. Pinagtitinginan na kami, nagmumukha tuloy akong alalay -_____________-" Hanggang sa simbahan ang daming nakatingin.
"BES!"
"UY BES!" *hug* Parang hindi nagkita ng isang taon eh noh? HAHA. Ganyan talaga kami. :D
"Blooming ka ngayon bes!" Sabi ni Kaye.
"Lagi naman eh. HAHAHAHA. joke lang."
"HAHAHA. Pero grabe ang kuya mo. Ang gwapo! Pinagtitinginan nga siya oh."
"Kaya nga eh. Nagmumukha tuloy akong alalay."
"Hindi naman. Mas mukha nga kayong magsyota eh."
"Ako ba pinaguusapan niyo?"sabi ni Kuya.
"Eh naman Kuya Marc. Feeling!"
"Hay nako Kayetot. Tigil tigilan mo ako ha."
"HAHAHAHA. Blee." Nakakatuwa tong si Bes at Kuya. Asaran ng asaran. HAHAHA.
"Bes sino kasama mo?"
"Ah. Sina mommy at daddy."
"Ay sayang. Sige upo na kami. Kita kits!"
"Sige."
"Geh Kayetot!"
"Tse!"
Yun. Umupo na kami ni Kuya. And guess who kung sino ang nasa unahan namin.
It's Tristan, Renzo, Vince and Paolo. Yung apat na mokong.
BINABASA MO ANG
This love is OURS♥(Ongoing series)
Romance"People that are meant to be together always find each other in the end." Paano kung mainlove ka accidentally? Pero hindi mo pwedeng ipursue yung love na yun dahil madaming hadlang sa inyo. Madaming kumokontra, madaming may ayaw at madaming masasakt...