Yung feeling na gustong gusto ko na magwattpad pero ayaw magopen sa net? >.< Haha. Buti okay na. :))) So, eto na po ang Chapter 30 kung saan malalaman niyo ang isa pang about sa past ni Tristan. Salamat po sa lahat ng patuloy na sumusuporta!<3 MAHAL NA MAHAL KO PO KAYO. Enjoy reading! :)
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Tristan's POV
*YAAAWN*Nakakantok naman. Pinagmamasdan lang namin ni Yel yung mga batang naglalaro, since wala pa kaming dapat gawin. Ang saya naman nila.
"Ang saya nila noh?" sabi ni Yel.
"Oo nga eh." sabi ko na lang. Bigla namang naalala ko siya.
SI Carla. -________-"
Haaaay. Mahal ko pa din ata siya. Pero I think I'm falling for someone else.
Ang gulo. >.<
"Yel."
"Hmm?"
"Paano kung may pinangakuan ka, tapos hindi mo alam kung matutupad mo yun? Pero kelangan mong tupadin yun. Anong gagawin mo?"
"Huh? Ang gulo mo naman eh! Simple lang, wag ka na lang mangako kung hindi mo kayang tupadin."
Aww. >.< Tamang tama eh. Sapul. Ang galing naman ng babaeng to.
"Bakit mo nga pala natanong?"
O__________O
"Huh? Ahh. Wa..wala."
"Hmm.. Bala ka."
Haaay. Ikukwento ko kaya sa kanya? Sige na nga.
"Yel, can I share you something?"
"Sure."
*inhale, exhale*
"Para kang magsspeech ah! Hahaha!"
"Haha! De, ganito kasi yun. There's this girl na kababata ko. We grew up together. Magkasama kami lagi. She was 3 years older than me. Ate ang tawag ko sa kanya. Lagi niya akong sinasamahan. At lagi niya akong pinagtatanggol. There was a time na nagkasunofg sa school namin when I was grade 1 and siya yung sumagip sakin. Simula nun, ipinangako ko sa sarili ko na magiging gf ko siya balang araw. Nang mag16 siya, she was 4th year HS. And I was 13, first year, nagtapat ako sa kanya, na gusto ko siya. And alam mo ang ginawa niya?"
Yel's POV
"Ano?"
I don't know why he is telling this all to me. Ganun niya ba ako pinagkakatiwalaan?"She kissed me, sa lips."
O_____________O
"Ta...tapos?"
BINABASA MO ANG
This love is OURS♥(Ongoing series)
Romance"People that are meant to be together always find each other in the end." Paano kung mainlove ka accidentally? Pero hindi mo pwedeng ipursue yung love na yun dahil madaming hadlang sa inyo. Madaming kumokontra, madaming may ayaw at madaming masasakt...