HEY GUYS! :D Eto na ang Chapter 26! :))) Sorry po kung medyo natagalan ha? Kasi naman eh. Busy. XD >.< Btw, eto na po ang iniintay niyo? :))) Hahahaha. Sige. Enjoy reading!<3
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Yel's POV
Ang bilis lumipas ng araw. Haaay. Bukas Friday na naman. Ewan ko Ang lungkot ko ngayon.
:((((((((((( Namimiss ko na si bes. Magkasabay nga kami tuwing lunch at recess pero parang may iba eh. Hindi ko alam kung ano. Parang ang cold sakin ni bes? Nawala yung mga luka-lukahan moments namin. Haaay.
"Yel! What are you doing?! I said, go to your position! WARM UP!"
AYYYY. ETO NA NGA EH OH. PUPUNTA NA. PEDE MAGSORRY? Tssss. >.< Ang taray talaga nitong si Chriselle na to. Palibhasa president. Practice kasi namin ngayon eh. Anyare sa choreo na ginawa namin? Wala. Binalewala lang. Yung kay Chriselle yung kinuha. Sipsip kasi eh. Okay. Pagbigyan na. :))))) XD
So eto. Sayaw sayaw. Follow ng steps. Sayaw.
Tristan's POV
"Saan ba talaga tayo pupunta ha Renzo?"
"Sa Gym ngaaaa. Andun si Yel eh. May practice sila. Gusto ko siya makita."
TSSSS. YEL NA LANG LAGI. Mukha na tong Yel eh. Adik talaga ni insan. -_____-"
"Ang adik mo talaga!"
"Hahaha. Syempre!"
So ayun. Nakarating na kami sa Gym.
Biglang tumugtog yung Run the World.
Sumayaw yung mga girls. O___________O
Ohhhhlalalalalala. O__________O
Ang gagaling! O.o
"Insan! Ang galing ni Yel! Wooooo! Go Yel!"
Napalingon samin si Yel at ngumiti.
Ang ganda niya O,O
Ang galing pang sumayaw. Jackpot si insan dito ah.
Naupo na kami at pinanuod silang magpractice.
Hmm. Naku, may problema nga pala si Kaye. Paano ko kaya siya matutulungan? Hindi ko naman pedeng sabihin yung secret niya. Patay ako.
"Okay guys. 5 mins, water break."
Lumapit samin si Yel at sinalubong naman siya ni Renzo. Hm. MU na ata tong dalawang to eh.
Okaaaaay. OP. -______-"
Pinunasan ni Renzo ng pawis si Yel. Tsssss. Kelan pa naging ganyan yan? >.< Yaaay.
(Sa konsensya ni Tristan, may nagtatalo. Si Evil Tristan at si Angel Tristan. :P)
EVIL T: bakit, SELOS KA NOH? :PP :)))))))))))
ANGEL T: Ako? Magseselos? Hindi no. Bakit naman ako magseselos?
EVIL T: WEEEEH? SELOS KA EH. HALATA NAMAN SAYO. :)))))))))))))
ANGEL T: Kaibigan ko lang si Yel. Yun lang. Ano ba naman yan.
EVIL T: SELOS KA EH. WOOOO. AMININ MO NAAAA.
"HINDI NGA AKO NAGSESELOS EH! ANG KULIT MO!!!!"
Biglang nagtinginan sakin ang mga tao. O____________O
OOOOPSSSSS. *Lips sealed*
Napasigaw pala ako.
Tssss. K. Ako na ang pahiya. >.< ARRGHHH! Kase naman.
"Tristan? Anong selos? Kanino?" tanong ni Yel.
"Huh? Ahh. Wala. Ginagaya ko lang yung linya nung bida sa napanuod ko kahapon. Hehehehe." Tsssss. Utot mo Tristan. >.<
"Hahahaha! Nice one insan! Gayang gaya mo!"
Nakitawa na lang din ako. HAHAHAHAHHA. -________-"
Bumalik na si Yel dun sa stage.
Haaaaaaaaaaaaaaay.
*RIIIIIIIING*
Kanino yun? O.o
Tiningnan ko, hindi naman akin.
"Hello?" kay insan pala.
"HA?! OSIGE SIGE. PUPUNTA NA AKO. Insan, I have to go. Emergency eh, pasabi na lang kay Yel."
"Ha? Sige. Ingat."
Yun. Tumakbo na si Renzo.
Hmmmm.
"YEL!"
HOW DARE HER DO THAT! O_______O
Napatayo ako at napatakbo sa stage.
Biruin mo, ihulog ba naman ni Chriselle si Yel sa stage?! NAKITA KO YUN AH!
"OMYGOSH. I'M SO SORRY!" sabi pa nung bruha. Tsss. Best actress! >.<
"Yel, okay ka lang? YOU! BAKIT MO GINAWA YUN HA?! ANG TAAS NG STAGE ALAM MO BA YUN?! PEDENG MABAGOK ANG ULO NIYA!"
"What did I do?! I did not do anything! Siya lang yang tatanga tanga! HAHAHAHA."
DAMN HER! >.<
Umiiyak na si Yel.
"Yung pa..paa...kooo." Binuhat ko si Yel. I don't care kung maissue kami. Ang mahalaga ay maging okay siya.
"Hahahaha. Tanga kasi!"
"SHUT UP! IKAW CHRISELLE, YOU'RE SO FOOL OF IT! PASALAMAT KA BABAE KA, KUNDI NAPATULAN NA KITA!"
"WHAT'S HAPPENING HERE?!" sabi ni Coach Reyes. Buti naman at dumating na siya.
"ASK CHRISELLE COACH." sabi ko. ARRRRGH. Nakakainis! Makakapatay ako. -__________-"
"Chriselle? Go with me at the faculty room. We need to talk."
Natahimik si Chriselle at umalis na sila. Hmm. Buti nga sa kanya.
Umiiyak pa din si Yel, :(((((
"Sssh. Tahan na. Hahatid na kita sa inyo. Ako bahala sayo."
"Ano..ano bang ginawa kong masama sa kanya?"
"Insecure lang sayo yun."
*cries*
Kawawa naman ang Yel ko.
YEL KO?!?!?! O________O
ERASE. ERASE. >_________<
"Btw, thank you Tristan ha."
"SSHHHH. Wala yun. :)"
Sabi ko habang buhat ko siya papunta sa kanila. Pinagtitinginan na nga kami eh pero ignore na world muna. :')
BINABASA MO ANG
This love is OURS♥(Ongoing series)
Romance"People that are meant to be together always find each other in the end." Paano kung mainlove ka accidentally? Pero hindi mo pwedeng ipursue yung love na yun dahil madaming hadlang sa inyo. Madaming kumokontra, madaming may ayaw at madaming masasakt...