Tristan's POV
*RIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIING*
Hahaaaay. Umaga na naman x( Kung hindi lang immersion at kung hindi lang si Yel ang kasama ko, hindi na ako pupunta.
WHAT DID I JUST SAY?! O__O
Gising Tristan! Tulog ka pa ata eh. ARGGHHH. -_____-" Stretching to the left at to the right. Push up, push up din muna. :)))))))))
Pagtingin ko sa baba ng balcony ko, andun si Yel. O.o Naglalakad. Baaaa, ang aga ata ng babaeng to ah.
Calling...Yel
I was thinkin about her, thinkin about me.
Thinkin about us, what we gonna be?
Open my eyes, yeah, it was only just a dream.
So I travel back, down that road.
Will she comin back? No one knows.
I realize, yeah, it was only just a dream.
O__________O Coincidence lang ba or talagang sinadya na pareho kami ng ringback tone? Favorite ko yan eh.
"Hello?"
"Yel! Nasan ka?!"
"Oh chill. Naglalakad na papunta sa school. Bakit?"
"Dyan ka lang. Tumigil ka muna sa paglalakad!"
"At bakit?!"
"Intayin mo ko! Sabay tayo!"
"Ayoko nga!"
"Dali na naman!"
"Bilisan mo!"
Yel's POV
"Bilisan mo!" sabi ko na lang, at yun. Binaba na niya yung phone. Ang weird niya. Parang alam niyang naglalakad ako ah. -_________-"
Haaaaay.
Ang tagal ha.
Ilang tricycle na ata ang dumaan at naka ilang hello na din ako sa mga kakilala kong dumadaan. -_______-"
"Uy Renzo!"
"Yel!"
"Saan ka pupunta?" tanong ko. Bihis na bihis nga eh. O.O Ang pogiiiiii.
"Ahh. Sasamahan ko si Kuya. Bday kasi ng gf niya eh. Sayang nga may immersion pala kayo, kaya hindi kita maisama. Yun sana tatanungin ko sayo kahapon eh, parang BV ka. Okay ka lang ba?"
"Hahahaha. Oo naman. Sensya na kahapon ha."
"Okay lang yun."
"Bakit ang aga naman ata ng party na yan?"
"Actually, mamaya pang hapon. HAHAHA. Eh kasi yung gf ni Kuya, ang demanding. Nagpapasama mamili ng kulay ng gown. Tssss. Kayamot, eh yun. Isinama ako ni Kuya para hindi siya mabore."
"Ayy. Hahaha. Okay lang yan!"
Tristan's POV
Hmmm, okay na kaya tong suot ko?
Konting wax sa buhok at spray ng pabango. YAN! PERFECT! GWAPO MO TALAGA TRISTAN. HAHAHAHAHA. ;D
Hala! Oo nga pala. Naghihintay sakin si Yel. -______-" Eto na, eto na ho. Pupunta na.
BINABASA MO ANG
This love is OURS♥(Ongoing series)
Romance"People that are meant to be together always find each other in the end." Paano kung mainlove ka accidentally? Pero hindi mo pwedeng ipursue yung love na yun dahil madaming hadlang sa inyo. Madaming kumokontra, madaming may ayaw at madaming masasakt...